มีลูกแล้วเป็นยังไง? บี้-ธรรศภาคย์ เผยรู้สึกโชคดีและภูมิใจที่มี เป่าเปา

กลายเป็นกิจวัตรประจำวันของบรรดาคนรัก เป่าเปา ซุป’ตาร์จิ๋วลูกสาวของ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ และ บี้-ธรรศภาคย์ ชี (บี้ KPN) ที่ต้องนั่งดูความน่ารักปนฮา รวมถึงแฟชั่นสไตล์เจ๊เปาบางพลีจากรูปและคลิปวิดีโอที่มีทั้งคนในครอบครัวน้องเป่าเปาและแฟนคลับแห่แชร์มาให้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ซะแล้ว

ล่าสุด หลังจากน้องเป่าเปา หายจากการเป็นไข้ ก็กลับมาสดใส ร่าเริงได้อีกครั้ง ซึ่งก็มาในลุคเซ็กซี่ไซต์มินิ สวมชุดว่ายน้ำเตรียมว่ายน้ำลงสระใหญ่ครั้งแรกโดยมีคุณพ่อบี้พาว่ายน้ำและดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิด ซึ่งก็ต้องยอมรับว่า นาทีนี้ถ้าเปิดดูโลกออนไลน์ หลายคนคงต้องเห็นหน้าเป่าเปา ที่มีทั้งความน่ารัก เฮฮา ดูแล้วพาให้อารมณ์ดีแทบทุกพื้นที่กันแน่นอน จุดนี้ก็ต้องยอมรับละว่า ส่วนสำคัญนั้นก็มาจากการเลี้ยงดู โดยเฉพาะความรัก และความใส่ใจจากพ่อแม่ และญาติๆ ที่อยู่รอบตัวน้องเป่าเปา

อย่างเรื่องหนุ่มบี้พาเป่าเปาว่ายน้ำ สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้ออกมาเผยถึงความใส่ใจของสามีว่า หนุ่มบี้นั้นทำงานตั้งแต่เช้า ช่วงเย็นตอนแรกสามีต้องไปกราบพระอาจารย์ที่นับถือ ซึ่งเดินทางมาจากจ.เชียงใหม่ แต่รอแล้วพระอาจารย์ไม่มาสักที แล้วกลัวว่าลูกจะไม่ได้ว่ายน้ำลงสระครั้งแรกร่วมกับพี่ๆ และญาติๆ เพราะกุ๊บกิ๊บเป็นผื่นคันที่ขา ลงสระไม่ได้ หนุ่มบี้เลยตัดใจไม่ไหว้เพื่อมาพาน้องเป่าเปาว่ายน้ำ จากนั้นก็ต้องรีบแต่งตัวเพื่อเดินทางไปงานแต่งงานต่อ แต่ก็ไม่ลืมนั่งทานข้าวพร้อมหน้าครอบครัวเพราะเป็นวันหยุด

*Thank you baby @bie_kpn 😊❤️ รักสามีมากกกกกกนางเป็นพ่อที่ดีมากกกวันนี้นางไปทำงานตั้งแต่เช้า ตอนเย็นตอนแรกนางขอไปกราบพระอาจารย์ที่นางนับถือมาจากเชียงใหม่ แต่พอไปรอได้สักพักพระอาจารย์ยังไม่มาสักที นางก็กลัวลูกจะไม่ได้ว่ายน้ำกับพี่ๆญาติๆในครอบครัว นางก็ตัดใจไม่ได้กราบพระอาจารย์ตามที่ตั้งใจไว้เพื่อมาพาลูกว่ายน้ำในสระครั้งแรกให้ทัน (เมียลงไม่ได้เป็นผื่นคันอยู่ที่ขา) พอพาลูกว่ายน้ำเสร็จนางก็ต้องรีบแต่งตัวออกไปงานแต่งงานอีก แต่ก็ไม่ลืมที่จะทานข้าวกับที่บ้านพร้อมหน้าพร้อมตาก่อนเพราะวันนี้เป็นวันหยุด…..😊🙏ขอบคุณมากๆนะคะที่ทำให้ลูกและเมียมีความสุข อายุไม่สามารถเป็นเครื่องวัดได้เลยว่าคุณจะเป็นพ่อ เป็นสามี เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีได้แค่ไหน #สามีทำดีต้องชื่นชม #ไม่รู้จะนานแค่ไหนแต่รู้ว่าจะมีความสุขเรื่อยไปในทุกๆวัน #ผู้ชายที่ดีไม่ใช่ผู้ชายที่รวยแต่คือผู้ชายที่รักครอบครัว . (IG @gggubgib36)

ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บก็ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า “…อายุไม่สามารถเป็นเครื่องวัดได้เลยว่า คุณจะเป็นพ่อ เป็นสามี เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีได้แค่ไหน #สามีทำดีต้องชื่นชม #ไม่รู้จะนานแค่ไหนแต่รู้ว่าจะมีความสุขเรื่อยไปในทุกๆวัน #ผู้ชายที่ดีไม่ใช่ผู้ชายที่รวยแต่คือผู้ชายที่รักครอบครัว” (IG @gggubgib36)

เห็นความรักที่หนุ่มบี้ดูแลลูกและภรรยาแล้ว ก็ยังได้เห็นมุมความรักที่สาวกุ๊บกิ๊บชื่นชมสามีด้วยนะเนี่ยว่า ถึงแม้จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกัน แต่ก็อย่าลืมการเติมความรัก คำชื่นชม พลังบวกให้แก่กัน ทั้งนี้หนุ่มบี้ก็ยังได้มาไขข้อข้องใจของหลายคนด้วยที่ชอบมาถามว่า มีลูกแล้วเป็นยังไง..ดีไหม?

หนุ่มบี้เลยตอบซะหน่อยว่า “เป็นตามภาพที่เห็น การสัมผัส การกอด การอ้อนทุกๆอย่าง เป็นอะไรที่วิเศษสำหรับผมมากๆ ผมรู้สึกโชคดีและภูมิใจที่มีเค้า…มากๆ ถึงมากที่สุด” (IG @ bie_kpn)

น่ารักจริงๆ เลยนะคะเนี่ย…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: Fanpage FB – Weluvbbggpp, IG @gggubgib36 @bie_kpn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up