เปิดไฟเขียวรับว่าที่ลูกสะใภ้ “อาภัสรา หงสกุล” คอนเฟิร์มเอง “มาร์กี้-ป๊อก” เตรียมวิวาห์ปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักมากๆในวงการบันเทิงสำหรับคู่ของทายาทหมื่นล้าน ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กับนางเอกดัง มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า หลังจากคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผยมาได้พักใหญ่ ล่าสุดก็มีข่าวแว่วๆมาว่าทั้งคู่กำลังซุ่มวางแผนแต่งงานในปีหน้า ซึ่งข่าวนี้จะเรียกว่าเป็นข่าวลือก็คงไม่ได้แล้วละ เพราะคนที่ให้ข่าวนั้นเป็นคุณแม่ของหนุ่มป๊อกเองจ้า

เรียกได้ว่าคุณแม่เปิดไฟเขียวเตรียมต้อนรับลูกสะใภ้คนนี้สุดๆ เพราะ ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล อดีตนางงามจักรวาลคนแรกของไทย หรือคุณแม่ของหนุ่มป๊อกถึงกับให้สัมภาษณ์สื่อแบบไม่ปิดบังว่า ตอนนี้หนุ่มป๊อกได้หาฤกษ์แต่งงานและเอาวันเวลามาให้ดูเรียบร้อย โดยได้มีการจองโรงแรมเอาไว้แล้ว กำหนดการน่าจะราวๆต้นปีหน้า แต่เดี๋ยวถ้าทั้งคู่พร้อมคงจะออกมาให้สัมภาษณ์เอง ในส่วนของฝ่ายชายนั้นไม่ติดปัญหาอะไร พร้อมเห็นว่าทั้งหนุ่มป๊อกและสาวมาร์กี้คบกันแล้วแฮ็ปปี้ก็ยินดีสนับสนุนทั้งคู่

อิจฉาสาวมาร์กี้จริงๆ นอกจากจะได้แฟนดีแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นยังได้ว่าที่คุณแม่สามีในอนาคตที่ใจดีอีกด้วย โดยเราขอย้อนไปในเส้นทางรักของทั้งคู่ที่เจอกันครั้งแรกโดยหนุ่มป๊อกเคยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ทั้งคู่รู้จักกันมานานแล้วเพราะที่บ้านครอบครัวรู้จักกัน โดยครั้งแรกนั้นหนุ่มป๊อกไม่ได้มองสาวมาร์กี้แบบผู้หญิงเลย เหมือนเป็นเพื่อนผู้ชายคนหนึ่ง สไตล์ทอมๆ ส่วนสาวมาร์กี้เองก็มองว่าหนุ่มป๊อกไม่ใช่ผู้ชายในสเป็คเลยสักนิด แต่พอรู้จักกันมากขึ้นก็ค่อยๆสนิทกันจนได้เห็นมุมที่น่ารักๆของกันและกัน ว่าจริงๆแล้วหนุ่มป๊อกนั้นแม้ภายนอกจะดูแบดบอย แต่จริงๆเป็นสุภาพบุรุษมาก ส่วนหนุ่มป๊อกเองก็บอกว่าสาวมาร์กี้นั้นอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เป็นคนจิตใจดี เวลามีปัญหาอะไรก็จะคอยให้กำลังใจและเคียงข้างตลอด ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเรามีความสุขมากขึ้น

แหม เห็นแบบนี้แล้วดูท่าเราจะได้รับข่าวดีของทั้งคู่เร็วๆนี้ซะแล้วละสิ เอาเป็นว่าแพรวของแสดงความยินดีล่วงหน้าไว้ก็แล้วกันนะจ๊ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@pokmindsetmargie_rasri

Praew Recommend

keyboard_arrow_up