หน้ากากปลาหมึก

หน้ากากปลาหมึก เอมมี่-มรกต ได้ใจคนดู กลบคำพูด “อาจทำให้ทุกคนไม่ได้พอใจในตัวมี่เหมือนคนอื่นๆ”

หน้ากากปลาหมึก
หน้ากากปลาหมึก
เล่นเอาคณะกรรมการ รวมถึงคนดูที่อยู่ในห้องส่งและชมรายการ The Mask Singer ผ่านไลฟ์ทางช่อง Work Point ถึงกับอึ้งอ้าปากหวอกันไปเลย เมื่อตัวตนอันแท้จริงที่ซ่อนอยู่ภายใต้ หน้ากากปลาหมึก แท้จริงแล้วนั่นคือ เอมมี่-มรกต กิตติสาระ !!!

ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลาสองทุ่มตรง กลายเป็นฤกษ์ที่หลายคนปักธงจดจ่อรอชมความสนุกและเสียงเพลงผ่านรายการดัง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ของช่อง Work Point ไปซะแล้ว เพราะนอกจากสีสันของเหล่าคณะกรรมการที่ต่อล้อต่อเถียงกับบรรดาหน้ากากนักร้อง รวมถึงมีพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ผู้มีไหวพริบอันชาญฉลาดคอยเชื่อมมุกคนนั้นต่อคนนี้ให้รายการดำเนินไปอย่างไม่สะดุด อีกสีสันสำคัญที่ถือเป็นกิมมิกของรายการเลยก็คือ เหล่าหน้ากากนักร้องที่มาสวมหน้ากากปกปิดความจริง แถมยังไม่จำกัดคนเฉพาะวงการใดๆ เนี่ยแหละ ที่ทำให้ต่อมอยากรู้ของทุกคนคอยตามลุ้น ตามสืบเสาะหาความจริงว่า ตกลงแล้วเขาหรือเธอเป็นใครกันแน่ !!

ล่าสุดก็ได้สร้างความเซอร์ไพร้ส์ใส่หน้าผู้ชมเข้าอย่างแรง เมื่อผลของทีม D ทีมสุดท้ายที่มี หน้ากากจิงโจ้ ปะทะ หน้ากากปลาหมึก ปรากฏออกมาว่า หน้ากากปลาหมึกไม่ได้ไปต่อ และต้องถอดหน้ากากเผยความจริงในที่สุด ซึ่งเมื่อถอดหน้ากากออกมากลายเป็นสาว เอมมี่-มรกต อย่างที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน และเชื่อว่าหลายคนไม่เคยรู้เลยว่าสาวเอมมี่จะเสียงดี จนกรรมการ หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ถึงกับออกปากชมว่าร้องราวกับนักร้องมืออาชีพ!

สิ่งสำคัญที่ทำให้หลายคนถึงกับน้ำตาซึมไปพร้อมกับเธอเลยก็คือ ความรู้สึกของเธอที่ว่า “..มี่เคยประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ก็ได้เห็นน้องๆในเวทีเดียวกันประสบความสำเร็จในเวทีประกวดมาก ตอนที่เอมี่ประกวดก็อาจจะด้วยวุฒิภาวะและอายุอาจจะทำหน้าที่ได้ไม่ดีเท่าที่ควร ก็เลยไม่ได้เอาอะไรติดไม้ติดมือมาให้คนไทยและก็ทำให้ทุกคนไม่ได้พอใจในตัวมี่เหมือนคนอื่นๆ มี่ก็เลยรู้สึกว่าเวทีนี้เป็นเวทีต่อไปที่มี่จะประกวดบ้างก็ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะได้หรือไม่ได้ก็ทำดีที่สุดแล้วค่ะ”

ซึ่งเธอก็ได้มาเผยความในใจและขอบคุณคนสำคัญผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วยว่า มี่ขอขอบคุณรายการ @themasksingerth ที่ให้โอกาสให้มี่ได้เติมเต็มความฝันและได้ขึ้นเวทีในฐานะนักร้อง เป็นความสุขที่มี่จะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิตค่ะ ขอขอบคุณผู้ใหญ่ พี่ตา @phanya_ni พี่ๆและทีมงานที่ @workpoint สำหรับความเอ็นดูเมตตาและความรักที่มอบให้ มี่สัมผัสได้หมดค่ะ รวมถึง ครู Music @music_workpoint จารย์ Duke จารย์ Nay จารย์น้ำมนต์ น้องตั๊กกี้ @puckky345 ที่คอยสู้รบปรบมือกับมี่และเคี่ยวเข็ญสิ่งลึกๆที่มี่ไม่รู้ว่ามี่มีด้วยซ้ำ ถ้าไม่มีพวกพี่มี่ก็คงไม่มีวันนี้ค่ะ ขอบคุณคู่แข่งที่มีคุณภาพทุกๆท่านนะคะที่ทำให้มี่ต้องสู้และทำให้ดีที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้ ขอบคุณพี่ @prapakas ที่เนรมิตให้มี่ได้เป็นหน้ากากปลาหมึก และสุดท้ายสุดขอขอบคุณพี่แอม @iammamp ที่เป็นทั้งผู้จัดการ เพื่อน และพี่มาตลอดระยะเวลา 10 กว่าปี ที่ไม่เคยยอมแพ้กับน้องคนนี้เลย ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างค่ะ รัก ❤🙏🏻🐙 Thank you from the bottom of my heart for believing in me. #TheMaskSinger #หน้ากากปลาหมึก” (IG @aimeemorakot)

เรื่องนี้หากมองลึกลงไปและสัมผัสด้วยใจ เราเชื่อว่า มีหลายคนไม่น้อยที่รู้สึกเซอร์ไพร้ส์และได้เริ่มเปิดใจหลงรักสาวเอมมี่เพิ่มมากขึ้น และคงไม่ใช่เพียงแค่เอมมี่ที่ภูมิใจในตัวเองเท่านั้น แต่คนรอบข้างก็คงภูมิใจในตัวเธอไม่น้อยเลย อย่างเช่นคนรัก ไฮโซเจมส์-จิรายุทธ แสงทวีป ก็ได้เผยความรู้สึกต่อสาวเอมมี่เช่นกันว่า “you make me proud ❤ #themasksinger (IG @jamesjirayuth)

ภาพ: IG @buachet_pikkanate

สำหรับใครที่รอชมผลงานของนักแสดงสาว เอมมี่-มรกต ดีกรีตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี พ.ศ. 2547 ตอนนี้สาวเอมมี่ได้มาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีละครเรื่องแรกกับทางช่องให้ได้ชมกันในปีนี้ นั่นคือเรื่อง ปะการังสีดำ พูดเลยว่า สาวเอมมี่มีของและครบเครื่องเลยจริงๆ

คลิปวิดีโอ ปะทะเชือดเฉือนระหว่างหน้ากากจิงโจ้และ หน้ากากปลาหมึก 

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @aimeemorakot @buachet_pikkanate

Praew Recommend

keyboard_arrow_up