เลิกสายฟ้าแลบ! Katy Perry & Orlando Bloom ประกาศยุติความสัมพันธ์ ลือสนั่นเพราะมือที่ 3

หลังจากยื้อกันอยู่หลายรอบสำหรับคู่รักซุป’ตาร์ฝั่งฮอลลีวู้ดระหว่างศิลปินสาว Katy Perry กับนักแสดงหนุ่ม Orlando Bloom ที่คบหาดูใจกันได้เพียง 1 ปี ทั้งคู่ก็ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์แบบสายฟ้าแลบ ทำเอาแฟนๆตกใจกับข่าวนี้เป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่เริ่มจะเข้ากันได้ดี แม้จะมีข่าวระหองระแหงกันหลายครั้ง แต่ก็ไม่ถึงกับเลิกกันเหมือนครั้งนี้

งานนี้ทั้งสื่อหลายสำนักและแฟนคลับของทั้งคู่ ถึงกับออกมาตั้งคำถามกันมากมายถึงการเลิกรากันครั้งนี้ ล่าสุดโฆษกของทั้งคู่ได้ออกแถลงการณ์ร่วมกันผ่าน US Weekly ว่า “ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายจนเกินกว่าที่เราจะควบคุมได้ เราขอแจ้งให้ทราบว่า ทั้ง Orlando Bloom & Katy Perry ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลงด้วยดี และทั้งคู่ต่างมีความรักและความปรารถนาดีให้แก่กันและกัน” 

ข่าวนี้ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆกันเลยทีเดียว เพราะในวันประกาศผลรางวัลออสการ์ Katy Perry และ Orlando Bloom ยังควงกันออกงานปาร์ตี้อยู่เลย แต่ไหงตอนนี้ถึงมีภาพหลุดของ Orlando Bloom นั่งนัวเนียอยู่กับ Erin McCabe ลูกสาวของประธาน Global Green จากภาพทั้งคู่ดูสนิทสนมกันอย่างเห็นได้ชัด มีการแสดงออกถึงความคุ้นเคยกันมากกว่าเพื่อน ทั้งลูบหลัง หัวเราะและกระซิบใส่กันที่ข้างหู ราวกับทั้งคู่เป็นคู่เดตกันเลยทีเดียว ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปาร์ตี้ก่อนงานออสการ์ 6 เพียงวันเท่านั้น งานนี้ทุกคนจึงมุ่งเป้าสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกันนั้นน่าจะมาจากมือที่สามเป็นหลักหรือไม่ก็ทะเลาะกันเพราะภาพหลุดของ Orlando Bloom กับสาว Erin McCabe น่าจะทำให้ Katy Perry หัวเสียและประกาศเลิกกันในที่สุด

เอาเป็นว่าคนเราถ้าคบกันแล้วมีความสุขมันก็ดีไป แต่ถ้าคบแล้วไม่มีความสุขก็อย่าฝืนจะดีกว่า ครั้งนี้เราไม่ขอคอนเฟิร์มก็แล้วกันนะจ๊ะว่าเป็นเพราะสาเหตุใด เชื่อว่าถ้าทั้งคู่พร้อมคงจะออกมาพูดเอง

 

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.gettyimages.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up