“ไทนี่-โนแอล” ลูกพี่ลูกน้อง นิโคล เทริโอ ควง “ปาล์ม-ธัญวิชญ์” ลูกชาย ปุ๊-มนตรี แต่งงาน!

หวานชื่น ละมุนละไม มีเสียงฮาเสียงหัวเราะให้ได้ยิ้มตลอดงาน สำหรับพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่นของนักแสดงสาว ไทนี่-โนแอล กลิ่นเทียม และ ปาล์ม-ธัญวิชญ์ เจนอักษร ลูกชายของนักแสดงอาวุโสชื่อดัง ปุ๊-มนตรี เจนอักษร หรือกำนันแย้ม ที่ใครๆ พากันหมั่นไส้ในละครเรื่อง นาคี

จัดพิธีวิวาห์หวานเรียบง่าย แต่ความอบอุ่นแน่นทุกอณูพื้นที่ไปเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ที่ PATA Plantation จ.นนทุบรี สำหรับคู่รักสายเลือดนักแสดง ไทนี่-โนแอล กลิ่นเทียม นักแสดงสาวที่กำลังมีผลงานล่าสุด รับบท ขวัญ ในเรื่อง O-Negative และยังเป็นลูกพี่ลูกน้องของนักร้องสาว นิโคล เทริโอ ซึ่งก็ได้ควงคู่กับคนรัก ปาล์ม-ธัญวิชญ์ ลูกชายของนักแสดงมากฝีมือ ปุ๊-มนตรี เจนอักษร ซึ่งนอกจากจะมีหน้าตาคล้ายคุณปุ๊สมัยหนุ่มๆ ราวกับฝาแฝดกันแล้ว หนุ่มปาล์มก็ยังโดดไปแสดงละครตามรอยพ่อด้วย อย่างเรื่อง แม่นาก ทางช่อง 8

ด้านเจ้าสาวป้ายแดง ไทนี่ก็ได้เผยข้อความซึ้งๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า “จะไม่มีวันนี้ ถ้าขาดคนในภาพนี้ ขอบคุณ Daddy พ่อ-แม่ ที่ช่วยทุกอย่างให้ผ่านไปได้ด้วยดี ร้ากกกกกกที่สุด 😘💍😘 #tinypalmwedding” (IG @tinynoelle) ส่วนเจ้าบ่าวนั้นก็ได้พูดถึงครอบครัวของตนเช่นกันว่า เหนื่อยเหมือนคนแต่งงานเองเลย 😆😆😆 ดีที่มีครอบครัว ซึ่งก็ทำให้รู้ว่างานนี้สำคัญกับทุกคนเลย ไม่เฉพาะเจ้าสาวและเจ้าบ่าวเท่านั้น

นอกจากนี้ภายในงานแต่งงานก็ได้มีบรรดาญาติสนิทและเพื่อนพ้องมาร่วมแสดงความยินดีด้วย แพรวดอทคอม เลยนำภาพมาให้ชมกัน และขอแสดงความยินดีกับชีวิตอีกก้าวของทั้งหนุ่มปาล์มและสาวไทนี่ด้วยนะจ๊ะ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @tinynoelle @palmjaneaksorn @nicolenicole23 #tinypalmwedding

Praew Recommend

keyboard_arrow_up