ใช้พระเอกเปลืองมาก! “เต้ย” 5 วันรวดไม่พอ ละครใหม่จ่อคิวเสียบทันที

ที่โลกร้อนขึ้นทุกวันอาจเป็นเพราะความฮ็อตดั่งไฟเออร์ของสาวร่างเล็กแต่เผ็ดกว่าพริกขี้หนูคนนี้ “เต้ย-จรินทร์พร” นาทีนี้พระอาทิตย์ยังร้อนแรงไม่เท่าเธอ เพราะหลังจากผงาดหน้าจอ 5 วันรวด ให้คนดูอิ่มหนำตาแฉะกับละคร 2 เรื่อง 2 ลุคต่างสุดขั้ว (อ่านต่อ ครองจอ 5 วันรวด คุณเปี๊ยกคลื่นชีวิต VS พุดชมพูบัลลังก์ดอกไม้ 2 ลุค 2 สไตล์ของ “เต้ย จรินทร์พร”) ล่าสุดกระโดดลงจอจ่อคิวออนแอร์อีกเรื่อง แถมประเดิมอาทิตย์แรกของเดือนมีนาคมไปอี๊กกกก!!

โดยที่เตรียมลงจอให้แฟนๆ ได้รับชม เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 นี้ คือ โปรเจ็คท์ซีรี่ส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ของผู้จัดฝีมือดี หน่อง-อรุโณชา แห่งค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด โดยประเดิมเรื่องแรกกับ “กามเทพหรรษา” ซึ่งสาว “เต้ย” โคจรมาป๊ะกับพระเอกหล่อสุดเกรียน “บอย-ปกรณ์”

สำหรับบทบาทใหม่ล่าสุด สาว “เต้ย” เผยว่า “The Cupids ตอน กามเทพหรรษา เป็นซีรี่ส์เปิดเรื่องแรกเลยค่ะ เต้ยรับบทเป็นหรรษา น้องเล็กสุดของกามเทพสาวทั้ง 8 คน คาแร็คเตอร์จะเป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดี ร่าเริง เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายพีอาร์ของบริษัทคิวปิดฮัต และเป็นคนที่มีปมเรื่องความรัก เพราะเชื่อว่าตัวเองเป็นคนดวงกินผู้ชาย เวลาคบกับใคร คนนั้นก็จะเดือดร้อน บทนี้เป็นบทที่ยากสำหรับเต้ยเหมือนกันนะ เพราะเขาเหมือนเป็นคนที่รู้สึกอะไรก็แสดงออกมาแบบนั้น ขี้แง พูดกลับไปกลับมา แต่สนุกดีค่ะ เหมือนสร้างคาแร็คเตอร์อีกหนึ่งคาแร็คเตอร์ขึ้นมาเล่น ฝากติดตามกามเทพหรรษาด้วยนะคะ ดูแล้วต้องยิ้มแน่นอน”

แหม งานนี้ใช้พระเอกเปลืองมากค่าาาา เดี๋ยวก็หนุ่ม มาริโอ้ เดี๋ยวก็ หลุยส์ สก๊อต แล้วยังมา บอย-ปกรณ์ อะไรจะฮ็อตเบอร์นั้น! 

ใช้พระเอกเปลืองมาก! "เต้ย" 5 วันรวดไม่พอ ละครใหม่จ่อคิวเสียบทันที
พุดชมพู ประกบคู่ มาริโอ้ ในบัลลังก์ดอกไม้ VS คุณเปี๊ยก ประกบคู่ หลุยส์ สก๊อต ในคลื่นชีวิต
ใช้พระเอกเปลืองมาก! "เต้ย" 5 วันรวดไม่พอ ละครใหม่จ่อคิวเสียบทันที
โคจรมาพบกันครั้งแรกกับ บอย-ปกรณ์ ใน The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : CH3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up