สงสารหนักมาก! “น้องเป่าเปา” ป่วยจนซึมตรวจพบเชื้อไวรัสในลำไส้ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจยิ่งกว่าซุป’ตาร์

เป็นเด็กน้อยอารมณ์ดีที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับถึงกับหลงรักกันหัวปักหัวปำเลยทีเดียว จะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ซุป’ตาร์ฟันน้ำนมอย่าง “น้องเป่าเปา” แต่หลังจากทราบข่าวจากอินสตาแกรมของสาวกุ๊บกิ๊บว่าตอนนี้น้องเป่าเปากำลังป่วยจนซึม ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้เลยทีเดียว

งานนี้แฟนคลับแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ ไถ่ถามอาการของน้องเป่าเปากันสนั่นอินสตาแกรมสาวกุ๊บกิ๊บเลยทีเดียว เพราะหลังจากกลับมาจากต่างประเทศได้ไม่ทันไร น้องเป่าเปาของเราก็มีอาการซึมลงไปถนัดใจ ผิดจากที่เป็นมา ภายหลังถึงได้ทราบว่าตอนนี้น้องเป่าเปากำลังป่วย มีไข้สูงถึง 38 องศาเซลเซียส ทำให้ต้องแคนเซิลรายการที่ต้องไปออกกับลุงวู้ดดี้ไปก่อน และที่ทำเอาแฟนคลับตกใจสุดๆ ก็เพราะตรวจพบว่ามีเชื้อไวรัสที่ลำไส้ของน้องเป่าเปา ซึ่งสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะมาจากการที่น้องเป่าเปาชอบอมเท้าตัวเอง โดยเชื้อโรคน่าจะติดมาจากรองเท้า ทำให้ท้องอืดและมีไข้

ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บก็ออกมารายงานอาการเป็นระยะๆ ว่าตอนนี้อาการไม่ค่อยน่าเป็นห่วงแล้ว เพราะไข้ลดลงและอยู่ในความดูแลของคุณหมอ พ่อแม่และญาติๆ อีกเต็มบ้าน เหลือแต่ต้องรอจนกว่าน้องเป่าเปาจะถ่ายเชื้อโรคออกมาให้หมด ซึ่งช่วงนี้เจ้าตัวก็อาจจะดูซึมๆ หงอยๆ ไม่ค่อยร่าเริงแบบเมื่อก่อน เห็นคลิปที่สาวกุ๊บกิ๊บอัดวิดีโออาการน้องเป่าเปาตอนนี้มาให้ดูแล้ว ต้องบอกเลยว่าสงสารหนักมาก แต่ที่น่าตกใจก็คือไม่คิดว่าจะมีแฟนๆ เป็นห่วงและรักน้องเป่าเปาขนาดนี้ ถึงกับมีคอมเมนต์หลายพันคอมเมนต์เข้ามาให้กำลังใจยิ่งกว่าซุป’ตาร์ซะอีก แหม่ กำลังใจดีขนาดนี้ อีกไม่นานก็กลับมาแข็งแรง ร่าเริงเหมือนเดิมแล้วละจ้า

*poor baby 😊 หมาหงอย!!!!555555555555555555555 ป้ารี่คุยด้วยก็ไม่คุย @icherry9 . . .ปล. มีเชื้อไวรัสที่ลำไส้ คาดว่าน่าจะมาจากการอมตรีนตัวเองเมื่อวานแล้วมันมีเชื้อโรค5555555555555 (รองเท้านางคงไปเหยียบโดนเชื้อโรคมา) เลยทำให้ท้องอืดและมีไข้ต้องรอจนกว่านางจะถ่ายเชื้อโรคออกมาหมดไข้ก็จะหายค่ะ ตอนนี้ชึมๆแต่ไข้ลดละขี้อ้อนหนักมากกกก รอดูว่าคืนนี้ไข้จะขึ้นอีกไหม 😊 . .#งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ #ggbbpp

โพสต์ที่แชร์โดย gggubgib36 (@gggubgib36) เมื่อ

เอาความสดใสกลับคืนมา😔😂 @gggubgib36 @bie_kpn @ggbbpaopao.official @paopao.gbp @icherry9 @stiasiri #ggbbpp #paopao

โพสต์ที่แชร์โดย 🐥พอลลีน่า🐥 (@paopao.gbp) เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@gggubgib36,paopao.gbp

Praew Recommend

keyboard_arrow_up