10 เรื่องเด่น Top post of the month (กุมภาพันธ์) จากแพรวดอทคอม

Top post of the month เรื่องฮ็อตที่มีผู้อ่านมากที่สุดในแพรวดอทคอมประจำเดือนกุมภาพันธ์ ประเด็นไหนที่คนสนใจอ่านมากที่สุด มาดูจาก 10 อันดับที่เราลิสต์มาฝากกันในวันนี้
อันดับ 10 :มาทำความรู้จัก 3 ทหารเสือแห่งบ้านณรงค์เดช เท่ อบอุ่น หล่อกินกันไม่ลง!

ถึงจะไม่ใช่พระเอกดังมาจากไหน แต่ 3 หนุ่มตระกูลณรงค์เดชก็ติดโผเข้ามาในลิสต์ที่ผู้อ่านแพรวอ่านมากที่สุดในเดือนนี้ซะด้วย ชีวิตของพวกเขาแต่ละคนไม่ธรรมดาเลยนะ 3 หนุ่มก็ 3 สไตล์เลยจริงๆ
อันดับ 9 :“อียองเอคัมแบ็กงานแสดงในรอบ 14 ปี จากบทแดจังกึมสู่บทชินซาอิมดัง

นอกจากละครไทยที่ว่าคนดูติดกันหนึบแล้ว ก็ซีรีส์เกาหลีนี่แหละที่ทำเอาหลายคนคลั่งกันหนักหน่วง ซึ่งหากใครพอจะจำได้เมื่อปี 2003 ละครเกาหลีอย่างแดจังกึมนั้นก็ดังมากกกกกก รวมถึงนางเอกของเรื่องก็ได้รับความสนใจจากชาวไทยไม่น้อยเลย มาในปีนี้ใครคิดถึง อียองเอ อยู่ล่ะก็ เตรียมชิดขอบจอกันได้เลย เพราะเธอจะคัมแบ็คแล้วเร็วๆนี้ รายละเอียดของผลงานที่จะเกิดขึ้นมีอะไรบ้าง มาอ่านย้ำความจำกันอีกรอบ
อันดับ 8 :รักเด็กเท่าจักรวาล! ส่องชีวิตคุณแม่ลูก 5 ‘ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์แม่พระตัวจริง!

กระแสนางงามยังแรงต่อเนื่อง จนทุกคนอดนึกถึงอดีตนางงามจักรวาลคนที่ 2 ของประเทศไทยอย่างคุณปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนกไม่ได้ เรื่องนี้ไต่ขึ้นมาติด Top List ของเดือนนี้อีกครั้ง ใครไม่รู้ว่าความรักเด็กจริงๆ เป็นยังไง มาดูไลฟ์สไตล์และครอบครัวของพี่ปุ๋ยที่แพรวดอทคอมเอามาให้ชมได้เลย รับรองว่าจะยิ่งหลงรักผู้หญิงคนนี้อีกหลายร้อยเท่า
อันดับ 7 :กิ่งทองใบหยกชัดๆ! 2 คู่รักไฮโซ สวย หล่อ ชาติตระกูลดีไม่ออกตัวแรง

ในเมื่อเดือนกุมภาพันธ์เป็นช่วงเทศกาลแห่งความรัก หลายๆ เรื่องที่เราได้นำเสนอเกี่ยวกับความรักของคนดังก็มีไม่น้อย แต่ที่ถูกอกถูกใจผู้อ่านเอามากๆ เห็นทีจะเป็นเรื่องราวของ 2 คู่รักไฮโซ ชาติตระกูลดี หน้าตาดี สวย หล่อ และรวยมากกกกก ถ้าจะให้เดาก็คงจะเป็นเพราะว่าทั้ง 2 คู่นี้เขารักกันแบบเงียบๆ ไม่ออกตัวแรง แต่หวานสุดๆ และดูท่าทางจะมีลุ้นลงเอยเป็นทองแผ่นเดียวกันซะด้วยสิ
อันดับ 6 :“นุ่น รมิดาออกปากโวยใครว่าเป็นแฟน หลุยส์ สก๊อตแล้วจะสบาย

เจอคนเม้าท์มอยว่าโชคดีสุดๆ ที่ได้หนุ่มหล่ออย่างหลุยส์ สก๊อต มาเป็นแฟน งานนี้ด้านสาวนุ่น รมิดา แฟนสาวที่คบหากันมานานก็ต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมบ้างว่าจริงๆแล้ว ไม่ใช่ว่าจะสบายอะไรเลย เพราะไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ชอบทำกิจกรรมออกแนวแอดเวนเจอร์กันมากกว่า แต่ยังไงทุกคนก็อิจฉา เพราะได้เห็นช็อตหวานๆ ที่ฝ่ายชายดูแลแฟนเต็มที่ เรื่องนี้เลยทำให้คนคิกเข้ามาดูเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะอยากเป็นสาวนุ่นหรือเปล่าน้าาา
อันดับ 5 : หมิว ลลิตา กับทัศนะความรักที่ทำให้เชื่อว่า… แม้โลกจะไม่สวย แต่ไม่ต้องห่วงฉัน

สะเทือนวงการสุดๆ ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ รอบนี้เป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดเลยจริงๆ กับกรณีข่าวเม้าท์จากวงในเรื่องที่อดีตนางเอกซูเปอร์สตาร์ หมิว ลลิตานั้นได้หย่าขาดจากสามีสุดหล่อ หลายคนอดเสียดายไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาภาพที่เห็นผ่านสื่อก็จะพร้อมมหน้าพร้อมตาพ่อ แม่ ลูกเสมอๆ แต่ขึ้นชื่อว่าเป็น หมิว ลลิตา ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่เคยแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น กลับย้ำชัดเจนว่าตัวเองนั้นยังสตรองรับไหวทุกสถานการณ์จริงๆ
อันดับ 4 :หมิว ลลิตา กับ 15 เรื่องเด็ด #ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน

ยังคงเป็นที่รักของคนทุกยุคสำหรับหมิว ลลิตา โดยเรื่องนี้้แพรวดอทคอมได้หยิบความน่ารักของสาวหมิวมาแชร์ให้อ่านกัน อยากรู้จักตัวตนของหมิวว่าเป็นคนแบบไหน ไม่ต้องไปล้วงลึกอะไรให้ยาก 15 ข้อนี้นี่แหละคือ หมิว ลลิตา ตัวจริง
อันดับ 3 : จ้างร้อยเล่นล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ฉีกลุกนางเอกมารับบทเน็ตไอดอลขายครีมเถื่อนสุดฮา!

แหกกฎนางเอกละครไทยซะกระเจิง และทำเอาคนดูเซอร์ไพรส์สุดๆ ในบทเจนนี่ เน็ตไอดอลสายดาร์กขายครีมเถื่อน ซึ่งสาวใหม่ ดาวิกา เล่นออกมาได้ซะไม่เหลือเค้าความเป็นนางเอก แต่ก็ถือว่าคุ้ม เพราะขนาดไปเป็นรับเชิญให้กับซีรีส์เรื่องนี้แค่ตอนเดียวคนก็พูดถึงกันสนั่นโซเชียลแล้ว
อันดับ 2 :สู้กันมาขนาดนี้ ไม่ยอมปล่อยให้หลุดมืออีกแล้ว! กอล์ฟ-ขวัญ เผย 8 เรื่องหวานเศร้าเคล้าน้ำตา อ่านแล้วฟินรับวาเลนไทน์

ฝ่าอุปสรรคกันมาหลายเรื่องทำเอาลุ้นแทบแย่ แต่คู่กันแล้วไม่แคล้วกันจริงๆ เพราะตอนนี้นอกจากจะแฮปปี้สุดๆ แล้ว ท่าทางจะพากันรวย ช่วยกกันเมคมันนี่สร้างธุรกิจกันสุดฤทธิ์ เรื่องนี้หลายคนต่างชื่นชมทั้งคู่ และก็ช่างพอดิบพอดีกับช่วงวาเลนไทน์ ยอดผู้อ่านเลยพุ่งพรวดติดลิสต์มาในอันดับ 2 เลยทีเดียว
อันดับ 1 :5 เรื่องการันตี เป็นเมียติ๊กไม่ต้องอดทน อดใจไม่ให้รักยังยากกว่า

เป็นเมียติ๊กไม่ต้องอดทน นี่แหละที่ทำเอาสาวๆ เพ้อหนักมาก เพราะสาวพีช ภรรยาคนสวยเธอเป็นคนให้สัมภาษณ์เองหลังจากการถ่ายแฟชั่นลงนิตยสารแพรวฉบับ 10 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ เลยว่าพระเอกซูเปอร์สตาร์อย่างติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดีนั้นเป็นสามีที่แสนจะประเสริฐสุดๆ ใครยังไม่ได้อ่านถือว่าเชยมากเลยนะขอบอก

ติดตามTop post of the month ได้อีกครั้งในเดือนหน้า แล้วพบกันใหม่ พร้อมกับเซอร์ไพรส์พิเศษที่จะทำให้ร้องว้าววเลยล่ะ อย่าพลาดเชียว!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up