กำลังใจคนทำละคร ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล เผยชื่นชมทีม อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ค่าย ACT ART

เรียกว่าเป็นเชื้อเพลิงเติมขวัญและกำลังใจให้คนทำงานละครได้เป็นอย่างดี เมื่อ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือที่มักคุ้นชื่อกันว่า คุณชายอดัม ได้โพสต์ข้อความชื่นชมทีมงานค่ายแอคอาร์ต (Act Art) หลังจากได้ไปดูการถ่ายทำละครเรื่อง รากนครา

ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล โอรสของ ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล และหม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา เป็นอีกหนึ่งท่านที่คลุกคลีกับวงการงานด้านละครและภาพยนตร์ เนื่องจากได้จบการศึกษาด้านการสร้างภาพยนตร์จากประเทศออสเตรเลีย มีผลงานเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อีกทั้งรับหน้าที่วิทยากรพิเศษ บรรยายเทคนิคการทำงานเกี่ยวกับภาพยนตร์ให้แก่เหล่านิสิตและนักศึกษาตามมหาวิทยาลัย และในปี 2560 นี้ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยังได้นำมาทำเป็นเดอะซีรี่ส์ ภาคองค์ประกันหงสาอีกด้วย

สำหรับข้อความที่คุณชายอดัมได้โพสต์นั้นมีความว่า “งานสวยงามครับ งานดีครับ ผมได้แอบไปดูการทำงานที่กองบ่อยๆ เห็นความตั้งใจของทีมงานรากนคราดีครับ การไม่หลอกคนดูทำให้แอคอาร์ตเป็นค่ายละครที่โดดเด่นและมีเรตติ้งที่ดีอยู่เสมอครับ อยากให้งานทีวีพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ถ้ามันดีหมดมันก็จะแข็งแรง ดารานักแสดงก็จะแข็งแรง วงการจะแข็งแรงแล้วเรียกเม็ดเงินเข้ามาได้ในท้ายที่สุดครับ ทำให้ช่องทีวีเติบโตต่อไปครับ :)”

ส่วนละครเรื่อง รากนครา ที่ได้นักแสดงคุณภาพ อาทิ หมาก-ปริญ, แต้ว-ณฐพร, มิว-นิษฐา ฯลฯ ผลงานโดยทีมงาน Act Art นำทีมโดย อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ก็ได้จัดงานบวงสรวงละครขึ้นอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยบวงสรวงควบคู่กับละครค่ายเดียวกันอีกเรื่อง คือ เสน่ห์นางงิ้ว ที่ได้พระ-นาง อาเล็ก-ธีรเดช และณิชา-ณัฏฐณิชา มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก

อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ขึ้นรับรางวัล ละครดีเด่น งานรางวัลโทรทัศน์ทองคำ

ส่วนผลงานละครล่าสุดของค่าย Act Art ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอย่างเรื่อง นาคี ก็การันตีการตั้งใจทำงานของทีมงานได้ เพราะ นาคี สามารถคว้ารางวัลละครยอดเยี่ยม และรางวัลฉากละครดีเด่นจากเวทีประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 31 อีกทั้งยังทำให้ชื่อของนักแสดงสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ขึ้นแท่นเป็นที่จับตาจากทุกสื่อกว้างขึ้นอีกมาก ส่วนผลงานละคร รากนครา จะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องคอยติดตามกันแล้วละ แต่เท่าที่ทราบ เรื่องดีเทลเสื้อผ้าหน้าผมและเครื่องประดับ เรื่องนี้เขาจัดหนักมาเต็มจริงๆ

รากนครา
รากนครา
เสน่ห์นางงิ้ว

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @actart_gen @taewaew_in_lakorn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up