รักไม่ต้องการเวลา “อีฟ พุทธธิดา” ลูกสาว “อาต้อย เศรษฐา” เจ้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มหลังคบหากันไม่ถึงปี

สละโสดไปอีกรายสำหรับสาวอีฟ-พุทธธิดา ลูกสาวคนสวยของศิลปินแห่งชาติ อาต้อย-เศรษฐา และ เปี๊ยก-อรัญญา ที่เมื่อปลายปีที่แล้วได้ประกาศข่าวดีว่ากำลังจะสละโสดเป็นเจ้าสาวคนต่อไป ซึ่งฤกษ์ดีนั้นตรงกับวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา สาวอีฟก็ได้เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานกับเจ้าบ่าวหนุ่มนักธุรกิจ ต้น-เติมศักดิ์ ตามประเพณีไทยไปอย่างอบอุ่น ณ บ้านจิม ทอมป์สัน

แม้ว่าก่อนหน้านี้หลายคนมองว่าทั้งคู่แต่งงานกันเร็วไปไหม? เพราะตอนที่ประกาศแต่งงานทั้งคู่คบหาดูใจกันได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น แต่สาวอีฟก็ได้ให้คำตอบว่า สำหรับเธอทุกอย่างไม่สามารถวัดด้วยเวลาได้ทั้งหมด และหนุ่มต้นก็คือคนที่ใช่ เมื่อเราเจอคนที่พอดีแล้ว เราจึงไม่อยากเสียเวลาอีกต่อไป ถึงแม้ว่าหนุ่มต้นจะอายุน้อยกว่าเธอ 3 ปี แต่เขามีความเป็นผู้นำ เป็นคนขยัน มีหลายด้านที่เหมือนคุณพ่อของเธอ ที่สำคัญเขาเป็นคนรักครอบครัวมาก ทั้งครอบครัวตัวเองและครอบครัวของสาวอีฟ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ของเธอก็เข้าใจและไฟเขียวทั้งคู่

โดยภายในงานนั้นจัดแบบไทยๆ มีทั้งครอบครัวและเพื่อนสนิทมากมายที่มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ พลอย-เฌอมาลย์, ดา เอ็นโดรฟิน, แพรว-คณิตกุล, ลูกหว้า-พิจิกา, พลอย จินดาโชติ ฯลฯ ซึ่งเจ้าบ่าว-เจ้าสาวต่างก็สวยหล่อในชุดไทยสีทอง โดยเฉพาะสาวอีฟที่สง่างามมากๆ ในส่วนของสินสอดทองหมั้นนั้นทั้งคู่ขอไม่เปิดเผย แต่เจ้าบ่าวเปรยว่าคุณแม่เป็นคนเตรียมให้ทั้งหมด มีทั้งเครื่องเพชร ทองคำ และเงินสด โดยงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่จะจัดขึ้นอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม เมืองทองธานี

แหม่ ปีนี้มีข่าวงานแต่งมาให้อัพเดตกันตลอดเลย สงสัยปีนี้เหล่าดาราคนดังคงสละโสดกันเยอะแน่ๆ ยังไงซะแพรวดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG#tonnyveswedding

Praew Recommend

keyboard_arrow_up