เกือบหมดหล่อทั้งพ่อทั้งลูก “เดวิด เบคแฮม-บรู๊คลิน” ตกสโนว์บอร์ดฟันหน้าและกระดูกไหปลาร้าหัก

ทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำไปตามๆ กัน เพราะดวงจะซวยมันก็ดั๊น! ซวยกันทั้งบ้านจริงๆ สำหรับครอบครัวเบคแฮม ไม่แน่ใจว่าเป็นปีชงของพวกเขารึเปล่านะ เพราะคุณพ่อเดวิด เบคแฮม และลูกชายคนโตบรู๊คลิน เบคแฮม เกิดอุบัติเหตุถึงขั้นเลือดตกยางออกกันในเวลาไล่เรี่ยกัน แถมสาเหตุนั้นยังมาจากเหตุการณ์คล้ายๆ กันอีกด้วย

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานข่าวว่าเมื่อช่วยวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าคุณพ่อลูกสี่ เดวิด เบคแฮม อดีตนักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ วัย 41 ปี ประสบอุบัติเหตุตกจากสโนว์บอร์ดจนฟันหน้าหัก 1 ซี่ ขณะพักผ่อนร่วมกับครอบครัวที่เมืองวิสเลอร์ ประเทศแคนาดา ซึ่งรายงานเผยว่านี่เป็นการเล่นสโนว์บอร์ดครั้งแรกในชีวิตของเขา และมันเป็นสิ่งที่ทำให้เขาสนุกและตื่นเต้นเอามากๆ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะหักจากที่เกิดอุบัติเหตุ เขาไม่มีอาการหงุดหงิดหรือทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่แต่อย่างใด จากนั้นก็รีบแลนดิ้งกลับไปลอนดอนประเทศอังกฤษบ้านเกิดของพวกเขา เพื่อไปหาหมอฟันภายในไม่กี่ชั่วโมงเพื่อจัดการกับฟันหน้าที่หักทันที ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้คุณหมอสามารถทำให้เดวิด เบ็คแฮม กลับมามีรอยยิ้มที่สวยหล่อได้เหมือนเดิมแล้วจ้า

ส่วนก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วันลูกชายคนโตอย่างหนุ่ม บรู๊คลิน เบคแฮม ก็เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากการเล่นสโนว์บอร์ดมาแล้วเหมือนกัน สาเหตุนั้นมาจากหนุ่มบรู๊คลินเกิดคึกจึงเล่นผาดโผนไปหน่อย จึงพลาดท่าตกจากสโนว์บอร์ดทำเอากระดูกไหปลาร้าหักจนต้องหามส่งโรงพยาบาลมาแล้วเหมือนกัน แหม่ พ่อลูกบ้านนี้นี่มันยังไงนะ สงสัยจะซ่าเหมือนกันล่ะสิท่า ถึงได้เกือบหมดหล่อทั้งคุณพ่อคุณลูกพร้อมกันแบบนี้ สาวๆ ทั่วโลกหัวใจจะวายน่ะสิคะ ถ้าเป็นคนไทยล่ะก็จะแนะนำให้ไปทำบุญแก้เคล็ดด่วนๆ เลยล่ะค่า

Day 4 and I must say I’m slowly getting it … One of the things I’ve always wanted to do and finally I’m allowed … Living the dream 🏂 ❤

โพสต์ที่แชร์โดย David Beckham (@davidbeckham) เมื่อ

Broke my collarbone at the end

โพสต์ที่แชร์โดย bb (@brooklynbeckham) เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@davidbeckham, victoriabeckham, brooklynbeckham

Praew Recommend

keyboard_arrow_up