นางเอกนอกจอ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ทำหน้าที่พลเมืองดีลงไปช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุรถชนกลางถนน

อย่างที่ทราบกันดีว่าสาวจั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เธอขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกนอกจอ ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ถึงแม้จะเจอกระแสว่าทำเพราะสร้างภาพบ้างแหละ หรือที่หนักสุด เจ้าตัวก็เพิ่งจะโดนมิจฉาชีพให้ช่วยโพสต์ประกาศขายข้าว แต่กลับเชิดเงินหนีจนเป็นคดีความมาแล้ว แต่ถึงอย่างไรเจ้าตัวก็ยังยืนยันที่จะช่วยเหลือคนอื่นๆ ต่อไปเสมอหากมีโอกาส

ล่าสุดนางเอกน้ำใจงาม จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ก็ได้ทำหน้าที่เป็นพลเมืองดีอีกครั้ง ในขณะที่สาวจั๊กจั่นกำลังเดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัลเมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 ก.พ. ก็มีอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนกับรถบรรทุกหกล้อที่โผล่มาจากอุโมงค์ ทำให้มองไม่เห็นและพุ่งชนรถมอเตอร์ไซค์เข้าอย่างจัง ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บถึง 3 ราย ซึ่งสาวจั๊กจั่นได้ให้สัมภาษณ์ว่า สาเหตุที่มาร่วมงานสายเพราะได้ไปช่วยคนที่ประสบอุบัติเหตุบริเวณหน้าห้างเดอะวอล์ค ถนนราชพฤกษ์ พระราม 5 ซึ่งตอนแรกนั้นเธอสงสัยว่าทำไมรถติดมาก พอเห็นว่ามีอุบัติเหตุจึงจอดรถลงไปดูแล้วเปิดไฟกะพริบไว้ พอเห็นว่ามีคนบาดเจ็บ เธอจึงเข้าไปช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น

โชคดีที่ผู้บาดเจ็บไม่เป็นอะไรมาก และคู่กรณีก็ไม่ได้หนี ทำให้ไม่มีอะไรน่าห่วง เธอจึงไม่ได้ตามไปที่โรงพยาบาล เพราะต้องรีบไปงานประกาศรางวัล พอมีคนมาชม สาวจั๊กจั่นก็รีบบอกปัดทันทีว่า ถ้าเป็นใครก็ต้องทำอย่างนั้น เพราะเธอถึงตัวเขาคนแรก ยังไงก็ต้องช่วย ไม่เกี่ยวว่าช่วยเพราะอยากดังแต่อย่างใด ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ก็ทำเอาโลกโซเชียลแห่ชื่นชมสาวจั๊กจั่นเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังยกย่องว่าสาวจั๊กจั่นเหมาะกับตำแหน่งนางเอกน้ำใจงามจริงๆ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@jakjaan_akhamsiri

Praew Recommend

keyboard_arrow_up