Happy in Game, Happy in Love ของ 3 หนุ่มฮ็อต ทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน

เรื่องอินๆ ของ 3 หนุ่มหล่อ ทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน อย่าง เฉลิมชัย มหากิจศิริ, ขุนพล อิสสระ และภูผา เตชะณรงค์ ที่แม้จะอินเรื่องงานขนาดไหน ก็ยังมีเวลาแถมให้คนที่รักและแคร์เสมอ 

ขุนพล อิสสระ

อินที่สุดตอนนี้สำหรับขุนพล ต้องยกให้ “ที่ทุ่มเทสุดๆ ก็เป็น Issara Estates (อิสสระ เอสเตท) ที่เขาใหญ่ครับ เป็นโครงการเฟสสองที่มีทั้งไวน์เนอรี่, โรงแรม ‘Issara Boutique Winery Hotel’ และหมู่บ้านแนวคอนเทมโพลารี่ จุดเด่นอยู่ที่ไร่ไวน์ ที่มีองุ่นสำหรับทำไวน์ และองุ่นสำหรับกิน โดยมีโรงบ่มไวน์ซึ่งออกแบบมาเป็นอย่างดีตั้งอยู่ใกล้กัน สามารถให้เช่าจัดงานอีเวนต์ได้

photo : IG @Khunpoli

ถือเป็นครั้งแรกที่มีการนำไร่ไวน์มาผสมกับโรงแรมและหมู่บ้านเลยครับ เป็นการท่องเที่ยวผสมไวน์เนอรี่ มีทัวร์ไร่ไวน์ สอนการทำไวน์และการแพริ่งจับคู่ไวน์กับอาหาร และมีคอร์สทำไวน์ของตัวเองด้วย คือให้ผสมเอง เขียนชื่อได้ด้วย หรือสมมติใครมากับแฟนก็สามารถเขียนชื่อตัวเองคู่กับแฟนได้ กลายเป็นไวน์ขวดเดียวในโลก อันนี้เป็นไอเดียผมเอง (ยิ้ม)

photo : IG @Khunpoli

ส่วนที่อินไม่แพ้กันโดยไม่ต้องถาม ก็น่าจะเป็นความรักกับนางเอกคนสวยผิวออร่า ที่ขุนพลแง้มให้ฟังว่า “ความรักตอนนี้ดีครับ (ยิ้ม) ต้องบอกว่าผมเป็นแฟนที่ไม่โรแมนติกเลย ไม่ค่อยมีเซอร์ไพรส์ คือมีบ้าง แต่ไม่เยอะ ส่วนใหญ่ผมจะเป็นตัวของตัวเอง ทำอะไรที่ธรรมดามากๆ เหมือนเป็นเพื่อนสนิทด้วยและเป็นแฟนด้วยน่ะครับ

photo : IG @Khunpoli

อีกอย่างเราโตแล้ว ต่างคนต่างมีงานและความรับผิดชอบ อาศัยว่าเข้าใจกันและแบ่งเวลาให้ดี โชคดีว่าเราต่างเข้าใจกัน และบางทีเขาก็ทำงานเยอะกว่าผมอีกนะ โดยเฉพาะช่วงที่มีถ่ายละคร ซึ่งไม่มีปัญหาครับเพราะผมเองก็ชอบผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเองและตั้งใจทำงานอยู่แล้ว ที่เหลือคือขอแค่ให้เข้ากับเพื่อนและครอบครัวของเราได้ เข้าใจชีวิตเรา ประมาณนี้ครับ ไม่รู้จะพูดอย่างไร (หัวเราะเขิน) เอาเป็นว่าผมไม่ค่อยมีเป้าหมายในความรัก เพราะรู้สึกว่าจะทำให้มีความกดดันและความผิดหวังเข้ามา คบกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up