โบ-สุนิตา

ราวกับแฝดพี่แฝดน้อง โบ-ปาน มาเจอกันครั้งแรก แฟนๆ เตรียมตัวรอเซอร์ไพร้ส์กันได้กลางปีนี้

โบ-สุนิตา
โบ-สุนิตา
แยกหน้ากันแทบไม่ออก ราวกับแฝดพี่แฝดน้องเลยจริงๆ เมื่อนักร้องสาว โบ-สุนิตา จรรยาธนากร โคจรมาพบกับ ปาน-ธนพร แวกประยูร และมีหรือจะไม่เกิดศึกประชันเสียงเพลงกันขึ้น เพราะในกลางปีนี้ทั้งคู่จะมีคอนเสิร์ตร่วมกันในนาม Stage Fighter Round 2 Concert ที่ยังได้ขนศิลปินพลังเสียงคุณภาพอีกเพียบมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตร่วมกันอีกด้วย

สำหรับ โบ-สุนิตา ก่อนหน้านี้หลายคนคงได้หายคิดถึงเธอกันไปบ้างแล้ว เพราะหลังจากที่โบแต่งงานกับ ฝันเด่น จรรยาธนากร และมีลูกสาวร่วมกัน 1 คน คือ น้องฮานิ ผลงานเพลงต่างๆ ของเธอก็ห่างหายไปนานพอควร จนกระทั่งเมื่อปี 2559 ได้มีคอนเสิร์ตล้านตลับ รวมพลนักร้องหญิงเสียงดีที่มียอดขายเทปเกินล้านตลับมาให้แฟนๆ ได้โยกเอวเต้นและร้องเพลงตาม ก็ทำให้ความทรงจำเก่าๆ สมัยยังฟังเพลงจากเทปของแฟนเพลงหวนกลับมาให้คิดถึงกันไปตามๆ กัน ซึ่งภายในปีนี้ โบ-สุนิตา ก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง ชื่อว่า Stage Fighter Round 2 Concert ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13-14 พฤษภาคม 2560 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ กับคำโปรยสั้นๆ อ่อนแอก็แพ้ไป อยาก Fight ก็เข้ามา! ซึ่งก็มีศิลปินดังที่มีเสียงเป็นอาวุธอย่าง ปาน-ธนพร, นิว-จิ๋ว, อ๊อฟ-ปองศักดิ์, ป๊อบ-ปองกูล และเบน-ชลาทิศ มาร่วมสร้างความทรงจำอันดีเพื่อมอบให้แก่แฟนๆ ร่วมกันอีกด้วย ซึ่งตอนนี้แต่ละคนก็กำลังฟิตซ้อมเสียงและท่าเต้น เตรียมคอนเสิร์ตครั้งนี้กันอย่างขมักเขม้นเลย

เมื่อครั้งคอนเสิร์ตล้านตลับ
เมื่อครั้งคอนเสิร์ตล้านตลับ
เมื่อครั้งคอนเสิร์ตล้านตลับ

ส่วนใครที่กำลังคิดว่าสาวปานหันไปศึกษาธรรมะ จะดูดร็อปๆ ในคอนเสิร์ตนี้ไหม หรือจะได้เห็นสาวปานแผดเสียงร้องเพลงแรงๆ ไหม งานนี้ก็มีเซอร์ไพร้ส์นะ เพราะสาวปานเขาบอกว่า ไม่ออมมือให้ใครแน่นอน และก็จะได้เห็นมุมเสียงหวานๆ ของเหล่านักร้องกันด้วย เอาเป็นว่าก่อนที่คอนเสิร์ตจะมาถึง แพรวดอทคอม ก็ขอนำภาพมาให้ชมกันก่อนจ้า

คลิปวิดีโอซักซ้อมคอนเสิร์ตเรียกน้ำจิ้ม 

#วันหนึ่ง เพลงรักที่ “อ่อนหวาน”ที่สุด พักความร้อนแรงมาฟังเพลงรักอบอุ่น หวาน ๆ กันบ้าง การจับคู่กันของศิลปินที่เสียงหวานที่สุด โบ สุนิตา และ ป๊อบ ปองกูล แม้จะเป็นเพลงโรแมนติก แต่พลังความใสของเสียงของทั้งคู่ ก็ทำให้เคลิ้มราวกับอยู่ในภวังค์ เพลงเวอร์ชั่นนี้ ได้พี่โอ๋ เจษฎา (หรือ โอ๋ ดูบาดู หรือ โอ๋ ซีเปีย) มาดูแลการเรียบเรียงเพลงใหม่ให้หวานยิ่งกว่าเดิม รับประกันความครบรส ทั้งเพลงหวาน เพลงแซ่บ เพลงซึ้ง แล้วพบกับ #StageFighterRound2Concert 13 – 14 พ.ค.นี้ Royal Paragon Hall จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา **ติดตามฟังเพลงรักทั้ง 3 รูปแบบได้ทางวิทยุเครือ #Atimemedia : #Greenwave #EFM และ #ChillFM

A post shared by •BEAU SUNITA• (@beau_sunita) on

#อย่ารักกันเลย เพลงรักที่ “แตกหัก”ที่สุด เพลงนี้ถูกตีความใหม่ พูดถึงความรู้สึกของคนเคยรักกันที่ต่างอดทนมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว ถ่ายทอดโดยศิลปินที่โคจรมาเชือดเฉือนกันครั้งแรก ปาน ธนพร และ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เพลงนี้ได้พี่บอย ธนาเศรษฐ์ Music Director มือฉมังของวงการเพลงไทย มาเรียบเรียงดนตรีให้ดุ และเดือดยิ่งขึ้น แค่เพลงโปรโมท ยังรุนแรงขนาดนี้ คอนเสิร์ตเต็ม ๆ จะเผ็ดซ์ขนาดไหน ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด #StageFighterRound2Concert 13 – 14 พ.ค.นี้ Royal Paragon Hall จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา **ติดตามฟังเพลงรักทั้ง 3 รูปแบบได้ทางวิทยุเครือ #Atimemedia : #Greenwave #EFM และ #ChillFM

A post shared by Pop Akkara (@pop_akkara) on


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @beau_sunita #stagefighterround2concert

Praew Recommend

keyboard_arrow_up