เซ็กซี่ทะลุองศาร้อนกลางทะเลใต้ หญิงแม้น สวีทหวานใจ อวดหุ่นเป๊ะ ลุยเที่ยวธรรมชาติ

ตั้งมั่นเวลาไว้สัก 4-5 ปี ค่อยคิดเรื่องการมีน้อง เพราะอยากใช้ชีวิตหลังแต่งงาน ไปเที่ยว ทำงานกันให้เต็มที่ก่อน สำหรับเซเลบสาว หญิงแม้น – ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์–ชูโต และสามี คุณซัน – ต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต ที่ได้จดทะเบียนสมรสกันไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา และดูท่าชีวิตหลังแต่งงานของทั้งคู่จะแฮ็ปปี้กันมากๆ

หญิงแม้นเคยให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสารแพรวว่า เมื่อได้เจอกับคนรักคนนี้ทำให้เธอนั้นเลี่ยงการไปเที่ยวตามสถานที่อโคจร ลดปาร์ตี้ แต่หันมาใช้ชีวิตเรียบง่าย ศึกษาธรรมะ ทำอาหาร และท่องเที่ยวธรรมชาติตามป่าเขาและทะเลมากขึ้น ส่วนสำคัญก็มาจากคุณซัน สามีนี่แหละที่ตั้งมั่นลุยทำสารคดีธรรมะ และมีหรือที่คนรักอย่างหญิงแม้นจะไม่ลงมือช่วยเหลือกัน นอกจากจะช่วยงานคุณสามีแล้ว งานด้านแฟชั่นของหญิงแม้นที่ได้เปิดขายเสื้อผ้า รองเท้าในแบรนด์ LA LUNA by Yingmann ผ่านทางอินสตาแกรม @la_luna_official เธอก็ตั้งใจลุยเต็มที่ไม่แพ้กัน ซึ่งก็เป็นที่โปรดปรานของสาวๆ ที่ชื่นชอบแฟชั่นแนวน่ารักและสวยควบคู่กันไปเลยละ

I’ve made a lot of mistakes in my life, but if every single one had to happen to make sure I was right here, right now, to meet you – then I forgive myself for them all 💕❤️ captured by iPedd กล้องกระดาษรุ่นใหม่สุดแสนจะราคาแพง @peduckk (IG @yingmann)

เรื่องที่สะดุดตาแพรวดอทคอมเป็นพิเศษในวันนี้ก็คงต้องยกให้กับความหุ่นเป๊ะ รูปร่างดีของหญิงแม้นผ่านชุดว่ายน้ำนี่แหละจ้า เป็นสาวไม่โสดที่มีรัศมีความเซ็กซี่ สวยทะลุวิวทิวทัศน์ของน้ำทะเลภาคใต้ของไทยได้แรงมาก ยิ่งบวกกับผิวสีแทนเข้ากันด้วยแล้ว พูดเลยว่าดูดีและมีเสน่ห์สุดๆ เห็นแล้วรู้สึกฮึกเหิม อยากออกกำลังกาย หันมาดูแลรูปร่างตัวเองตามเลยละค้า (ฮา!) ซึ่งก็เป็นช่วงฮันนีมูนของหญิงแม้นและคุณซันนี่แหละ มีทั้งไปเที่ยวที่ศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต สถานที่แรกที่ทำให้ทั้งคู่ได้นั่งรถยนต์กันสองต่อสอง คุยแลกเปลี่ยนความคิดจนถึงกรุงเทพฯ ไปล่องเรือดูน้ำใสที่จังหวัดพังงา ณ จุดๆ นี้วิวที่ว่าสวยแล้ว ความหุ่นเป๊ะ เซ็กซี่ของหญิงแม้นก็สวยแซงหน้าเลยจริงๆ

ไปค่ะ ออกกำลังกายวนไปค่ะ ฮึบๆ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @yingmann

Praew Recommend

keyboard_arrow_up