จ้้ำม่ำน่าฟัด “น้องออเกรซ” ลูกสาวคนที่ 4 ของพ่อเปิ้ลแม่จูนฉายแววทะเล้นไม่แพ้พี่ๆ

มีลูกเต็มบ้านสมใจอยากเขาละ สำหรับครอบครัวของคุณพ่อเปิ้ล-นาคร และคุณแม่จูน-กษมา ที่มีความตั้งใจว่าอยากจะมีลูกน้อยถึง 4 คนด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็มีครอบครัวที่ครบสมบูรณ์ตามต้องการแล้ว หลังจากที่แม่จูนได้คลอด “น้องออเกรซ” ลูกสาวออที่ 4 ออกมา จึงมีคำสั่งให้หนุ่มเปิ้ลไปทำหมันปิดอู่อย่างเป็นทางการ

ตอนนี้ชาวโซเชียลอย่างเรานอกจากจะตามดาราซุป’ตาร์ที่ชื่นชอบกันแล้ว เรามาถึงจุดที่ตอนนี้กลายเป็นแฟนคลับของเหล่าบรรดาซุป’ตาร์ตัวน้อยๆ ลูกหลานดาราคนดังไปซะแล้ว ล่าสุดนอกจากจะเป็นแฟนคลับของน้องออกัส ออก้า ออกู๊ด ซุป’ตาร์เด็กจากบ้านศิลาชัย ลูกสาวลูกชายของพ่อเปิ้ล แม่จูน ที่น่ารักจนบรรดาแฟนคลับอย่างเราเคยติดตามดูคลิป ดูรูปภาพ ส่องอินสตาแกรมเช้า-เย็นกันแล้ว ตอนนี้บ้านศิลาชัยก็มีน้องออเกรซ ลูกสาววัย 3 เดือน มานั่งแท่นเป็นซุป’ตาร์คนใหม่ของบ้านนี้เพิ่มอีกคน

และวันนี้แพรวมีความน่ารักของว่าที่ซุป’ตาร์เด็กอย่างน้องออเกรซมาฝากกันค่ะ ด้วยความที่น้องออเกรซกำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าชัง บวกกับความจ้ำม่ำน่าฟัดที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก อยากอุ้มอยากฟัด แม้แต่ตัวแม่จูนเองยังเรียกสรรพนามแทนน้องออเกรซว่า “เจ้าก้อน” เพราะเจ้าตัวอ้วนกลมจริงๆ จึงไม่แปลกใจเลยที่ทำไมแฟนคลับถึงติดตามกันเยอะขนาดนี้ โดยเฉพาะรูปที่แม่จูนนำดอกอัญชันมาทาคิ้วและผมให้ขึ้นนี่ เรียกได้ว่าเป็นรูปที่หลายคนตามไปคอมเมนต์และกดไลค์กันยกใหญ่ เพราะดูจากหน้าตาแล้วเจ้าตัวฉายแววความทะเล้นไม่แพ้พี่ๆ แน่ๆ โตมาคงจะแสบซนจนพ่อเปิ้ล แม่จูน ปวดหัวเลยละ เอาเป็นว่าตามไปดูความน่ารักของน้องออเกรซกันเล้ยย!

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ :IG@june_kasama

Praew Recommend

keyboard_arrow_up