เก้า-สุภัสสรา

เป๊ะทุกองศาแม้ลุคชิลๆ เก้า-สุภัสสรา นักแสดงวัย 21 ปี ตัวเล็กแต่ฝีมือแสดงพุ่งจนงานรุม!

เก้า-สุภัสสรา
เก้า-สุภัสสรา

โด่งดังมากับบท สไปร์ท ในซีรี่ส์วัยรุ่น ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น สำหรับสาวสวยหน้าเป๊ะร่างเล็ก เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ที่แม้ว่าจะเข้าวงการมาได้ไม่กี่ปี แต่ก็สามารถพัฒนาฝีมือการแสดงได้อย่างก้าวกระโดด และมีผลงานโดดเด่นคับคั่งให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแบบไม่ห่างหาย อีกทั้งยังเป็นสาวฮ็อตสเป็คหนุ่มๆ หรือแม้แต่ผู้หญิงด้วยกันเองเห็นแล้วก็ยังชอบ!

เป็นนักแสดงวัยรุ่นอายุ 21 ปี ที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่ง สำหรับ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต หรือที่หลายคนรู้จักเธอผ่านตัวละคร สไปร์ท ในซีรี่ส์สะท้อนความจริงวัยรุ่นอย่าง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ที่จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ฝีมือเก้าของหนุ่มๆ หลายคนก็พัฒนาขึ้นแบบไม่หยุดนิ่ง เรียกว่าได้รับบทไหนมา ตีบทแตก เล่นได้อินซะทุกครั้ง โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรง ประกบคู่ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ในซีรี่ส์ O-Negative รักออกแบบไม่ได้ ที่เล่นได้ถึงพริกถึงขิงจนแฟนๆ ถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างนั้นแฟนๆ ก็ชื่นชมในความสามารถและสปิริตของสาวเก้าไม่น้อย ซึ่งตอนนี้เรื่องราวก็กำลังดราม่า ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสั่นคลอนและเปราะบางสุดๆ เพราะมีเรื่องเพื่อนรักเพื่อนเข้ามาโยงใย จนกระทั่งสาวเก้าที่รับบท ฝุ่น ท้องกับปืน รับบทโดย ต่อ นี่แหละ

หนึ่งในฉากเลิฟซีนของเก้าและต่อ ภาพ: IG @onegativeofficial

ไม่ใช่จะเห็นหน้าสาวเก้าในซีรี่ส์เท่านั้น เพราะตอนนี้จอเงินอย่างผลงานภาพยนตร์เรื่อง รักของเรา The Moment ที่สาวเก้าเล่นพาร์ตคู่กับ พีช-พชร ก็กำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ และถึงแม้ว่ากระแสที่ออกมาอย่างพล็อตเรื่องยังไม่ค่อยสมู้ต ตัดจบแบบง่ายๆ ห้วนๆ จนแฟนหนังถึงกับบ่นว่าผิดหวัง แต่คะแนนโลเกชั่น เสียงเพลง ฝีมือการแสดงและความน่ารักของเก้านั้นก็ยังทำให้แฟนๆ ยิ้มได้ และในปีนี้ใครที่อยากชมละครเต็มๆ ของเก้า-สุภัสสรา ก็เตรียมรอได้ กับละครเรื่อง คมแฝก ที่สาวเก้าโดดมาชิมลางรับบทเป็น ตะเภา เล่นกับทางช่อง 3 ครั้งแรก ซึ่งตอนนี้ก็กำลังตั้งใจถ่ายทำกันอย่างเต็มที่

ช็อตเต้นรำที่จะได้เห็นในภาพยนตร์ รักของเรา The Moment
แสดงไม่พอ สาวเก้ายังโชว์ฝีมือดีดกีตาร์ ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง รักของเรา The Moment ด้วย
คมแฝก สาวเก้ารับบท ตะเภา

ผลงานแน่น การแสดงเด่น อายุยังน้อย แถมยังสวยน่ารักแบบนี้ ไม่แปลกใจที่หนุ่มๆ หรือสาวๆ จะชอบ แต่เห็นหน้าสวยเป๊ะแบบนี้ ไลฟ์สไตล์ของสาวเก้าส่วนใหญ่นั้นชิลๆ สบายๆ ง่ายๆ นะจ๊ะ เรียกว่าแค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ก็เป๊ะจนหลงเสน่ห์ได้แล้ววว

ออกงานสังคมทีไร เปลี่ยนจากลุคใสๆ เป็นสาวสวยสะพรั่ง สะกดตามากเชียวละ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @supassra_sp @supassra.club @onegativeofficial @peach_pachara, www.youtube.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up