นานา-เวย์

หลังแต่งใครว่ารักจืดจาง นานา-เวย์ คู่รักลูกแฝด แนะเคล็ดลับเวลา 3 อย่างของการใช้ชีวิตคู่

นานา-เวย์
นานา-เวย์
เห็นเด็กๆ ฝาแฝด น้องบีนา-น้องบรู๊คลิน ลูกสาวลูกชายสุดที่รักของสาว นานา ไรบีนา และหนุ่มเวย์ ไทยเทเนียม เริ่มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังมีมุมตามรอยคุณพ่อคุณแม่อย่างการเต้น การร้องเพลง หรือล่าสุดก็ได้มีการโพสท่าถ่ายรูปอวดเสื้อผ้าเด็กฝาแฝดแบรนด์ DekTay By Bena & Brooklyn Guy ซึ่งเป็นแบรนด์ของสาวนานาเอง ที่เริ่มต้นทำขึ้นจากการที่มีลูกแฝดและมีคุณสามีชอบแต่งตัว เห็นแบบนี้แววซุป’ตาร์ก็เริ่มมาแล้วนะเนี่ย
ถ่ายแบบแบรนด์เสื้อผ้าเด็กฝาแฝด DekTay By Bena & Brooklyn Guy
ถ่ายแบบแบรนด์เสื้อผ้าเด็กฝาแฝด DekTay By Bena & Brooklyn Guy

เคยสัมภาษณ์ออกรายการ 3 แซ่บ สำหรับครอบครัว อินทชัย ที่ประกอบด้วยสาวนานา หนุ่มเวย์ น้องบีนา และน้องบรู๊คลิน ถึงชีวิตคู่ที่ได้มีลูกแฝดและเลี้ยงลูกๆ ในแบบฉบับของตัวเอง อีกทั้งยังเผยเคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่ที่ทำให้รักยืนยาวและไม่จืดจาง นั่นก็คือ ต้องมีเวลา 3 อย่าง อย่างแรกคือ เวลาให้ลูก อย่างที่สอง เวลาของเราสองคน และอย่างที่สามคือ เวลาส่วนตัวของกันและกัน ซึ่งหนุ่มเวย์ก็ได้เผยว่า อย่างน้อยก็พยายามจัดเวลาของเราสองคนอาทิตย์ละหนึ่งครั้ง เพื่อไปดูหนัง ทานข้าวกันสองคน และที่สำคัญรักจะยืนยาวนั้นก็ต้องมีการพูดคุยกันสม่ำเสมอ มีอะไรให้คุยกัน ถ้าขาดการคุยกันแล้วจะเกิดความไม่เข้าใจกันได้นั่นเอง

ถ้าหากดูวิธีนี้ก็นับว่าเป็นวิธีเบสิกที่ทำได้ไม่ยากเลย เพราะชีวิตคู่ที่ต้องอยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวเดียวกันก็ต้องหมั่นคุย ปรับความเข้าใจกัน และหมั่นเติมความหวาน ใส่ใจต่อกันเหมือนคบกันวันแรกๆ อยู่แล้ว แต่เห็นง่ายๆ แบบนี้ก็มีหลายคู่รักไม่น้อยที่อาจละเลย ขาดความใส่ใจ มองเป็นเรื่องไม่สำคัญ ด้วยหน้าที่การงานเยอะ หรือด้วยปัจจัยสิ่งแวดล้อมต่างๆ ซึ่งถ้าปล่อยไปเช่นนั้นก็อาจทำให้มีปัญหาตามมาในภายหลังได้

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยนำภาพเคล็ดลับเวลา 3 อย่างในการใช้ชีวิตครอบครัวของคู่รัก นานา-เวย์ มาให้ได้ชมกัน ซึ่งก็นับเป็นคู่รักตัวอย่างที่ดีเลยละ ที่ถึงแม้แต่ละคนจะมีหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบมากทั้งคู่ ทั้งเสื้อผ้าเด็กฝาแฝด DekTay By Bena & Brooklyn Guy งานเพลง ธุรกิจร้านตัดผม Never Say Cutz Men’s Barber Shop แต่ก็ใส่ใจแบ่งเวลาให้ลูก ให้เราสองคน และให้ตัวเองได้ดีทีเดียว

เวลาของลูก

เวลาของเราสองคน

The most beautiful woman to me. How lucky am I to celebrate our love not just today but everyday. My friend, my love, my partner, and my team. I love you to the moon and back sweetheart. Happy Valentine’s Day to Us.. cant wait to see u when i get back. #mrsintachai #yesshesmine #thatsus (IG @daboyway)

เวลาส่วนตัวของกันและกัน


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลบางส่วน: รายการ สามแซ่บล่าสุด เวย์-นานา [Full] 30 พฤศจิกายน 2557
ภาพ: IG @nanarybena @daboyway

Praew Recommend

keyboard_arrow_up