กันต์ กันตถาวร

ไม่โรแมนติกแต่รัก “กันต์-พลอย” โชว์มุมหวาน ให้กำลังใจกันในวันที่อีกฝ่ายประสบความสำเร็จ

กันต์ กันตถาวร
กันต์ กันตถาวร
“ไม่โรแมนติกแต่รัก” ข้อความแทงใจคนโสดของหนุ่มมาแรง กันต์ กันตถาวร ที่เผยมุมตัวเองว่า เป็นผู้ชายที่ไม่โรแมนติกแต่ก็รัก พลอย แฟนสาวนอกวงการที่มีแพลนแต่งงานด้วยกันมาก เรียกว่า บอกรักสั้นๆ นิ่งๆ แต่เลเวลความหวานนี่ทำให้น้ำทะเลไร้ความเค็มกันได้เลยทีเดียว

เพิ่งแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง รักของเรา The Moment ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก 3 คู่ 3 สไตล์ในต่างแดน ลอนดอน นิวยอร์ก และโซล อย่างเป็นทางการไปเมื่อก่อนวันวาเลนไทน์ 13 กุมภาพันธ์ 2560 ที่สยามพารากอนที่ผ่านมา ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของหนุ่มกันต์ นักแสดงและพิธีกรชื่อดังคนนี้ด้วย เรียกว่าเคยฝากผลงานละครผ่านแต่จอแก้ว อาทิ ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม, Club Friday The Series 6 ตอน ผิดที่…รักเกินไป, กุหลาบร้ายของนายตะวัน, เลือดตัดเลือด ฯลฯ มาวันนี้ก็ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในหน้าที่การงานของหนุ่มกันต์ที่ได้โดดมาชิมลางงานด้านจอเงิน แน่นอนว่าคนตั้งใจทำงานอย่างหนุ่มกันต์เต็มที่กับผลงานนี้แน่นอน

รักของเรา The Moment
รักของเรา The Moment

และไม่ใช่เพียงแค่หนุ่มกันต์จะได้ประเดิมภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาแล้ว บทบาทความรักแบบชายรักชายก็เป็นบทบาทแรกที่หนุ่มกันต์ได้เล่นด้วย ไม่รู้ว่าแฟนๆ ที่ติดตามหนุ่มกันต์ได้ไปชมภาพยนตร์กันแล้วจะรู้สึกอย่างไร จะรู้สึกฟินกันบ้างหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ก็ทำให้คนรักอย่าง สาวพลอย ถึงกับมีช็อก มีกรี๊ด และร่วมยินดีกับผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ของหนุ่มกันต์กันเลย อีกทั้งยังเดินทางไปให้กำลังใจหนุ่มกันต์ถึงขอบเวทีด้วย ทำให้หนุ่มกันต์ของสาวๆ ถึงกับยิ้มแก้มปริไม่เกรงใจคนโสดกันเลยละ

สาวพลอยมาให้กำลังใจหนุ่มกันต์
หนุ่มกันต์ยิ้มไม่หุบเลย

หนุ่มพีเค สัมภาษณ์สาวพลอย 

สำหรับคู่รัก กันต์-พลอย คู่นี้ นี่คงไม่ใช่แค่หวานเว่อร์วันเดียว เพราะตลอดช่วงที่คบกันมา คู่นี้ก็ต่างดูแลและใส่ใจกันตลอดๆ อีกทั้งยังเป็นหนุ่มเก่ง สาวเก่ง ตั้งใจและขยันทำงานกันทั้งคู่ ถ้าสองคนนี้มีวันสำคัญสุดพิเศษอย่างวันแต่งงาน กันเมื่อไหร่ คงจะได้เห็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่เหมาะสมกันราวกิ่งทองใบหยกอีกคู่รักคนดังคู่หนึ่งของวงการบันเทิงเลย เก็บตกช่วงเทศกาลแห่งความรักแบบนี้ แพรวดอทคอม ก็นำภาพหวานๆ ของคู่รัก หนุ่มกันต์และสาวพลอย รวมถึงบรรยากาศการแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องแรกของหนุ่มกันต์ รักของเรา The Moment มาฝาก ใครที่เป็นแฟนๆ หนุ่มกันต์ก็อย่าลืมไปสนับสนุนผู้ชายคนนี้กันด้วยนะจ๊ะ

ช็อตหวาน ทำสาวโสด หนุ่มโสด ตาร้อนผ่าว

ไม่โรแมนติกนะ แต่ รัก #kankantathavorn @ploiiyada (IG @kankantathavorn)
The best “love” is the one that makes you a better person, without changing you into someone other than yourself 💛 #pkalbum #wordbyiyada (IG @ploiiyada)
ยิ้มแบบนี้ ให้ทายขอพรว่าอะไร.. 😊🎂💛 #ploiiyadaBD2017 #taitern #taiternsiam2nite (IG @ploiiyada)
ThxQ for everything U r the best gift for me ❤❤❤ thxQ babe luv u @kankantathavorn #ploiiyadaBD2017 #pkalbum (IG @ploiiyada)

บรรยากาศงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องแรกของหนุ่มกันต์

We’re here for u babe @kankantathavorn congrats na kaaaa ❤❤❤ #รักของเราthemoment #พรุ่งนี้แล้วนะคะ #หนังไทยถ้าคนไทยไม่ดูแล้วใครจะดูคะ (IG @ploiiyada)


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @kankantathavorn @ploiiyada

Praew Recommend

keyboard_arrow_up