นท-คาริสา

แค่พี่น้องอย่าเพิ่งคิดไกล นท-คาริสา คู่จิ้นยุคใหม่ เผยรักไม่จำกัดเพศสำคัญ รับวันวาเลนไทน์

นท-คาริสา
นท-คาริสา
แค่พี่น้องอย่าเพิ่งคิดไกล นท-คาริสา คู่จิ้นยุคใหม่ เผยรักไม่จำกัดเพศสำคัญ รับวันวาเลนไทน์

เกิดกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์ไปข้ามวันข้ามคืน สำหรับ นท เดอะสตาร์ และ คาริสา เดอะเฟซ ที่โพสต์ภาพมีข้อความสื่อรัก อีกทั้งยังแท็กชื่ออินสตาแกรมส่วนตัวถึงกันและกันก่อนวันวาเลนไทน์ จนทำให้แฟนๆ เข้าใจว่าทั้งสองนั้นได้เปิดตัวคบกันเป็นคู่รักหญิง-หญิง ไม่จำกัดเพศคู่ใหม่ของวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักนี้กันหรือเปล่า ซึ่งนอกจากแฟนๆ จะสงสัยว่าสองคนนี้ไปรักกันตอนไหนแล้ว อีกกระแสหลักที่มีต่อคนทั้งสองนั้นกลับเป็นความชื่นชมต่อความรักของทั้งสองว่า กล้ารัก กล้าเปิดเผย และถ้าสองคนนี้คบกันจริงๆ ก็จะเชียร์และให้กำลังใจ เพราะเรื่องความรักนั้น สิ่งสำคัญคือความรู้สึกของคนสองคน

คาริสา-นท
นท พนายางกูร

เมื่อคืนวานทำโลกออนไลน์ฮือฮา เต็มไปด้วยแฮชแท็ก #นทคาริสา สำหรับ นท เดอะสตาร์ หรือ นท พนายางกูร ที่โพสต์ข้อความภาพว่า “People don’t become gay, lesbian or bisexual. People are just falling in love with other people” – Calum Hood #LoveWins ซึ่งมีความหมายประมาณว่า มนุษย์ไม่ได้กลายเป็นเกย์ เลสเบี้ยน หรือไบเซ็กชวล เขาก็แค่ตกหลุมรักใครอีกคน แล้วแท็กชื่อคาริสาในอินสตาแกรมส่วนตัว

because its almost v day 💗 (IG @notep)
คาริสา สปริงเกตต์

ทางด้านสาวคาริสา เดอะเฟซ หรือ คาริสา สปริงเกตต์ ก็ได้โพสต์ข้อความภาพแล้วแท็กชื่อสาวนทในอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกันว่า “I don’t have a type. If I like you, I like you.” ซึ่งมีความหมายว่า ฉันไม่มีสเป็ค ถ้าฉันชอบคุณ ก็คือฉันชอบคุณ

Just like datttt💘 (IG @carissa_spg)

เรียกว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา แฟนคลับของทั้งสองฝ่ายต่างร่วมเข้าไปแสดงความยินดีให้กับสาวนทและคาริสาแบบไม่ปิดกั้น แต่ล่าสุดเรื่องรักหวานๆ ที่ดูท่าจะกำลังเกิดขึ้นก็ต้องพักเบรกซะก่อน เมื่อสาวคาริสาออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ตนและสาวนทนั้นเป็นแค่พี่น้องที่สนิทกัน ที่ชอบอะไรคล้ายกัน และได้มาร่วมงานกันเท่านั้น และถ้ามีผู้ชายเข้ามาจีบ เธอก็ไม่ได้ปิดกั้น ส่วนคำคมที่เธอรวมถึงสาวนทลงนั้นก็เป็นการให้กำลังใจ ให้แรงบันดาลใจเพศต่างๆ ในวันวาเลนไทน์

ส่วนทางสาวนทก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความภาพชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกันว่า “ใจเย็นนะคะทุกคน เราเป็นแค่พี่น้องกัน แต่เราทั้งสองต่างมีความเห็นตรงกันว่าความรักไม่ควรมีขอบเขต ไม่ควรแบ่งแยก ไม่ควรจำกัด และไม่ควรปิดกั้น ทุกคนมีสิทธิ์จะรักและได้รับความรักเหมือนกัน Happy Valentine’s Day ค่ะ”

Keep calm and Happy Valentines 💘 #loveisforeveryone (IG @notep)

แม้จะเป็นเพียงเหตุการณ์ชวนจิ้นสุดฮือฮาเพียงแค่ระยะสั้นๆ แต่ก็ทำให้หลายคนตระหนักได้ว่า ความรักนั้นไม่ได้จำกัดเพศหรือจำกัดขอบเขตใดๆ สิ่งสำคัญนั้นอยู่ที่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีต่อกันมากกว่า

ก่อนจากกันไป ไหนๆ แล้วก็ได้เกิดคู่จิ้นพี่น้องคู่ใหม่ของวงการบันเทิง นท พนายางกูร และ คาริสา สปริงเกตต์ ที่นอกจากจะมีความคิดอิสระ เป็นเด็กยุคใหม่แล้ว ด้านไลฟ์สไตล์ แฟชั่นการแต่งตัว สองคนนี้ก็ให้อิสระกับตัวเองกันเต็มที่ อีกทั้งยังมีความคล้ายกันด้วย แพรวดอทคอม ก็เลยนำภาพของทั้งสองมาให้ได้ชมกัน เป็นผู้หญิงสวย เท่ น่ารัก สดใส แสบซ่าหลายลุคเลยละ

นท-คาริสา
นท พนายางกูร
คาริสา สปริงเกตต์
นท พนายางกูร
คาริสา สปริงเกตต์
นท พนายางกูร
คาริสา สปริงเกตต์
นท พนายางกูร
คาริสา สปริงเกตต์
นท พนายางกูร
คาริสา สปริงเกตต์

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @carissa_spg @notep

Praew Recommend

keyboard_arrow_up