คลอดแล้ว! 2 คู่รัก เจน-พอล & แพท-เบนซ์ ได้ลูกชายคนแรก น้องควินน์และน้องเรซซิ่ง

ยังคงมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในแวดวงคนดังบ้านเรา ที่เริ่มมาตั้งแต่ต้นปีได้มีมหกรรมสละโสด ลั่นระฆังวิวาห์ปล่อยความหวานไม่เกรงใจคนโสดกันหลายคู่ จนกระทั่งเข้าสู่เดือนแห่งความรักที่นอกจากจะมีช็อตหวานของคนดัง คนบันเทิงออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นแล้ว เรื่องราวพิเศษของคู่รักอย่างการเลื่อนสถานะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีและได้รับความสนใจมากเช่นกัน

ล่าสุด 2 คู่รัก เจน-พอล และ แพท-เบนซ์ ก็ได้กลายเป็นคุณพ่อ คุณแม่ มีลูกชาย 1 คนต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักซะแล้ว หน้าตาน้องควินน์ และน้องเรซซิ่ง ของสองครอบครัวนี้จะหน้าเกลียดน่าชังขนาดไหนนั้น วันนี้ แพรวดอทคอม มาอัพเดตให้ได้รู้กันแล้วจ้า

เริ่มที่พี่ใหญ่ น้องควินน์ ลูกชายของคุณแม่ป้ายแดง เจน-เจนสุดา และคุณพ่อมาดเท่ พอล สิริสันต์ ที่ได้ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ หลังจากสาวเจนเก็บความลับเรื่องเพศของลูก แล้วรอลุ้นตอนคลอดทีเดียวเพราะถือเคล็ด ในที่สุดแฟนๆ ก็ได้ทราบข่าวดีกันแล้วว่า สาวเจนและหนุ่มพอลได้ลูกชายด้วยวิธีผ่าคลอด โดยทั้งคู่ตั้งชื่อให้น้องว่า ควินน์ สิริสันต์ มีชื่อภาษาอังกฤษว่า Quinn Sirisant ซึ่งชื่อจริงมีความหมายว่า ชาญฉลาด นับว่าเป็นเรื่องราวสุดพิเศษของคู่รักคนเก่งทั้งสองนี้เลย

“สวัสดีคับ ผมชื่อ ควินน์ สิริสันต์ (Quinn Sirisant) ผมออกมาแล้วคับเมื่อวันที่ 12 ก.พ.
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคับ. 👶👶👶” (IG @janesuda)

night selfie of a family of two soon to be three. (IG @pauliesirisant)
you soon little child. #jspchaptertwo (IG @janesuda)
จัดงานต้อนรับเบบี้ น้องควินน์ ก่อนหน้านี้
2k16 was a great year with you 👩‍❤️‍💋‍👩 (IG @pauliesirisant)

ตามมาต่อกันที่น้องเล็ก น้องเรซซิ่ง ลูกชายของสาว แพท-ณปภา และหนุ่มเบนซ์-อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ที่เกิดหลังน้องควินน์มาเพียงวันเดียว คือ เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 หลังจากเห็นสาวแพทท้องโตมาตลอด ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ผ่าคลอดแล้ว โดยน้องเรซซิ่งเกิดที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ซึ่งคุณแม่ป้ายแดง สาวแพทนั้นก็ดูแข็งแรงดีทีเดียว อีกทั้งยังมีเหล่าเพื่อนสนิทตามมาดูหน้าหลานและให้กำลังใจด้วย เรียกว่าเป็นข่าวดีของทั้งสองบ้าน สองครอบครัว แพรวดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองคู่ด้วยนะจ๊ะ

พ่อ แม่ ลูก พร้อมหน้าพร้อมตา
น้องเรซซิ่ง
น้องเรซซิ่ง
รับขวัญหลานเท่าไหร่ดีจ๊ะ
บรรยากาศการจัดห้องเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว
ภาพอัลตราซาวนด์น้องเรซซิ่งก่อนหน้านี้
คุณแม่ท้องโตมากจริงๆ แต่สาวแพทสวยมากเช่นกัน

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @pat_napapa @racing_area51 @janesuda

Praew Recommend

keyboard_arrow_up