ชมพู่-อารยา

รวมช็อตหวาน น็อต-วิศรุต เคียงข้าง ชมพู่-อารยา จนถึงวันพิเศษที่ภรรยาตั้งครรภ์

ชมพู่-อารยา
ชมพู่-อารยา
กว่าจะได้รักกันไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อได้รักกันแล้ว ความรักและความห่วงใยย่อมต้องมีสม่ำเสมอ ดังเช่นคู่รักตัวอย่าง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แฟชั่นนิสต้าสาว กับนักธุรกิจหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ต่างดูแลและสนับสนุนกันเป็นอย่างดี

ล่าสุดก็ได้มีข่าวดีเกิดขึ้นกับสาวชมพู่และหนุ่มน็อต เมื่อพิธีกรคนสนิท ม้า-อรนภา ได้เผยว่า ตอนนี้สาวชมพู่ได้ตั้งครรภ์อ่อนๆ แล้ว เพราะอย่างที่ทราบกันก่อนหน้านี้ว่า สาวชมพู่เคยตั้งครรภ์แต่หลุดไป เมื่อมีเรื่องน่ายินดีนี้เกิดขึ้น จึงเป็นเรื่องพิเศษที่ไม่ใช่เฉพาะสาวชมพู่และหนุ่มน็อต ว่าที่คุณพ่อคุณแม่จะดีใจเพียงเท่านั้น แต่ครอบครัว คนสนิท หรือแม้แต่เหล่าแฟนๆ ที่ติดตามผลงานสาวชมพู่มาตลอดก็ร่วมเข้าไปแสดงความยินดีและความห่วงใย โดยหวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวก็ได้เผยภาพหนุ่มน็อต สามีคอยดูแลภรรยา สาวชมพู่อย่างใกล้ชิดถึงขอบเตียง

cm_06
มีความสุขชื่นมื่นกันฝุดๆๆ @chomismaterialgirl 💕 @nottvisrut .. ยินดีด้วยนะคร้าาาา (IG @hwanjeabjeab)
hwanjeabjeabปะปะ พวกเรากลับข่ะดึกล้าววว เด้วพรุ่งนี้มาใหม่ #goodnight 💕 (IG @hwanjeabjeab)
ปะปะ พวกเรากลับข่ะดึกล้าววว เด้วพรุ่งนี้มาใหม่ #goodnight 💕 (IG @hwanjeabjeab)

นอกจากนี้สาวชมพู่ยังได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ประทานแจกันดอกไม้มาให้ว่าที่คุณแม่ชมพู่ถึงโรงพยาบาลอีกด้วย ซึ่งก็นับเป็นเรื่องราวสุดพิเศษในความใส่พระทัยของพระองค์ เพราะในช่วงไว้อาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 สาวชมพู่ก็ได้เป็นตัวแทนกลุ่มย้อมผ้าเพื่อเพื่อน ถวายเสื้อผ้าย้อมดำจำนวน 1 แสนตัวแด่พระองค์ท่าน เพื่อนำไปช่วยแจกจ่ายให้แก่ผู้ที่ขาดแคลนเสื้อสีดำอีกแรงหนึ่ง

เป็นพระกรุณาอย่างหาที่สุดมิได้ที่ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ กรุณาประทานแจกันดอกไม้ ขอขอบพระทัยเป็นล้นพ้น (IG @hwanjeabjeab)
เป็นพระกรุณาอย่างหาที่สุดมิได้ที่ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ กรุณาประทานแจกันดอกไม้ ขอขอบพระทัยเป็นล้นพ้น (IG @hwanjeabjeab)

วันนี้ แพรวดอทคอม ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับสาวชมพู่ด้วยเช่นกัน แต่เรื่องน่ารักๆ ที่มองผ่านตาไม่ได้ คงต้องมอบให้ว่าที่คุณพ่ออย่าง หนุ่มน็อต-วิศรุต เนี่ยแหละ ที่ดูแลอยู่เคียงข้างสาวชมพู่ไม่ห่าง ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนก็ตาม ก่อนจะได้เห็นสาวชมพู่และหนุ่มน็อตเป็นคุณพ่อคุณแม่อย่างเต็มตัว แพรวดอทคอมก็ขอนำภาพน่ารักๆ ของทั้งสองมาให้ได้ชมกันก่อน หวานเสมอต้นเสมอปลาย เป็นคู่รักตัวอย่างที่ดีมากๆ

06/05/2015 @narakornphotography (IG @chomismaterialgirl)
06/05/2015 @narakornphotography (IG @chomismaterialgirl)
ชมพู่-อารยา
อะไรนะ? 1ปีแล้ว!! 💑 (IG@nottvisrut)

cm_13

busy snapchatting @nottvisrut #whenyourhusbandisthephotobomb 📷by @nok_napavilai (IG @chomismaterialgirl)
busy snapchatting @nottvisrut #whenyourhusbandisthephotobomb 📷by @nok_napavilai (IG @chomismaterialgirl)
หนุ่มน็อตเดินทางไปดูแลสาวชมพู่ในช่วงเทศกาลงานคานส์ ที่สาวชมต้องเดินพรมแดง และท้องแรกในขณะนั้นด้วย
หนุ่มน็อตเดินทางไปดูแลสาวชมพู่ในช่วงเทศกาลหนังเมืองคานส์ที่สาวชมต้องเดินพรมแดง
#หลบหน่อยพระเอกมา @nottvisrut (IG @chomismaterialgirl) //มุมแซวคุณสามีก็มีนะเนี่ย อิอิ
#หลบหน่อยพระเอกมา @nottvisrut (IG @chomismaterialgirl) //มุมแซวคุณสามีก็มีนะเนี่ย อิอิ
ปรบมือสิครับ.. รออะไร.... 👏🏼👏🏼 @chomismaterialgirl (IG@nottvisrut) // โมเมนต์น่ารักนี้จำได้ดี เชียร์คุณภรรยาออกหน้าออกตามาก อิอิ
ปรบมือสิครับ.. รออะไร…. 👏🏼👏🏼 @chomismaterialgirl (IG@nottvisrut) // โมเมนต์น่ารักนี้จำได้ดี เชียร์คุณภรรยาออกหน้าออกตามาก อิอิ
cm_11
สวย หล่อ สมราวกิ่งทองใบหยก
cm_10
ครอบครัวเดียวกัน

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @chomismaterialgirl, @nottvisrut, @hwanjeabjeab

Praew Recommend

keyboard_arrow_up