นาทีนี้ต้องหลีกทางให้ “เจ๊เปาห้างแตก” ออกงานอีเว้นต์ครั้งแรก แฟนคลับล้นหลามจนห้างแทบแตก!

ฉายา “ซุป’ตาร์ห้างแตก” นี่ใช่ว่าจะได้กันง่ายๆ นะจ๊ะ เพราะนอกจากซุป’ตาร์เบอร์ใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวอั้ม-พัชราภา หรือ ณเดชน์-ญาญ่าแล้ว ก็มีน้องเป่าเปานี่แหละที่ได้รับฉายานี้ จนต้องติดแฮชแท็ก “เจ๊เปาห้างแตก” พ่วงท้ายไปเป็นที่เรียบร้อย

ที่ผ่านมาแฟนคลับอาจจะได้ติดตามและได้ชมความน่ารักของ น้องเป่าเปา ลูกสาวของ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ และ บี้-ธรรศภาคย์ มาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังไม่เคยเห็นตัวเป็นๆ กันสักที จนล่าสุดสาวกุ๊บกิ๊บและหนุ่มบี้ก็ยอมพาลูกสาวออกงานอีเว้นต์เป็นครั้งแรก! เพราะเหตุนี้แหละเลยทำเอาแฟนคลับหลายคนอยากมาเห็นน้องเป่าเปาตัวเป็นๆ จนแห่กันมาล้นห้าง ก็แหม่ ถ้าเป็นสาวอั้มหรือณเดชน์ ได้ฉายานี้ก็คงไม่แปลกหรอก แต่นี่น้องเป่าเปาเป็นเด็กทารกวัยแค่ 7 เดือนเท่านั้น แต่ก็ทำให้แฟนคลับตามกรี๊ด ตามมาให้กำลังใจจนห้างแทบแตกขนาดนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแล้วแหละ

งานนี้ลือสนั่นว่าน้องเป่าเปาฟันค่าน้ำนมอีเว้นต์แรกไปถึง 7 หลักด้วยกัน! แต่สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้ออกมาปฎิเสธว่าไม่ถึงขนาดนั้น เพราะเรียกไปตามสมควร ส่วนที่มีหลายคนเป็นห่วงว่าการออกงานอีเว้นต์จะหนักไปสำหรับเด็กอายุ 7 เดือนรึเปล่า สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้ให้คำตอบว่า “เลือกรับเฉพาะงานที่คิดว่าเหมาะกับเป่าเปาจริงๆ อย่างงานนี้เป็นงานทำบุญด้วย ก็อยากจะให้เป่าเปาได้บุญด้วย” 

ซึ่งวันนี้แพรวก็มีภาพบรรยากาศภายในงานอีเว้นต์มาฝากกันด้วย นอกจากคนที่มารอดูเป่าเปาจะล้นหลามแล้ว แฟนคลับก็เตรียมป้ายไฟมากันเพียบเลยนะจ๊ะ ดูเอาไว้เป็นหลักฐานเลยว่าฉายาเจ๊เปาห้างแตกนี่ได้มาสมฉายาไม่ได้โม้จริงๆ

2 13 7 3 4 5 6 8 9 10 11 12 14

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@gggubgib36, onanong_______jing, snookerpink, greatsyberry, palaeng,

 bellepatteera, joyjellyjoy, paopao_ggbb, aalipstick, ns_jenongsine, cc_zaiiparn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up