สาวๆ ครึ่งประเทศอยากจะสิงร่าง “มิว นิษฐา” โกอินเตอร์ถ่ายโฆษณากับซุป’ตาร์เกาหลี “ซงจุงกิ”

เป็นนางเอกที่งานชุกยิ่งกว่ายุงก็สาวมิว-นิษฐา นี่แหละ หลังจากเป็นสาวฮ็อตที่ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งประเทศหลงรักแล้ว ดูเหมือนว่าความฮ็อตของสาวมิวจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ เพราะตอนนี้เจ้าตัวได้โกอินเตอร์ไปถ่ายโฆษณาถึงประเทศเกาหลี ที่สำคัญงานนี้ทำเอาสาวๆ อยากจะสิงร่างสาวมิวกันทั้งประเทศ เพราะได้ร่วมงานกับสามีแห่งชาติ “ซงจุงกิ” ด้วยละจ้า

นอกจากจะเป็นนางเอกอันดับต้นๆ ของวงการในตอนนี้ ล่าสุด สาวมิว-นิษฐา ยังฮ็อตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับออนไลน์มาร์เก็ตเพลสจากเกาหลีใต้ 11street” คู่กับหนุ่มซงจุงกิ โอปป้าซูเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวไทย งานนี้วงในยังเผยว่าสาวมิวถึงกับเก็บอาการตื่นเต้นเอาไว้ไม่อยู่ระหว่างการถ่ายโฆษณากับหนุ่มจุงกิ เพราะบินไปถ่ายกันถึงที่เกาหลี และได้ร่วมงานกับพระเอกซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา แถมยังได้มีโอกาสทำงานกับผู้กำกับและเอเจนซี่หนังโฆษณาเบอร์หนึ่งของเกาหลีอีกด้วย

สาวมิวเผยว่า บรรยากาศระหว่างถ่ายทำโฆษณาเต็มไปด้วยความสนุกสนาน จุงกิน่ารักและเป็นกันเองมากๆ เลย แม้จะได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แถมยังฝากอ้อนแฟนคลับอย่าลืมติดตามผลงานโฆษณาชุดนี้ที่ทั้งมิวและจุงกิตั้งใจถ่ายทำให้แฟนคลับได้ชมกันด้วย ผลงานโฆษณาความน่ารักของทั้งคู่จะออนแอร์ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ แถมคู่ฮ็อตทั้งสาวมิวและหนุ่มซงจุงกิจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งที่งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ 11street ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เพื่อแนะนำประสบการณ์ช็อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ให้นักช็อปชาวไทยได้รู้จัก งานนี้สาวไทยคงได้ตาร้อนอิจฉาสาวมิวกันแน่นอน

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : 11street, mewnittha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up