เรียกแม่สิลูก! เปิดศึกประชันความเผ็ดของ เมนเทอร์ The Face Thailand Season 3

สงครามนางงามระดับจักรวาลจบลง ศึกนัดใหม่ยิ่งใหญ่หลวงนัก อย่างสงครามรันเวย์ก็มาต่อทันที! “แพรวดอทคอม” ชวนคุณมาเลือก “ขุ่นแม่” ก่อนนับถอยหลังรายการ The Face Thailand Season 3 ออนแอร์เย็นนี้!

 

สิ้นสุดการรอคอยจริงๆ ซะที กับความแซ่บทะลุจอแก้วที่เคยชัตดาวน์อินเทอร์เน็ตมาแล้ว กับรายการ The Face Thailand Season 3 นำทัพด้วยเมนเทอร์ที่ต้องกราบ เพราะแม่ก็คือแม่ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม”, เมนเทอร์สุดจี๊ดตัวจริงแชมป์เก่าจากซีซั่นที่แล้ว “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” และเมนเทอร์น้องใหม่ แต่เป็นแม่ทุกสถาบันมาทุกยุคสมัย “มาช่า วัฒนพานิช” ที่ได้กฤกษ์เปิดศึก วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17:25 น. ช่อง 3 งานนี้พร็อปส์จัดเต็ม ใครอยากเป็นลูกทีมขุ่นแม่คนไหน ใส่เสื้อ T-shirt ประกาศดีเอ็นเอกันไป!

อะๆ แต่ก่อนความแซ่บจะมาเสิร์ฟหน้าจอ “แพรวดอทคอม” จัด 3 เมนเทอร์มาประชันความเผ็ชช-ช! เป็นตัวช่วยให้ลูกทีมที่ยังไม่ปักใจเลือกแม่ ได้คิดใหม่อีกรอบ!!

The Face Thailand Season 3

#TeamLukkade

เมนเทอร์ที่ต้องกราบ เพราะแม่ก็คือแม่ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” ขุ่นแม่วัย 44 ปีที่ยังเป๊ะทุกสัดส่วน แม้ “เมนเทอร์ลูกเกด” จะปล่อยรังสีอำมหิต ดูน่าเกรงขามจนลูกทีมอาจเกิดอาการกลัวขุ่นแม่ แต่ขอบอกว่า อยู่ทีมนี้แล้วนอกจากจะได้หัวเราะจนขนหัวลุกน้ำตาเล็ด! ยังเป็น ทีมที่มีสถิติโดนคัดออกน้อยที่สุดตั้งแต่ซีซั่น 1-3 นะขอบอก!

lukekade1

lukekade2

lukekade3


#TeamBee

เมนเทอร์สุดจี๊ดตัวจริงแชมป์เก่าจากซีซั่นที่แล้ว “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” แม้จะเป็นเมนเทอร์วัย 34 ปี รุ่นน้องที่สุดในกลุ่มเมนเทอร์ แต่ถ้าคุณเป็นลูกทีม “ขุ่นแม่บี” บอกเลย ไม่ต้องกลัวใคร เพราะแม่คือตัวจริงเรื่องกลยุทธ์ศึก กุนซืออยู่นี่แล้ว ลูกๆ จะกลัวอะไร! 

b3

b5

b4


#TeamMarsha

ถึงจะเป็นเมนเทอร์หน้าใหม่สดๆ ร้อนๆ แต่ฮ็อตยิ่งกว่าไฟเออร์ ดีกรี 46 กะรัตนี้มีผลงานมาทุกแขนง และอยู่ยงมาทุกยุคทุกสมัยอย่าง “มาช่า วัฒนพานิช” ลูกๆ ที่ร้องหาแม่ ไม่ต้องมองหาที่ไหน เคยได้ยินไหม “มาช่า แม่ทุกสถาบัน” 

marsha2

marsha1

marsha5

#TeamMarsha #TheFaceThailandSeason3 #Kantana65thAnniversary #SuperFandom

A video posted by Marsha Vadhanapanich (@marshairis) on

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@marshairis | IG@beenamthipofficial | IG@metinee | IG@thefacethailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up