พาที สารสิน

พาที สารสิน CEO นกแอร์ ผงาดปีกใส่หน้ากากอินทรี โชว์พลังเสียงใน The Mask Singer

พาที สารสิน
พาที สารสิน
เล่นเอาคณะกรรมการในรายการชื่อดัง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ถึงกับอ้าปากตาค้างกันไปตามๆ กัน เมื่อหน้ากากอินทรี ผู้เข้าแข่งขันที่มาร้องแข่งกับหน้ากากเกอิชานั้น ไม่ได้ไปต่อและต้องถอดหน้ากากเผยตัวตนที่แท้จริง ซึ่งหน้ากากอินทรีนั่นก็คือ พาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทสายการบินนกแอร์ นั่นเอง

หัวใจศิลปินไม่เปลี่ยน สำหรับคุณดุ๋ง – พาที สารสิน หรือที่รู้จักกันในนามสั้นๆ ว่า CEO นกแอร์ บุตรชายคนเดียวของอาสา สารสิน ราชเลขาธิการ และท่านผู้หญิงสุจิตคุณ สารสิน (สกุลเดิม กิติยากร) ที่ได้เลือกสวมใส่หน้ากากอินทรี สยายปีกอันใหญ่กลางรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ใน Group D โดยได้เลือกเพลง California Dreamin’ ของศิลปิน The Mamas & The Papas มาร้องปะทะกับหน้ากากเกอิชา (ที่เข้ารอบไปแล้วเรียบร้อย) ซึ่งหลายคนที่ได้รู้จักผู้ชายคนนี้กันมาก่อนบ้างว่า รักดนตรี ชอบเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจ หรือเป็นผู้บริหารบุกเบิกสายการบินชื่อดังแบบนี้ ก็มีเสียงร้องเพลงที่ไพเราะเหมือนมืออาชีพเช่นกัน

พาที สารสิน พาที สารสิน

เป็นบุคคลที่ทำให้เรารู้ว่า แม้จะมีภารกิจงานอันหนักหน่วงล้นมือแค่ไหน แต่ก็ต้องมีมุมว่างให้กับสิ่งที่ชอบ หรือที่เรียกว่า งานอดิเรกกันบ้าง ซึ่งคุณพาทีก็ยังให้เวลากับเสียงเพลง เล่นดนตรี รวมถึงสิ่งเหล่านี้ก็ยังได้ส่งไปให้น้องดีดี (DD) และน้องจีดี (GD) ลูกชายและลูกสาวของเขากับภรรยานักแสดง คุณบี-ปิติภัทร ที่เมื่อครั้งแต่งงานในปี 2554 ทั้งคู่ยังได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ วังสระปทุม อีกด้วย ซึ่งตลอดที่ผ่านมา คุณพาทีก็นับเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีและอบอุ่นเลยละ

พาที สารสิน

เห็นภารกิจงานของ CEO หัวใจศิลปินเยอะแบบนี้ เขาก็ได้เผยเหตุผลที่มารายการนี้ว่า เป็นคนที่รักดนตรีอยู่แล้ว และท้าทายมากๆ ตรงที่ได้ฟังแต่ละคนบอกว่าเราเป็นใคร มันเป็นอะไรที่แปลกมาก เวลาเรามาร้องแล้วใส่หน้ากาก คนเขาจะพูดความจริงเยอะว่าเราเป็นอย่างไร คือถ้าเขารู้ว่าผมเป็นใคร แล้วก็คงไม่กล้าที่จะติ ผมก็อยากจะฟังเขาติเหมือนกันนะครับ เพราะฉะนั้นหน้ากากเป็นสิ่งที่ช่วยให้เห็นได้ชัดเจนว่าเราร้องเพลงเป็นอย่างไรบ้าง 

พาที สารสิน

พาที สารสิน
ของสะสม

และเร็วๆ นี้คุณพาทีก็กำลังทำงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ชมด้วย แต่ครั้งนี้ไม่ใช่การเริ่มต้นแรกนะ เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เคยฝากเสียงเพลงให้เราได้ฟังกันบ้างแล้ว อย่างเพลง Make It Right ประกอบซีรี่ส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ รวมถึงยังได้แสดงเป็นแขกรับเชิญ จ่าละไม ในซีรี่ส์เรื่องนี้ด้วย

สำหรับใครที่อยากฟังเสียงเพราะๆ ของซีอีโอคนนี้ คุณพาทีก็ได้อัดคลิปวิดีโอร้องเพลงและเล่นกีตาร์ในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เรื่อยๆ แพรวดอทคอม ก็ขอนำมาให้ได้ฟังกัน รวมถึงภาพน่ารักๆ ของครอบครัวคุณพาทีด้วย

พาที สารสิน พาที สารสิน พาที สารสิน พาที สารสิน พาที สารสิน

คลิปวิดีโอ คุณพาทีร้องเพลง และเล่นดนตรีกับลูกๆ

Well I just sang a bit of Mickey Mouse here hahah

A video posted by Patee Sarasin (@patee122) on

Later 2016!!!!!! Thank god!!!!! Hahaha

A video posted by Patee Sarasin (@patee122) on

Piano time #ddsarasin

A video posted by Patee Sarasin (@patee122) on

A video posted by Patee Sarasin (@patee122) on


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @patee122

Praew Recommend

keyboard_arrow_up