ตบจริงสปิริตแรง! “เต้ย-จรินทร์พร” สลัดภาพนางเอกแบ๊วใส สู่นางร้ายพริกขี้หนู

จากนางเอกร่างเล็กรอยยิ้มสว่างแบ๊วสดใส พลิกบทบาทสู่นางร้าย หวงสามีหนักมาก “เต้ย-จรินทร์พร” กับละครที่กำลังเปรี้ยงที่สุด ณ จุดๆ นี้ อย่าง “คลื่นชีวิต”

 

มีประเด็นให้พูดถึงในโลกออนไลน์ไม่น้อย ตั้งแต่เปิดตัวนักแสดงที่จับเอานางเอก-พระเอกหลายคนมารวมมิตรเกาเหลาอยู่ในเรื่องเดียวกัน! โดยเฉพาะเล่นจับเอานางเอกน่ารักสดใสมันแกวแตงกวาอย่างสาว “เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ” มารับบทร้าย หลายคนก็พยายามนึกภาพเต้ยแรงๆ ร้ายๆ ให้ออก แต่พอละครออนแอร์เท่านั้นแหละ รู้เรื่องเลยจ้า! แม่คุณเอ้ย งานนี้ทำการบ้านมาดี หรืออินเนอร์ซ่อนเร้นคะเต้ย พูดดด…ด!

“ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทการแสดงละคร เป็นครั้งแรกที่เจอบทร้าย บทแรงๆ แบบนี้ คือตัวเต้ยเองต้องทำการบ้านหนักมากๆ ค่ะ เราต้องปรับตัวเยอะมากจริงๆ ค่ะ แต่โชคดีที่เรามีครูดีค่ะ ทั้งพี่ดา (ผู้จัดฯ) พี่แอ้ว (ผู้กำกับ) คือทุกคนช่วยสอนเราหมดเลยค่ะ เวลาจะเข้าฉากแต่ละครั้ง เต้ยรู้สึกว่าบทนี้มันเป็นอะไรที่ท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดง แล้วก็ยากมากๆ ยากที่สุด ยากทุกฉากเลยค่ะ ซึ่งพอมาถึงตรงนี้ก็ดีใจมากค่ะ พอละครออกอากาศไป ดีใจที่มีกระแสตอบรับที่ดี ส่วนใหญ่จะชอบกัน จะชมว่าเต้ยได้เปลี่ยนบทบาทการแสดงของตัวเองจริงๆ แล้วก็เล่นได้กวน เป็นลูกผู้จัดฯ ผู้บริหารที่เอาแต่ใจ มีความเป็นตัวของตัวเอง คิดว่าสิ่งนี้ถูกคือถูก จะไม่ฟังใครเลย จะกวนโมโห รักผัว หวงผัวมาก ประเภทผัวข้า ใครอย่าแตะ แล้วคนจะยุให้โกรธง่าย จะมีอารมณ์ฉุนเฉียวหาเรื่องตลอดเวลา

“โดยเฉพาะกับจีราวัจน์ หรือญาญ่า ในเรื่องก็จะมีฉากปะทะกันเยอะพอสมควรเลย เจอกันแต่ละทีไม่มีใครยอมใคร แต่เต้ยจะเสียเปรียบตรงตัวเล็ก ส่วนญาญ่าตัวสูง แต่สู้เต็มที่ ถ่ายทำก็เจ็บตัวกันไปค่ะ มีตบจริงกันด้วย เต็มที่กันมากๆ หลุยส์ก็โดนเต้ยตบตีไปเยอะ นักแสดงทุกคนสปิริตมาเต็มเลยค่ะ ก็อยากให้ติดตามชมกันไปเรื่อยๆ เต้ยรับรองว่าเรื่องนี้ยิ่งดูยิ่งสนุก ยิ่งแซ่บค่ะ”

งานนี้จะพลิกบทบาทการแสดงแค่ไหน “แพรวดอทคอม” จัดภาพมาให้ดู เรียกว่าแค่เห็นภาพก็สื่ออินเนอร์ร้ายมาเต็ม แบบถ้าดูในละครก็คูณสิบเท่าไปเล้ยยย

“เต้ย” ใสใส แบ๊วแบ๊ว มันแกว แตงกวา

เต้ย-จรินทร์พร

“เต้ย” โหมดสามีข้า ใครอย่าแตะ!

toeyjarinporn7

แสยะยิ้มสไตล์เมียหลวง

toeyjarinporn8

toeyjarinporn5

toeyjarinporn6

toeyjarinporn2

toeyjarinporn3

toeyjarinporn4

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@toeyjarinporn | CH3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up