สวยไม่มากแต่ความสามารถเยอะ! ไนกี้จับมือ FKA Twigs แฟนสาว Robert Pattinson ในแคมเปญโฆษณาตัวใหม่

นักร้องสาว FKA Twigs หรือที่หลายคนรู้จักกันในฐานะแฟนสาวของพระเอกชื่อดัง Robert Pattinson ที่เคยมีกระแสถึงความไม่เหมาะสมของทั้งคู่ หลายคนแสดงความคิดเห็นว่าหนุ่ม Robert Pattinson น่าจะหาแฟนใหม่ได้สวยกว่านี้ แต่แพรวว่าผู้หญิงเรามีอะไรดีมากกว่าแค่ความสวยภายนอกนะ

ดูอย่างสาว FKA Twigs ที่ตอนนี้แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังระดับโลกอย่างไนกี้ ได้เชิญให้นักร้องสาว FKA Twigs แสดงความสามารถของเธอในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ของแคมเปญโฆษณาชุดใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์กางเกงเลกกิ้งออกกำลังกายสปริงโซนัลสเตรนจ์ (Spring Zonal Strength) ที่เธอทั้งกำกับโฆษณาเอง และแสดงนำ แถมยังแต่งเพลงประกอบเองอีกด้วย

3 2

โดยแคมเปญนี้เล่าถึงสุดยอดนักกีฬาทั้ง 12 คนที่แสดงให้เห็นว่าสิ่งสำคัญที่สุดของการฝึกซ้อมคือการมีชุดกีฬาที่ดี มีคุณสมบัติช่วยให้ผู้สวมใส่เคลื่อนไหวได้ดั่งใจปรารถนา พร้อมแสดงศักยภาพในการออกกำลังกายของตนเองได้อย่างดีที่สุด โดยจะเปิดตัวถึง 2 รุ่นด้วยกัน ทั้งกางเกงวิ่งเลกกิ้งและกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้งรุ่นล่าสุด Nike Zonal Strength Running Tights และ Nike Zonal Strength Training Tights ซึ่งโอบกระชับทุกส่วน

1

แนวคิดนี้ไนกี้จึงได้คิดค้นกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้ง Zonal Strength เพื่อมอบความกระชับให้แก่ร่างกายด้วยเทคโนโลยีในเนื้อผ้าที่ลดการสั่นสะเทือนของกล้ามเนื้อ ซึ่งช่วยเพิ่มศักยภาพในการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นโดยไม่รบกวนการเคลื่อนไหว และยังออกแบบมาให้เหมาะกับการวิ่งและเทรนนิ่งอีกด้วย ซึ่งกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้ง Zonal Strength สามารถลดการสั่นสะเทือนของกล้ามเนื้อได้ถึงร้อยละ 40 เพื่อช่วยให้นักกีฬารู้สึกกระชับ ควบคุมการเคลื่อนไหวได้เต็มที่ และรู้สึกมีกำลังมากขึ้นระหว่างออกกำลังกายอีกด้วย

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากชมโฆษณาผลิตภัณฑ์กางเกงเลกกิ้งออกกำลังกายสปริงโซนัลสเตรนจ์ที่สาว FKA Twigs กำกับเองละก็ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ nike.com เลยนะจ๊ะ

6 8 9 10

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : ไนกี้

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up