ปล่อยมาแล้ว! คลิปแนะนำตัว “น้ำตาล ชลิตา” โชว์กินแมงป่อง เล่าชีวิตลูกแม่บ้านสู่นางงามโลก

ไม่อยากจะมโนไปก่อนแต่ก็อดไม่ได้จริงๆ เพราะปีนี้สาว “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ตัวแทนจากประเทศไทยของเรา ชีมาแรงติดอันดับตัวท็อปของทุกผลโพลเลยจริงๆ ไม่ว่าจะสื่อไทยสื่อต่างประเทศก็ให้ความสนใจสาวน้ำตาลเป็นพิเศษ

ซึ่งในตอนนี้ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ได้ปล่อยคลิปแนะนำตัวของ น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ สาวงามจากไทยที่เป็นตัวแทนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ถึง 2 คลิปด้วยกัน โดยคลิปแรกนั้นปล่อยไปเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา โดยเล่าถึงชีวิตครอบครัว และการทำงานหนักของคุณแม่ของเธอที่เธอเห็นมาตั้งแต่เด็กๆ ว่าเป็นชีวิตที่ไม่ได้สุขสบายเหมือนคนอื่นๆ แต่สิ่งเหล่านี้เป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้เธอต่อสู้ชีวิตจนสามารถมายืนบนเวทีนี้ได้ แม้จะเป็นคลิปวิดีโอการแนะนำตัวที่เรียบง่าย ไม่หวือหวาอะไร แต่ทว่าได้ใจคนดูสุดๆ

ส่วนคลิปล่าสุดเป็นคลิปวิดีโอเพื่อการโปรโมตประเทศไทย ที่เลือกกรุงเทพฯให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่จะนำเสนอประเทศไทยในแง่มุมต่างๆ โดยคลิปนี้สาวน้ำตาลได้พูดภาษาอังกฤษเป็นไกด์พาทุกคนไปเดินเที่ยวถนนเยาวราช มีการแนะนำร้านอาหารข้างทาง ไม่ว่าจะเป็นผัดไทย และไฮไลท์ที่สร้างความฮือฮาคือการที่สาวน้ำตาลโชว์กินแมงป่องให้ดู นอกจากจะแนะนำอาหาร Street Food ซึ่งเป็นจุดเด่นของประเทศไทยแล้ว ยังแนะนำสถานที่สวยๆ วัดวาอารามรอบๆ กรุงเทพฯด้วยรถตุ๊กๆ อีกด้วย จนยอดวิวคลิปวิดีโอของสาวน้ำตาลตอนนี้นำโด่งแซงหน้าผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ ไปเรียบร้อย จะน่ารักขนาดไหนตามไปชมคลิปกันเลยค่ะ

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : FB:Miss Universe, IG@namtanlitaa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up