อายุเป็นเพียงตัวเลข “แอน สิเรียม” ในวัย 48 ปี โชว์หุ่นแซ่บเซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยน!

สาวๆ ที่เริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนนี้จะเห็นผลชัดเจน ไม่ต้องรอไปสวยชาติหน้าอย่างแน่นอนค่ะ ดูอย่างอดีตนางเอกสาว “แอน สิเรียม” ที่ผันตัวไปทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงาม ทำให้ต้องดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ไม่บอกก็แทบดูไม่ออกจริงๆ นะเนี่ยว่า จะอายุถึง 48 ปีแล้ว เพราะยังดูสวยเซี๊ยะ หุ่นดี เหมือนเพิ่งจะ 30 ต้นๆ เท่านั้นเอง

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน เพราะตั้งแต่แต่งงานกับสามีชาวอังกฤษ “แอน สิเรียม” ก็ไปใช้ชีวิตอยู่กับสามีและลูกสาว น้องนนนี่ ที่เมืองนอกถึง 5 ปี ล่าสุดก็มีข่าวจากสาวแอนว่าเจ้าตัวได้กลับมาทำงานที่เมืองไทย โดยการกลับมาครั้งนี้เจ้าตัวได้นั่งแท่นเป็นผู้จัดละคร พร้อมลงมือเล่นเองแสดงเองซะด้วย ในละครเรื่องใหม่ “เสน่หามายา” ทางช่อง 7 ได้ข่าวว่าสาวแอนต้องรับบทบาทสุดแซ่บซะด้วย แหม่ สงสัยจะคิดถึงงานละคร กลับมาได้ไม่เท่าไหร่ก็ขอลุยงานเองทั้งเป็นผู้จัดฯและนักแสดงขนาดนี้ เชื่อแล้วจ้าว่าคิดถึงงานละครจริงๆ

นอกจากจะกลับมาเล่นละครให้แฟนคลับได้หายคิดถึงแล้ว การที่สาวแอนคัมแบ็ก! กลับมาครั้งนี้ยังมาแบบทำเอาทุกคนตะลึงในความสวยของเจ้าตัวอีกด้วย เพราะล่าสุดสาวแอนก็ได้โพสต์ภาพของตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัวในชุดว่ายน้ำบนเรือยอช์ตกลางทะเลที่ทั้งแซ่บและเซ็กซี่ หุ่นเฟิร์มไม่แพ้สาวๆ เชียวละ เรียกได้ว่าสวยไม่เปลี่ยน แม้จะมีลูกแล้วแต่หน้ายังเด็กเหมือนเดิม นี่ย้อนกลับไปดูละครเก่าๆ ที่สาวแอนเคยเล่น หน้าตาเธอเมื่อสิบปีก่อนเป็นยังไง ปัจจุบันก็ยังคงเป็นแบบนั้น เอาเป็นว่าเรามีรูปมาฝากกันด้วย ตามไปดูกันเลยว่านี่คือผู้หญิงที่อายุ 48 ปีแล้วจริงๆ เหรอ

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@annsirium

Praew Recommend

keyboard_arrow_up