“หลิวเต๋อหัว” ซุป’ตาร์ฮ่องกงประสบอุบัติเหตุตกม้าระหว่างถ่ายทำโฆษณาที่ประเทศไทย

ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกช็อกไปตามๆ กันกับข่าวซุป’ตาร์ฮ่องกง “หลิวเต๋อหัว” หรือแอนดี้ เลา วัย 55 ปี ประสบอุบัติเหตุตกจากหลังม้าระหว่างการถ่ายทำโฆษณาที่ประเทศไทย โดยมีกระแสข่าวที่ค่อนข้างรุนแรงว่าอุบัติเหตุครั้งนี้อาจทำให้เขาเป็นอัมพาตได้

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมาเกิดกระแสข่าวจากเว็บข่าวต่างประเทศถึงกรณีที่นักแสดงชื่อดัง หลิวเต๋อหัว ประสบอุบัติเหตุระหว่างเข้าฉากขี่ม้า ม้าเกิดพยศ ควบคุมไม่อยู่ ทำให้ดาราคนดังพลัดตกลงมาแล้วถูกม้าเหยียบซ้ำบริเวณเอว ทำให้บาดเจ็บที่บริเวณกระดูกสันหลัง ขยับตัวไม่ได้ ก่อนตัดสินใจบินด่วนด้วยเครื่องบินส่วนตัวกลับไปรักษาตัวที่ฮ่องกง ทางกองถ่ายนำหลิวเต๋อหัวเข้ารับการรักษาเบื้องต้นที่โรงพยาบาลในไทย แต่ยังไม่สามารถระบุอาการของเขาได้แน่ชัด แม้บางข่าวจะออกมาบอกว่าเขาบาดเจ็บสาหัส ทำให้แฟนคลับถึงกับตื่นตระหนกกับข่าวนี้ แต่ทางเอเจนซี่ของหลิวเต๋อหัวบอกให้รอฟังอาการของเขาจากการแถลงการณ์เพียงอย่างเดียว

ล่าสุดเช้าวันที่ 19 ม.ค. ก็มีรายงานว่าหลิวเต๋อหัวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล Hong Kong Sanatorium and Hospital ฮ่องกงแล้ว เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 18 ม.ค. ตามเวลาท้องถิ่น ท่ามกลางกองทัพสื่อและปาปารัซซี่ที่มาเกาะติดอาการพระเอกซุป’ตาร์ทั้งที่สนามบินและโรงพยาบาล โดยภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไปนั้นเป็นภาพของหลิวเต๋อหัวที่มีผ้าห่มคลุมตัวและคาดหน้ากากอนามัย พร้อมทั้งใส่หมวก อยู่ในสภาพที่น่าเป็นห่วงมากทีเดียว จนกระทั่งบริษัทเอเจนซี่ของหลิวเต๋อหัวออกแถลงการณ์ว่า พระเอกซุป’ตาร์ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสันหลังจริง แต่หายห่วงได้ เพราะอยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว 

1 2 3

6

4 5 เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : FB@หลิวเต๋อหัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up