ตาล ไตรตรา

สุดชื่นมื่น ตาล-ไตรตรา ลูกสาวคนสวย ต๋อย-ไตรภพ วิวาห์หวานอบอุ่นคู่คนรัก คงศักดิ์ คุณจักร์

ตาล ไตรตรา
ตาล ไตรตรา
เรื่องราวน่ายินดีรับต้นปีในแวดวงคนดังยังไม่สิ้นสุด เมื่อ ตาล-ไตรตรา ลูกสาวสุดรักของพิธีกรชื่อดัง ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ เข้าพิธีวิวาห์หวาน อบอุ่น กับแฟนหนุ่ม คงศักดิ์ คุณจักร์ เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2560 ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน กรุงเทพฯ

เคยนั่งให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแพรวไปเมื่อหลายปีก่อน ครั้งสมัยยังเป็นวัยนักศึกษาเรียนด้านการโรงแรม ภาคอินเตอร์ฯ ที่มหาวิทยาลัยมหิดล จากเด็กสาวน่ารักแสนซนวัย 19 ปีในวันนั้น จวบจนกระทั่งปัจจุบัน สาวตาล-ไตรตรา ลิมปพัทธ์ ก็ได้เติบโตเป็นสาวสวย และเข้าสู่ช่วงสำคัญของชีวิตนั่นก็คือ การเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่

ตาล ไตรตรา

ไตรตรา ชื่อจริงโดดเด่นสุดไพเราะนี้เกิดจากการผสมผสานระหว่างชื่อจริงของคุณพ่อและคุณแม่ นั่นคือ ไตรภพ และพิจิตรา และก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่า คงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อเสียงของพิธีกรดัง ต๋อย-ไตรภพ ที่หลายคนคุ้นชื่อเขาผ่านรายการ ทไวไลท์โชว์ เกมเศรษฐี ฯลฯ เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งปัจจุบันเขาก็ยังคงดำรงตำแหน่งพิธีกรและควบถึง 3 รายการให้กับทางช่อง 3 ไม่ว่าจะเป็น ครัวคุณต๋อย ทูเดย์โชว์ และ ธ สถิตในดวงใจ
tarn_22 tarn_25

เห็นบรรยากาศงานวิวาห์ของลูกสาวคนสุดท้องแบบนี้ คนเป็นพ่อไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรคงต้องยินดีและปลื้มปีติกับวันสำคัญของลูกสาวกันแน่นอน ซึ่งคุณต๋อยก็มีใบหน้ายิ้มแย้มเปี่ยมไปด้วยความสุข โดยเจ้าสาวป้ายแดงของงานก็สวย น่ามองมากเลยทีเดียว ซึ่งก็ได้ช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่าง ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี มาบรรจงรังสรรความสวยบนใบหน้าให้ รวมถึงยังได้ Wedding Planner จาก Chamni’s eye ที่เคยจัดงานแต่งให้กับแฟชั่นนิสต้า ชมพู่-อารยา โดยได้มาเนรมิตงานแต่งครั้งนี้ให้สวย เรียบ งามแบบไทย ซึ่งบรรยากาศภายในงานเรียกว่า อบอุ่นมากเลยทีเดียว

ตาล ไตรตรา

สำหรับสาวตาลนั้น แม้จะเป็นลูกสาวพิธีกรชื่อดังแต่ก็ไม่นิยมออกสื่อมากสักเท่าไหร่ แต่ความคิดของเธอที่ได้คุณพ่อ ต๋อย-ไตรภพ คอยสอนนั้นก็นับว่าได้ข้อคิดที่ดีเลยเชียวละ ไหนๆ เห็นคุณต๋อยหน้าตามีความสุขกับงานสำคัญของลูกสาว แพรวดอทคอม จึงได้นำบทสัมภาษณ์บางส่วนที่สาวตาลพูดถึงคุณพ่อมาให้ได้ฟังกัน

“ทุกคนอาจจะคิดว่า พ่อตาลทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้ลูก แต่ตาลไม่รู้สึกอย่างนั้น ยิ่งตอนนี้อาจจะมีเวลามากกว่าเดิมด้วยซ้ำ เราคุยกันทุกวัน พ่อเป็นคนมีเหตุผลมาก สอนให้เป็นคนมองอะไรรอบด้าน อย่างตาลทะเลาะกับเพื่อน พ่อจะบอกว่า เธอต้องดูนะว่าเพื่อนมีปัญหาอะไรหรือเปล่าถึงมาทำกับเธอแบบนี้ อย่าตัดสินคนแค่นี้ หรืออย่างตอนเด็กๆ จำได้ว่าตาลอยากได้ของเล่นสองชิ้น ซึ่งพ่อให้แค่ชิ้นเดียว ให้คิดเองว่าชิ้นไหนใช้ได้นานกว่า และมีประโยชน์มากกว่า เหมือนสอนให้เราไม่ติดกับวัตถุมาตั้งแต่เล็กๆ เพราะฉะนั้นทุกวันนี้ไม่มีใครรู้ว่าตาลเป็นลูกไตรภพ เพราะตาลไม่ชอบแต่งตัว โดดเด่น ไม่ซื้อของแพง และไม่ใช้ของแบรนด์ ทั้งๆ ที่สามารถซื้อได้ แต่ตาลคิดว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะใช้ของเหล่านั้น” (ข้อมูล:นิตยสารแพรว ปักษ์ 617 วันที่ 10 พฤษภาคม 2548 คอลัมน์ แขกรับเชิญ)

รวมถึงสาวตาลยังเคยบอกไว้ด้วยว่า พ่อแม่ของเธอนั้นสอนว่าอย่าทิ้งครอบครัว และเธอคิดด้วยว่า ถ้าทำงานแล้วก็อยากได้เงินเยอะๆ จะได้มีเงินให้พ่อแม่มากกว่าที่เขาให้เรา เป็นผู้หญิงมีความคิดดีแบบนี้ แพรวดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวสาวตาลและแฟนหนุ่มด้วยนะจ๊ะ

tarn_29

tarn_21 tarn_11 tarn_20 tarn_19

ตาล ไตรตรา tarn_23 ตาล ไตรตรา tarn_26

tarn_13

tarn_06 tarn_12 tarn_14 tarn_01 tarn_02


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลบางส่วน: นิตยสารแพรว ปักษ์ 617 วันที่ 10 พฤษภาคม 2548 คอลัมน์ แขกรับเชิญ
ภาพ: IG @ple_nakorn @pattamakarn @chamniseye.wedding @tarzanandjanewedding2017

Praew Recommend

keyboard_arrow_up