โอ๋ เพชรลดา

สละโสดไปอีกคู่ โอ๋-เพชรลดา วิวาห์ ฟิวส์-กิตติศักดิ์ แฟนหนุ่มผู้กำกับ คนดังร่วมยินดีเพียบ!

โอ๋ เพชรลดา
โอ๋ เพชรลดา

เปิดต้นปีเดือนมกราคม ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีของคู่รักคนดังหลายคู่ที่ได้สละโสด ควงแขนเจ้าสาวเจ้าบ่าววิวาห์กันเลยจริงๆ ล่าสุดคู่รักคนดัง โอ๋-เพชรลดา เทียมเพ็ชร นักแสดงสาวก็ได้สละโสดแต่งงานกับผู้กำกับ ฟิวส์-กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจากุล ในวันนี้ (15 มกราคม 2560) ซึ่งงานนี้ก็มีเพื่อนๆ คนบันเทิงเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคนทั้งคู่จำนวนมาก

โอ๋ เพชรลดา

เรียกว่าเป็นที่รักของเพื่อนๆ คนบันเทิงเลยทีเดียว หลังจากเจ้าสาวป้ายแดง โอ๋-เพชรลดา ได้แต่งงานกับแฟนหนุ่ม ฟิวส์-กิตติศักดิ์ หลังจากที่ทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมาหลายปี ซึ่งใครที่ได้ติดตามละครเรื่อง กระถินริมรั้ว วัยแสบสาแหรกขาด สุดแต่ใจจะไขว่คว้า ฯลฯ เป็นต้องคุ้นหน้าคุ้นตาสาวโอ๋อย่างแน่นอน ส่วนเจ้าบ่าวป้ายแดงนั้น ก็เพิ่งจะได้ฝากผลงานกำกับละครฟอร์มบิ๊กอย่าง เรื่องนางทาส เวอร์ชั่นรีเมคทางช่อง 3 ไปหมาดๆ เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้าหนุ่มฟิวส์ก็ได้กำกับละครเรื่อง ใต้เงาจันทร์ ที่ได้คู่พระนาง เกรท-วรินทร และมาร์กี้ ราศรี มาเล่นคู่กัน

โอ๋ เพชรลดา
“บ้านแห่งแรกของความรัก ขอบคุณความรักที่พี่ปิ่นมอบให้เราทั้งคู่ วันนี้การตัดสินใจที่จะเป็นเถ้าแก่ฝ่ายใครดี.. คงยากนะคะ แต่ฝ่ายน้องโอ๋เพื่อนเจ้าสาวลูกพี่ปิ่นทั้งนั้นเลย ทำงัยดีง่ะ ท่าทางนางแต่ละคนคงไม่ปล่อยแต่ละด่านง่ายๆแล้วซิคะ พี่ปิ่น สู้ๆ นะคะ ช่วยพี่ฟิวส์ด้วยยย😫” (IG @ao_phetrada)
โอ๋ เพชรลดา
ขอบคุณพี่สมรักษ์มากๆ นะคะ ที่ตั้งใจจะเป็นผู้ใหญ่สู่ขอน้องโอ๋ให้ฟิวส์ ในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตขอบพระคุณมากๆ นะคะ🙏🏻🎉👰 #youcameintomylifeaandf (IG @ao_phetrada)

สำหรับคู่รัก สาวโอ๋-หนุ่มฟิวส์ ก่อนแต่งงานก็ได้ถือพานนำพวงมาลัยไปไหว้ผู้ใหญ่ที่เคารพคนสำคัญด้วย อย่าง คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการและรักษาการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อาปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดละครแห่งค่ายทีวีซีน ที่สาวโอ๋ถือเป็นบ้านแห่งแรกของความรัก และขอบคุณความรักที่พี่ปิ่นมอบให้แก่ทั้งสาวโอ๋และหนุ่มฟิวส์มาโดยตลอด ซึ่งบรรยากาศภายในงานวันนี้ นอกจากจะมีอาปิ่นมาอวยพรร่วมยินดีกับลูกรักทั้งสองคนนี้ เพื่อนดารา นักแสดงคนอื่นๆ อาทิ นุ่น-วรนุช, เจี๊ยบ-ชมพูนุช, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เกรท-วรินทร, ว่าที่คุณแม่คุณพ่อ วิกกี้-ชาย ชาติโยดม ฯลฯ ก็ต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับชีวิตคู่ของทั้งสองด้วย เอาเป็นว่า บรรยากาศอบอุ่นแค่ไหน “แพรวดอทคอม” นำรูปมาให้ได้ชมกันแล้วจ้า

ao_003 ao_004 ao_005

ao_008
ร่อนการ์ดสักหน่อย 🙂
ao_006
การ์ดแต่งงานน่ารักมาก
โอ๋ เพชรลดา
ขบวนขันหมากมาแล้ว..ว
โอ๋ เพชรลดา
พิธีหมั้นเช้า
ao_013
เหล่าเพื่อนเจ้าบ่าว นำทีม เกรท-วรินทร

ao_011 ao_012 ao_007 ao_010 ao_014

แพรวดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีให้กับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @ao_phetrada @yoghurt_rb @pin21yrs @vjwoonsen @cj_piya
@sunisajett @yong_riderv15 @dnadia5

Praew Recommend

keyboard_arrow_up