ปุณณกันต์

หน้าตาดีทั้งตระกูล ปุณณ์-กันต์ ลูกชายสุดรัก นุส-นุสบา ปุณณกันต์ ยิ่งโตยิ่งหล่อ ความสามารถครบเครื่อง

ปุณณกันต์
ปุณณกันต์
หน้าตาดีกันทั้งตระกูลเลยจริงๆ สำหรับครอบครัวตระกูล “ปุณณกันต์” ที่ล่าสุด น้องณดล ลูกชายคนเล็กของแม่กบ-สุวนันท์ และพ่อบรู๊ค-ดนุพล มาขึ้นปกถ่ายแฟชั่นนิตยสารแพรวคู่กับน้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ ออร่าความหล่อ น่ารักสไตล์โอปป้าแผ่กระจายไปทั่วเมือง ไม่ว่าใครที่ได้เห็นเป็นต้องหลงรักและเอ็นดู

ไม่ใช่เพียงน้องณดา น้องณดล ลูกสาวลูกชายของพ่อบรู๊ค แม่กบ จะได้มาส่งความน่ารัก ความสดใส โพสท่าถ่ายรูปราวกับมืออาชีพผ่านนิตยสารแพรวให้แฟนๆ ได้ลงทะเบียนขอเป็นแฟนคลับเพียงเท่านั้น อีกด้านทางฝั่งลูกพี่ลูกน้องตระกูลปุณณกันต์ อย่างครอบครัวของแม่นุส-นุสบา และพ่อบี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ที่มีลูกชาย 2 คน อย่าง น้องปุณณ์ และน้องกันต์ ที่ต่างเติบโตเป็นหนุ่มขึ้นทุกวันนั้น ออร่าความหล่อ บวกความสามารถทั้งด้านกีฬา ด้านดนตรี ด้านการเรียน ก็ทำให้มีฐานแฟนๆ ติดตามและชื่นชมไม่ต่างกันเลย

002

สำหรับน้องกันต์ ลูกชายคนเล็กของแม่นุส พ่อบี อาจจะยังไม่ค่อยได้ออกสื่อมากสักเท่าไหร่ แต่ด้านกิจกรรมอย่างการเล่นกีฬาฟุตบอล บาสเกตบอล ก็กำลังเดินตามรอยพี่ชายมาติดๆ ซึ่งก็ทำให้น้องกันต์เติบโตเร็วขึ้นมากๆ ส่วนน้องปุณณ์นั้นความหล่อก็กำลังแผ่ซ่านมากเลยทีเดียว ด้วยกิจกรรมก็เด่น ทั้งเล่นฟุตบอล เล่นบาสเกตบอล เล่นดนตรี เรียนเก่งอีก และยังเคยฝากผลงานถ่ายแบบคู่กับแม่นุสลงนิตยสารชื่อดังเล่มหนึ่ง รวมถึงนิตยสารแพรว วันนี้แพรวดอทคอมเลยหยิบบทสัมภาษณ์ที่น้องปุณณ์พูดถึงเกี่ยวกับความฝันและแพลนงานในวงการบันเทิงซะหน่อยว่า แฟนๆ โดยเฉพาะสาวๆ จะได้เห็นหน้าน้องปุณณ์ในวงการบันเทิงบ้างไหมน้าา ซึ่งบอกเลยว่า อายุเท่านี้ความคิดโตจริงๆ

007

“ความใฝ่ฝันของผมคืออยากเป็นนักฟุตบอลมาก แต่ไม่รู้ทำได้หรือเปล่า เคยคิดตอนเด็กๆ ว่าเล่นฟุตบอลไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ได้เอง แต่ฟังจากปู่กับพ่อเล่าแล้วรู้สึกว่ายากอยู่ เพราะถ้าเราเป็นนักฟุตบอล แต่ไปไม่ถึงดวงดาว แก่แล้ว เล่นบอลไม่ได้ เราจะไปทำอาชีพอะไร อนาคตจึงตัดสินใจยากว่าผมจะเรียนด้านวิชาการเพื่อเป็นหมอ หรือจะเรียนไปเป็นนักฟุตบอลดี ถ้ารู้ว่าจะเป็นอย่างนี้ ผมคงคิดถึงอนาคตไว้นานแล้ว เหมือนกับว่าถ้าเราก้าวขาไปข้างใดข้างหนึ่งก็ต้องไปเลย ไม่สามารถย้อนกลับได้แล้ว

011

“ส่วนงานวงการบันเทิงมีแต่คนถามพ่อแม่ว่าจะให้ผมเข้าวงการไหม บางทีมีคนถามแม่ว่าพาปุณณ์ไปแสดงละครได้หรือยัง แม่บอกว่าขอให้เรียนก่อน เดี๋ยวให้ แต่ผมคงดูไปก่อน ยังไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไรระหว่างการแสดงกับดนตรี เพราะดนตรีผมก็เล่นได้ ชอบเล่นกีตาร์ แกะโน้ตเพลง ส่วนใหญ่ผมชอบเล่นเพลงร็อค อย่างถ่ายโฆษณาผมทำได้ เพราะเคยทำมาแล้ว และรู้ว่าต้องทำอะไร” คุณแม่นุสบาช่วยขยายความ “แต่ดูแล้วตอนนี้ปุณณ์น่าจะชอบเรียนมากกว่านะ สังเกตจากชวนไปงานอีเว้นต์ เขาชวนนุสกลับก่อนงานเลิกทุกที”

แพรวดอทคอมนำรูปของเด็กๆ ครอบครัวปุณณกันต์มาให้ได้ชมกันด้วย น่ารัก อบอุ่นซะจริงเชียว

ครอบครัวปุณณกันต์
ครอบครัวปุณณกันต์
น้องปุณณ์ น้องกันต์ ในวันเติบโต
น้องปุณณ์ น้องกันต์ ในวันเติบโต
แกะเพลงโซโลเอง แม้เพลงที่พ่อชอบมอบให้คุณปู่จะเป็นเพลงในยุค 80 ที่ผมไม่คุ้นหูเลย (เกิดไม่ทัน) ก็ทั้งเล่นทั้งร้องให้ฟังกัน. 😊#72happyBirthdayGrandDad (IG @nusbapunnakanta)
แกะเพลงโซโลเอง แม้เพลงที่พ่อชอบมอบให้คุณปู่จะเป็นเพลงในยุค 80 ที่ผมไม่คุ้นหูเลย (เกิดไม่ทัน) ก็ทั้งเล่นทั้งร้องให้ฟังกัน. 😊#72happyBirthdayGrandDad (IG @nusbapunnakanta)
น้องปุณณ์กับท่าโยนลูกบาส เท่ไหมล้าาา
น้องปุณณ์กับท่าโยนลูกบาส เท่ไหมล้าาา
น้องกันต์ เตะบอล
น้องกันต์เตะบอล
น้องกันต์ลุยเตะฟุตบอล
น้องกันต์ลุยเตะฟุตบอล
น้องณดา มาเชียร์พี่กันต์เตะฟุตบอลถึงสนามเลย
น้องณดามาเชียร์พี่กันต์เตะฟุตบอลถึงสนามเลย
น่ารักหมดเลย
น่ารักหมดเลย

013

แต่ละคนมีความซน น่ารัก สดใสนะเนี่ย
แต่ละคนมีความซน น่ารัก สดใสนะเนี่ย

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูล: นิตยสาร แพรว ฉบับที่ 855 วันที่ 10 เมษายน 2558 คอลัมน์ ตามติดชีวิตเซเลบริตี้วัยทีน เรื่อง ดั่มดั๊มพ
ภาพ: IG @nusbapunnakanta

Praew Recommend

keyboard_arrow_up