นก ชลิดา

งามทั้งจิตใจและหน้าตา นก-ชลิดา นางสาวไทยปี 41 ช่วยหญิงน้ำท่วม บริจาคชุดชั้นใน 100 ตัว

นก ชลิดา
นก ชลิดา
งามทั้งกายและใจไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน สำหรับ นก-ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ นางสาวไทยประจำปี 2541 ที่ปัจจุบันแต่งงานกับผู้บริหารห้างดัง ดิ เอ็มโพเรียม กบ-เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ แต่ก็ยังคงปฏิบัติแต่สิ่งที่ดี และมอบประโยชน์ ความสุขให้แก่คนอื่นๆอยู่เสมอ

ใช้ชีวิตแต่งงาน เดินทางท่องเที่ยวอย่างแฮ็ปปี้ร่วมกับสามี กบ-เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ซึ่งไม่ใช่แค่สาวนกจะมีความสุขในด้านการใช้ชีวิตคู่เพียงเรื่องเดียวเท่านั้น แต่ความสุขจากการทำงานอย่างการเป็นพิธีกรรายการ Health Society คู่กับ จ๊ะจ๋า-พริมรตา เพื่อมอบสาระดีๆ เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพและความสวยความงามให้แก่บรรดาสาวๆ รวมถึงการเป็นจิตอาสา ช่วยเหลือสังคมเมื่อมีโอกาส อย่างก่อนหน้านี้สาวนกก็ได้ไปช่วยแจกข้าวของให้แก่ผู้ที่เดินทางมาสักการะพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่สนามหลวง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็ดูจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่เป็นความสุขของเธอเช่นเดียวกัน

นก ชลิดา

โดยล่าสุดรุ่นน้องนางสาวไทย บุ๋ม-ดร.ปนัดดา วงษ์ผู้ดี นางสาวไทยปี 2543 ก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวน่ารักๆ ทำความดีของนางสาวไทยรุ่นพี่ หลังจากที่สาวบุ๋มไปลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า “จากวันก่อนที่บุ๋มลงพื้นที่น้ำท่วมแล้วพบว่า ผู้คนอพยพออกจากบ้าน มีเสื้อผ้าติดตัวเพียงชิ้นเดียว ไม่มีชุดชั้นใน รองเท้า บุ๋มเลยไปเกริ่นในกลุ่มนางสาวไทย พี่นก ชลิดา @health_so_by_nok_chalida ไปเดินเลือกหา ชั้นในสตรี 100 ตัว เพื่อให้บุ๋มไปมอบกับผู้หญิงที่เดือดร้อนในพื้นที่ ในวันเสาร์นี้ ขอบคุณพี่นกคนงามมากๆๆๆๆเลยค่า ” (IG @boompanadda) ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ ร่วมยินดีไปกับน้ำใจของทั้งสองคน ไม่ว่าจะเป็นสาวบุ๋มหรือสาวนกเองก็ตาม เพราะถ้าจะพูดกันตามตรง เรื่องชุดชั้นในก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงที่จะได้เปลี่ยนและรักษาความสะอาดของร่างกายตัวเอง และเป็นสิ่งที่ใครหลายคนอาจไม่ทันได้คำนึงถึง

นก ชลิดา
หากเพื่อนๆ ท่านใดกำลังมองหาของใช้จำเป็นที่จะไปบริจาคช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคใต้…ที่บริษัท ไอซีซี มีสินค้าข้าวของเครื่องใช้คุณภาพดีราคามิตรภาพนะคะ วันนี้นกได้กางเกงชั้นในอย่างดี 100 ตัวไปช่วยพี่น้องในราคาตัวละ 50 บาทเท่านั้นค่ะ (IG @chalidanok)

นอกจากนี้ในฐานะพิธีกรที่ทำรายการเกี่ยวกับเรื่องดูแลสุขภาพและความสวยความงาม สาวนก-ชลิดาก็ยังได้ฝากข้อคิดในการใช้ชีวิตให้แฟนๆ ของเธอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า You aren’t wealthy until you have something money can’t buy บอกเลยว่า…ชีวิตคุณจะยังไม่มั่งคั่งจนกว่าคุณจะมีสิ่งที่เงินซื้อไม่ได้…คิดให้ดีว่าในชีวิตนี้อะไรบ้างที่เป็นสิ่งสำคัญ #missthailand1998 #ชลิดาเถาว์ชาลี #ข้อคิดเช้านี้” ซึ่งก็หมายถึงการมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดีนั่นเอง อีกทั้งแง่คิดในเรื่องอื่นๆ ทั้งการเลือกคบคน การทานอาหารคลีนเพื่อสุขภาพ ฯลฯ เป็นไอดอลของผู้หญิงได้ตลอดเวลาจริงๆ ทั้งเรื่องการจัดสรรเวลาทำงาน ใช้ชีวิต ดูแลตัวเอง และช่วยเหลือสังคม ใครที่คิดถึงเธออยู่ วันนี้ “แพรวดอทคอม” ก็ได้นำรูปทั้งสมัยอดีตตอนประกวดนางสาวไทยและปัจจุบันมาฝาก วันก่อนสวยยังไง วันนี้ก็สวยเหมือนเดิมเลยว่าไหมล่ะคะ

นก ชลิดา
Me in 1998 representing Thailand in Miss Universe Pageant, Honnolulu, Hawaii …and me now 2016 shooting my TV show….Health Society channel 13…the more I grow, the more wisdom I gain thank God for this ปัญญามากะอายุ #missthailand1998 #ชลิดาเถาว์ชาลี #healthsociety #ช่อง13 #เสาร์สิบโมงเช้า #antiaging #it does a body good (IG @chalidanok)
นก ชลิดา
คิดถึงเพื่อนๆที่ประกวดนางงามจักรวาลด้วยกัน Miss my friends… from Miss Universe Pageant 1998, Honnolulu, Hawaii #missthailand1998 #ชลิดาเถาว์ชาลี #throwback 1998 #คิดถึงฮาวาย (IG @chalidanok)

นก ชลิดา นก ชลิดา

นก ชลิดา
ชอบรูปนี้ของเราสองสองคนมาก…photo credit @jaja_primrata ขอแถมเคล็ดลับ
“อยู่อย่างไรให้เพื่อนรัก” สำหรับคนอายุเกิน 50 ปีขึ้นไป…นกกะจ๋ายังไกลจากตัวเลขนี้มากมายนะค้า 1. ฟังเพื่อนคุย ให้มากกว่า คุยให้เพื่อนฟัง 2. จงพูดถึงปมเด่นของเพื่อน มากกว่า ที่จะพูดปมด้อยของเพื่อน 3. ต้องจำในสิ่งที่เพื่อนช่วย มากว่าการจำในสิ่งที่ช่วยเพื่อน 4. จงมองเพื่อนที่ความเป็นเพื่อน มากกว่า มองที่สถานะที่เพื่อนดำรงอยู่ 5. อย่าพูดแต่เรื่องของตัวเอง 6. อย่ารักเพื่อนด้วยปาก 7. อย่าคุยเรื่องการเมืองกับเพื่อนๆ 8. ทบทวนผลลัพธ์ที่สะท้อนจากเพื่อนๆเพื่อปรับปรุงตัวเอง มหาตมะ คานธี บอกว่า “ความสุขที่ได้ให้ มักยิ่งใหญ่กว่า ความสุขที่ได้รับเสมอ” #healthsociety #เสาร์สิบโมงเช้า #ช่อง13 #อยู่อย่างไรให้เพื่อนรัก (IG @chalidanok)

นก ชลิดา นก ชลิดา นก ชลิดา นก ชลิดา นก ชลิดา

นก ชลิดา

อ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่

>> มีความแพง! เปิดอาณาจักรรัก นก-ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ แล้วคุณจะสะอื้นด้วยเหตุนี้…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @chalidanok

Praew Recommend

keyboard_arrow_up