สามใบเถาทายาทพระเอกดัง Sylvester Stallone สวย เก่ง แซ่บยกบ้าน! หนุ่มๆ ต่อแถวอยากเป็นลูกเขย

 สามใบเถาทายาทพระเอกดัง Sylvester Stallone หรือที่หลายๆ คนรู้จักในบทบาทแรมโบ้นั่นเอง ใครจะคิดล่ะว่าพ่อพระเอกนักบู๊คนนี้จะมีลูกสาวที่สวยแถมยังโตพร้อมใช้งานแล้วขนาดนี้

 

20

ตอนนี้พวกเธอทั้ง 3 คนก็โตเป็นสาวสวยกันหมดแล้ว โดยคนโตอย่าง Sophia Stallone เธออายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่ University of Southern California ส่วนคนที่สองคือ Sistine Stallone อายุ 18 ปี เรียกได้ว่าเจริญรอยตามคุณแม่มาเอาดีทางด้านอาชีพนางแบบอย่างจริงจังเลยละ และน้องเล็กคนสุดท้าย Scarlet Stallone เห็นแบบนี้ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วเธอกำลังอายุแค่ 14 ปีเท่านั้น แต่กลับโตเป็นสาวทันพี่ๆ จนตอนนี้สูงกว่า Sistine Stallone พี่สาวคนรองที่เป็นนางแบบซะอีก

ถ้าพูดถึงความสวยของสามพี่น้องตระกูลนี้ละก็ บอกเลยว่ากินกันไม่ลงจริงๆ สวยกันคนละแบบคนละสไตล์ ต้องยกความดีความชอบให้กับคุณแม่คนสวย Jennifer Flavin ของพวกเธอด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพวกเธอถึงสวย สูงยาวกันทุกคน เพราะคุณแม่ของพวกเธอมีอาชีพเป็นนางแบบ ทั้งสวยและหุ่นดีขนาดนี้ ยืนกับลูกๆ นี่แยกไม่ออกเลยนะจ๊ะว่าคนไหนคุณแม่ เพราะคิดว่าเป็นพี่สาวซะอีก แหม่ อิจฉาบ้านนี้ซะจริงๆ มีลูกสาวสวยขนาดนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้นะว่าคุณพ่อนักบู๊จะหวงขนาดไหน เอาเป็นว่าตามไปส่องพวกเธอกันเลยจ้า

13 1 16 15 12 8

11

Sophia Stallone ลูกสาวคนโต อายุ 20 ปี

6 4 19

Sistine Stallone ลูกสาวคนกลาง อายุ 18 ปี

17 10 2

Scarlet Stallone ลูกสาวคนเล็ก อายุ 14 ปี

21

3 9

 

ภาพ : IG@sophiastallonesistinestallonescarletstallone

Praew Recommend

keyboard_arrow_up