ธารน้ำใจยังหลั่งไหล “ทีมเจตริน” ยังเดินหน้า ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยใต้

ธารน้ำใจจากคนไทยยังหลั่งไหลสู่พื้นที่น้ำท่วมต่อเนื่อง หลังจากเกิดอุทกภัย ทำให้ประชาชนในพื้นที่หลายจังหวัดในภาคใต้ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก โดยมีการส่งความ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยใต้ ไม่ว่าจะ “ภาครัฐหรือเอกชน” รวมถึง “เหล่าคนบันเทิง” ที่ออกมาร่วมด้วยช่วยกันมากมาย

อย่างหนุ่ม “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” ที่ได้มีการรวมกลุ่มคนเล่นเจ็ตสกีไป ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยใต้ ด้วยการมอบสิ่งของแก่ผู้ประสบอุทกภัยตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดย “ทีมเจตริน” มีการลงไปช่วยเหลือในพื้นที่หมู่บ้านไสตอ ต.ข้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์, อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี และส่งถุงอาหารและน้ำจากทีมเจตรินผ่านทางตัวแทนลงไปแจกจ่ายที่ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช

ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊ก กำลังพลไม่พอ ระดมเพื่อนนักเจ็ตสกีที่มีเรือให้ลงไปช่วยเหลืออพยพประชาชนที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์

“วอนเพื่อนนักเจ็ตสกี แชมป์โลก แชมป์ประเทศไทย แชมป์คิงส์คัพ นักแข่งชิงแชมป์ประเทศไทย นักเจ็ตสกีอิสระ นักแข่งดาวรุ่ง ที่มีเรือนั่งสภาพพร้อมๆ ทนๆ รีบลงไปช่วยอพยพผู้คนที่บางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ ใน 12ชม.นี้เถอะครับ ผมมั่นใจว่าจะช่วยได้หลายชีวิตเลย ผมแยกร่างไปไม่ได้จริงๆ ช่วยๆกันนะครับ 5:30 น. (10 ม.ค.)”

นอกจากนี้ยังส่งภรรยาสาว “ปิ่น-เก็จมณี” และ “ทีมเจตริน” ไปช่วยแจกถุงยังชีพที่ ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี อีกด้วย

 

 ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยใต้

2

4

ธารน้ำใจยังหลั่งไหล "ทีมเจตริน" ยังเดินหน้า ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยใต้

7

12

11

10

6

5

14

13

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : Jetrin Wattanasin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up