ใบเฟิร์น อัญชสา

สาวนักท่องเที่ยว ใบเฟิร์น-อัญชสา จากซีรีส์ โสด Stories สวยคม สะกดตา ณ อินเดีย

ใบเฟิร์น อัญชสา
ใบเฟิร์น อัญชสา

เห็นใบหน้าสวยคม สะดุดตา นึกว่าสาวอินเดียที่ไหน  เพราะบรรยากาศก็อบอวลเต็มไปด้วยชาวอินเดีย  เมื่อเพ่งมองดีๆ ที่แท้ก็คือ ใบเฟิร์น-อัญชสา ที่เพิ่งรับบท แป้ง เลขาสาวสุดเฉิ่มของหนุ่มแบงค์ หรือ ฮั่น-อิสริยะ ในซีรีส์ โสด Stories ทางช่อง ONE ที่เพิ่งลาจอกันไปไม่นานนี้เอง

ใบเฟิร์น อัญชสา
ซีรีส์ โสด Stories
สาวใบเฟิร์น และหนุ่มฮั่น
สาวใบเฟิร์น และหนุ่มฮั่น
bf_22
“บทสุดท้ายจบอย่างไร ก็หาคำตอบไป… ด้วยกัน” 😊 ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโสดสตอรี่นะคะ ดีใจที่ได้ทำให้แป้งมีชีวิตขึ้นมา ขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆนี้ ขอบคุณพี่รัน พี่พร และพี่ๆทีมงานทุกคน ขอบคุณพี่ๆนักแสดง พี่ๆเก่งกันมากกก 😊😊 ขอบคุณพี่ฮั่นที่คอยรับส่งให้หนูได้ดีมาโดยตลอด ถ้าแบงค์ไม่ใช่พี่ ก็นึกใครไม่ออกแล้ว 🙂 สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ แอบอ่านตาม #โสดstories มาตลอดเลย อ่านแล้วยิ้ม มีกำลังใจ และหายเหนื่อยเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ 💗” (IG @Bifern)

ในซีรีส์รับบทเป็น สาวแป้ง เลขาสาวสุดเฉิ่มที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ แม้จะถูกหนุ่มแบงค์ หรือ ฮั่น เจ้านายคอยแกล้งสารพัดวิธี ซึ่งในชีวิตจริงนั้นสาวแป้ง-อัญชสา มงคลสมัย นักแสดงสาววัย 23 ปี ก็มีมุมใช้ชีวิต เรียนรู้สิ่งรอบตัวเหมือนสาววัยรุ่นทั่วไป ที่บาลานซ์ชีวิตไม่ให้มีแต่เรื่องงานเพียงอย่างเดียว และรู้จักแบ่งเงินออมจากการทำงานไปออกตะลุยท่องโลกกว้างทั้งในเมืองไทยและประเทศต่างๆ ซึ่งเรื่องราวและภาพถ่ายที่เธอได้พบและบันทึกก็ได้นำมาถ่ายทอดผ่านเว็บไซต์ของเธอเองในชื่อ www.bivoyagas.com ด้วย

ใบเฟิร์น อัญชสา

bf_12

ล่าสุดสาวแป้งก็ได้ไปเยือน อินเดีย ดินแดนที่ใครหลายคนอาจจะมองข้าม เพราะไม่ชอบความแออัดที่มีคนอาศัยเยอะบ้าง ดูน่ากลัวบ้าง ฯลฯ แต่ความจริงแล้ว ทุกประเทศก็มีเสน่ห์ของตัวเองเหมือนกันนะ เพราะถ้ามองอินเดียแล้ว ประเทศนี้ก็ขึ้นชื่อเป็นประเทศอันดับสี่ของโลกที่มีอำนาจด้านทางการซื้อขายทางเศรษฐกิจเลย และมีสถานที่ท่องเที่ยวอันโด่งดังอย่าง ทัชมาฮาล วิหารทองคำ เมืองอักรา เมืองโกกาตา ฯลฯ (สำหรับใครที่อยากตามอ่านบันทึกของสาวใบเฟิร์นก็สามารถตามได้ที่ 10 เทคนิคพิชิตโกกาตา.. นะจ๊ะนายจ๋าาา)

สำหรับสาวเฟิร์นนั้น ที่ผ่านมาก็ได้ฝากผลงานการแสดงให้แฟนๆ ได้ดูมาอยู่เรื่อยๆ อาทิ แผนร้ายพ่ายรัก ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล เล่ห์รตี สลักจิต ฯลฯ และในปีนี้ก็มีผลงานละคร 2 เรื่องทางช่อง one คือ กับดักพิศวาส และภารกิจลิขิตหัวใจ ก่อนจะได้ชมผลงานของสาวเฟิร์น “แพรว” ก็ได้นำภาพถ่ายบันทึกการท่องเที่ยวของเธอมาให้ได้ชมกันก่อน จะสวย สะดุดตาแค่ไหนนั้น ไปชมกันเลยจ้าา

ใบเฟิร์น อัญชสา

ใบเฟิร์น อัญชสา
เห็นพี่รูปก่อนเค้าคล้องคอแล้วเท่ดี เลยลองบ้าง วินาทีแรกทีสัมผัสคอคือโอมาก…. โอโหหหห คอจะหักมั้ยยย หนักโคตรรรรร #ยิ้มไว้ก่อนเพื่อถ่ายรูปไปลง #bivoyage ที่ #ไปโกลกาตากับแอร์เอเชีย โดย #AirAsiaThailand อะฮาร์ดเซลขนาดนี้ละ ไปเถอะค่ะคุ้ณณ (IG @bifern)

ใบเฟิร์น อัญชสา ใบเฟิร์น อัญชสา ใบเฟิร์น อัญชสา

ใบเฟิร์น อัญชสา
จายยยยยยยยยย หิวจายยย #bivoyage #ไปโกลกาตากับแอร์เอเชีย #AirAsiaThailand (IG @bifern)

ใบเฟิร์น อัญชสา

ใบเฟิร์น อัญชสา
ที่ญี่ปุ่นมีป่าไผ่ ที่อินเดียก็มีป่าปาล์มนะจ๊าาาาา #bivoyage #ไปโกลกาตากับแอร์เอเชีย #AirAsiaThailand (IG @bifern)

ใบเฟิร์น อัญชสา ใบเฟิร์น อัญชสา ใบเฟิร์น อัญชสา

สวยจริงๆ เลย แถมสาวเฟิร์นยังบอกผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวด้วยว่า คนอินเดียจริงๆ ยังนึกว่าเธอเป็นสาวอินเดีย อ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @bifern

Praew Recommend

keyboard_arrow_up