ตู่-ปิยวดี ผู้จัดฯ คนสวย ใครว่าสาว 30 กะรัต ใช้ชีวิตสนุก สดใสไม่ได้ ดูเธอเป็นตัวอย่าง!

ใครว่าเป็นสาววัยทำงาน มีหน้าที่รับผิดชอบล้นมือจะใช้ชีวิตให้สนุก มีสีสันเหมือนสมัยวัยรุ่น วัยเรียนไม่ได้ เพราะสาวสวยวัย 38 ปี ดีกรีผู้จัดละครแห่งบ้านมาลีนนท์ “ตู่-ปิยวดี” เธอจัดแจงใช้ชีวิตไม่ว่าจะเรื่องดูแลตัวเอง จัดละคร หรือแม้กระทั่งหาเวลาพักผ่อนชิลๆ ตามต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ร่วมกับคนสนิทคนบันเทิง โดยเฉพาะหวานใจอย่างหนุ่ม มาวิน ทวีผล ก็ต้องยอมรับเลยว่า เธอใช้ชีวิตเก่งและคุ้มจริงๆ

tu_01

tu_12

ตัดความคิดที่ว่า ยิ่งอายุเยอะจะหมดเรี่ยวแรงในการใช้ชีวิตไปได้เลย เพราะสาว ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ยิ่งอายุเยอะยิ่งแซ่บ และที่เห็นเด่นชัดเลย ใบหน้า ผิวพรรณที่เปล่งปลั่งสวยใสดูอ่อนเยาว์นี่สวนทางกับตัวเลขที่เพิ่มขึ้นมากๆ สำหรับใครที่ชอบดูละคร ก็น่าจะไม่พลาดผลงานของผู้จัดฯคนสวยคนนี้ ไล่มาตั้งแต่ ทัดดาวบุษยา วนาลี พรพรหมอลเวง รักสุดฤทธิ์ บ่วงอธิฏฐาน ฯลฯ ซึ่งนอกจากจะเป็นผู้จัดฯแล้ว บางเรื่องยังกระโดดไปแสดงร่วมอีกด้วย และล่าสุดในปี 60 กับละคร บัลลังก์ดอกไม้ สาวตู่ในฐานะผู้จัดฯก็ได้คว้านางเอกตัวเล็ก เต้ย-จรินทร์พร มาประกบคู่ มาริโอ้ เมาเร่อ ให้รอชมกัน

ตู่ ปิยวดี
ละคร บัลลังก์ดอกไม้ เตรียมออนแอร์ภายในปีนี้

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สาวตู่จัดว่ามีข่าวที่ผู้คนให้ความสนใจไม่แพ้เหล่านักแสดง พระเอก นางเอก เพราะนอกจากจะเป็นทายาทของคุณปรีชา มาลีนนท์ หรือหลานสาวคุณประวิทย์ มาลีนนท์ บอสใหญ่แห่งช่อง 3 แล้ว เรื่องราวความรักระหว่างนักแสดงหนุ่ม มาวิน ทวีผล ก็ได้รับการจับตามองมาโดยตลอด อาจจะด้วยข่าวคราวของฝั่งชายที่ลือว่า มาคบกับสาวตู่เพราะต้องการดันตัวเอง และความเจ้าชู้ของหนุ่มมาวินก็มีมากซะด้วย แต่นั่นก็เป็นแค่กระแสช่วงแรก เพราะตอนนี้สาวตู่คบหาดูใจกับหนุ่มมาวินมากว่า 6 ปีแล้ว เรียกว่าสวย เก่ง หน้าเด็กไม่พอ แถมยังลัคกี้อินเกมและอินเลิฟอีกด้วย

วันนี้ “แพรว” เลยจะพาไปดูไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของสาวตู่ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ กันเสียหน่อยว่า สาวๆ สวย แซ่บ สดใส และสนุกกับชีวิตได้ทุกช่วงโดยไม่ต้องพะวงเรื่องอายุเลย

ไปเที่ยวพักผ่อนทั้งที ก็ต้องรู้จักแต่งตัว เลือกสีสันสดใสกันหน่อยจริงไหมจ๊ะ ดูน่ารัก เด็กเว่อร์…!!

ตู่ ปิยวดี ตู่ ปิยวดี

มุมเซ็กซี่ แซ่บๆ ก็มีนะจ๊ะ

ตู่ ปิยวดี

เวลาออกงานสังคม สาวตู่ก็ปรับลุคเป็นสาวสวย มาดนางพญาได้เริดเลยนะ

ตู่ ปิยวดี ตู่ ปิยวดี

นอกเวลางานก็มีมุมปาร์ตี้ สนุกสนานกับชีวิต กับเพื่อนๆ เสียหน่อย

tu_12 tu_13

ทำงาน ผู้จัดฯคนนี้ก็ลุยพื้นที่ ตั้งใจเต็มที่นะจ๊ะ

ลุยๆ
ลุยๆ
เป็นตัวแสดงแทนไปก่อนก็มี อิอิ
เป็นตัวแสดงแทนไปก่อนก็มี

หมั่นดูแลตัวเอง ทานอาหารแล้วก็ต้องรู้จักเบิร์นออก ออกกำลังกายฟิตแอนด์เฟิร์ม

tu_04 tu_22 tu_20

ปิดท้ายรักหวานๆ กับหวานใจหนุ่มมาวิน

tu_07 tu_23 tu_24

เห็นสาวตู่ใช้ชีวิตดี๊ดีแบบนี้ สาวๆ คนไหนกำลังรู้สึกตัวเองเฉาๆ ก็รีเฟรชตัวเองต้อนรับปีใหม่ก็ดีไม่เบาเลยนะจ๊ะ 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @tu_piyawadee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up