หนูน้อย Cinar Engin เจ้าของฉายาเทพแห่งความรัก ผู้เกิดมาพร้อมกับปานแดงรูปหัวใจตรงหน้าผาก

กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลอย่างมากหลังจากเว็บข่าวต่างประเทศอย่างเดลิเมล์ได้นำเสนอข่าวของเด็กน้อยที่มีปานแดงเป็นรูปหัวใจตรงหน้าผากอย่างพอดิบพอดี ราวกับมีใครมาเขียนไว้ ทำเอาหลายคนเห็นแล้วพากันแชร์ภาพเจ้าหนูน้อยกันจนกลายเป็นคนดังในโลกโซเชียลไปซะแล้ว

ซึ่งเราก็ตามไปสืบสาวมาจนได้ความว่า หนูน้อยเจ้าของปานแดงรูปหัวใจนี้ชื่อ Cinar Engin เป็นชาวตุรกีวัย 14 เดือนซึ่งกำลังน่ารักน่าชังสุดๆ ไปเลยละ แน่นอนว่าแม้แต่พ่อและแม่ของหนูน้อย Cinar Engin ก็ยังรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก เพราะในตอนแรกเป็นห่วงว่าการที่ลูกของเขามีปานตรงใบหน้าอาจทำให้เป็นจุดด้อยของเขา แต่เมื่อลองคิดอีกแง่หนึ่งไม่ใช่ว่าใครจะมีก็ได้ อีกอย่างปานแดงของเขาก็มีรูปร่างคล้ายกับหัวใจ ซึ่งพวกเขาเชื่อว่ามันจะนำเรื่องดีๆ มาสู่ลูกชายของเขานั่นเอง

หลังจากภาพของหนูน้อย Cinar Engin ถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล หลายคนก็ลงความเห็นกันต่างๆ นานาตามความเชื่อ เช่น ปานแดงรูปหัวใจตรงหน้าผากของหนูน้อยเป็นการทำสัญลักษณ์ไว้เมื่อชาติที่แล้ว เมื่อเขาเสียชีวิตและเกิดมาในชาติใหม่จะได้จำได้ หรือบางคนก็เชื่อว่าหนูน้อยคนนี้เป็นเทพแห่งความรัก จะนำพามาซึ่งความรักและสิ่งดีๆ สู่คนรอบข้าง เอาเป็นว่าหนูน้อยจะเป็นเทพแห่งความรักจริงหรือเปล่านั้น จะเชื่อแบบไหนก็แล้วแต่ความสบายใจของแต่ละคนเลยจ้า แต่ที่แน่ๆ การเกิดมามีตัวตนบนโลกใบนี้ของเขาทำให้พ่อแม่และครอบครัวมีความสุขจนล้นเลยแหละ

1 5 6 7 8

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ที่มา : www.dailymail.co.uk

ภาพ : www.dailymail.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up