“เด่นคุณ งามเนตร” ทุ่มสุดตัวเล่นจริงไม่ใช้สแตนด์อิน แต่ก็ยังโดนวิจารณ์เล่นแข็งเป็นก้อนหิน

ต้องยอมรับว่าละครเรื่อง “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” เป็นละครอีกเรื่องที่หลายคนคาดหวังว่าจะออกมาดีไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อน แต่พอละครออนแอร์เพียงไม่กี่ตอนก็โดนวิจารณ์แง่ลบเยอะเหมือนกัน โดยเฉพาะบทของ ร.ต.อ.อริน ที่ได้ เด่นคุณ งามเนตร มารับบทนั้นก็ถูกวิจารณ์ไม่แพ้กัน

แม้จะมีเสียงวิจารณ์ว่าเล่นแข็งเกินไป ความสามารถยังไม่ถึง เพราะเวอร์ชั่นเก่านักแสดงรุ่นพี่อย่างหนุ่มป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ เล่นเอาไว้ดีมาก ทำให้เกิดการเปรียบเทียบกัน แต่ก็มีหลายคนเข้ามาให้กำลังใจและพูดถึงพัฒนาการของหนุ่มเด่นคุณว่าแสดงได้ดีขึ้นกว่าเรื่องก่อนๆ เพียงแค่ยังพูดไม่ค่อยชัดและยังรับมือกับบทดราม่าไม่ค่อยได้ แต่บทบู๊แอ๊คชั่นนั้นทำได้ดีมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า

“บทบาทในเรื่องนี้คาแร็คเตอร์ตัวของอรินค่อนข้างเคร่งขรึม อารมณ์ร้อน แต่จริงๆ ก็ไม่เชิงอารมณ์ร้อนนะครับ มันจะมีสาเหตุมาจากปมจากอดีตซะมากกว่า กับภาพเหตุการณ์ที่มีผู้หญิงท้องโดนยิงต่อหน้า แต่เราไม่สามารถช่วยเขาไว้ได้ ซึ่งในตัวตนจริงๆ ของอรินแล้วเขาจะเป็นคนยิ้มง่าย สนุกสนาน เฮฮา สำหรับฉากบู๊แอ๊คชั่นเรื่องนี้สนุกมากๆ เลยครับ ตัวผมเองชอบ อยากที่จะเล่นละครแนวแบบนี้อยู่แล้ว พอมีโอกาสได้มาเล่นจริงๆ ในเรื่องนี้ก็ทำเต็มที่ครับ เรื่องนี้ฉากบู๊แอ๊คชั่นผมเล่นเองด้วย จะเล่นเองเกือบทุกฉากเลย แบบไม่ใช้สแตนด์อิน ทุกคนจะเห็นว่าผมสนุกมาก แต่ก็จะมีบางฉากที่ผู้กำกับเขาไม่ให้เล่น เพราะเขาต้องการดูแลความปลอดภัยให้กับเราด้วย ฝากละครดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ด้วยนะครับ อยากให้ผู้ชมติดตามชมเรื่องนี้ทุกๆ ตอน ห้ามพลาดเลย ครบรสมากครับ ทั้งดราม่า แอ๊คชั่น โรแมนติก ทุกคนตั้งใจอย่างเต็มที่ ทำหน้าที่และผลงานออกมาให้ดีที่สุด”

แหม่ เจ้าตัวทุ่มเทแบบสุดๆ ขนาดนี้ก็ให้คะแนนความตั้งใจไปหน่อยแล้วกัน ค่อยๆ ติเตือน ค่อยๆ ดูพัฒนาการกันไปก็แล้วกันเนอะ แพรวเป็นกำลังใจให้จ้า

1 2 3 4 5 6 7

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : [email protected]

Praew Recommend

keyboard_arrow_up