อาร์ม กรกันต์

เสน่ห์กำลังแผ่ซ่านมาแรง! “อาร์ม-กรกันต์” ผู้ประกาศข่าวเสียงดี สาวๆ เทใจต่อคิวขอเป็นแฟนคลับ

อาร์ม กรกันต์
อาร์ม กรกันต์

นาทีนี้คงไม่มีผู้ประกาศข่าวชายเสียงดีคนไหนฮ็อตไปเท่า “อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ” เพราะหลังจากที่หนุ่มอาร์มไปออกรายการ The Mask Singer ทางช่อง WorkPoint ในนาม หน้ากากระฆัง รายการที่ให้ผู้ร้องเพลงสวมใส่หน้ากาก โดยให้เหล่าคณะกรรมการทายให้ถูกว่าเป็นใคร ก็ทำให้หน้าตาและชื่อเสียงของหนุ่มอาร์มป็อปปูลาร์มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มสาวๆ

แสดงบุคลิกหลอกล่อคลับคล้ายหนุ่มโตโน่-ภาคิน จนเหล่าคณะกรรมการหลงเชื่อ แต่ด้วยเสียงร้องอันไพเราะก็โดนใจผู้ชมกันไปเต็มๆ ซึ่งถ้าย้อนดูผลงานของผู้ชายที่ชื่อว่า อาร์ม-กรกันต์ คนนี้ไม่ธรรมดาเลย

อาร์ม กรกันต์ อาร์ม กรกันต์หนุ่มอาร์ม เริ่มเข้าสู่วงการร้องเพลงจากการประกวดบนเวที KPN Award Thailand Singing Contest 2009 ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และรางวัล Popular Vote มาครอบครอง ทั้งสมัยเรียนคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นอกจากจะคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 มาได้แล้ว เขายังได้ผ่านการคัดเลือกให้เป็นผู้อัญเชิญพระเกี้ยวประจำงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 67 รวมถึงยังได้รับบทนักแสดงนำในงานละครเวที “นิเทศจุฬาฯ” ถึง 3 ครั้ง

อาร์ม กรกันต์ อาร์ม กรกันต์ส่วนผลงานด้านแสดงในวงการบันเทิงนั้น หลายคนน่าจะคุ้นหน้าหนุ่มอาร์มในบท ศร จากโหมโรง เดอะมิวสิคัล ที่นอกจากแฟนๆ จะได้ฟังสกิลการร้องเพลงอันไพเราะของเขาแล้ว สกิลด้านการเล่นดนตรีไทยอย่างระนาดนั้น หนุ่มอาร์มก็มาวินจริงๆ และหลังจากนั้นเขาก็ได้มีทั้งผลงานละครเวทีและละครโทรทัศน์ อาทิ ฝันเฟื่อง, My Melody 360 อาศารัก ฯลฯ รวมถึงผลงานได้ร้องเพลงร่วมกับศิลปินในเวทีต่างๆ ด้วย

แม้รายชื่อผลงานหนุ่มอาร์มนั้นจะไม่ได้มีเพียงหนึ่งอย่างหรือสองอย่าง แต่ชื่อเสียงของหนุ่มอาร์มก็ยังไม่ได้ป็อปมากจนกระทั่งมาร่วมร้องเพลงในรายการดังอย่าง The Mask Singer ซึ่งก็ทำให้สาวๆ เทใจสมัครเป็นแฟนคลับ อยากฟังหนุ่มอาร์มร้องเพลง รวมถึงนั่งฟังข่าวที่หนุ่มอาร์มจัดร่วมกับ สาวปอนด์ ใจดีทีวี ในช่วงข่าวรอบวัน ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์เลยทีเดียว

อาร์ม กรกันต์ อาร์ม กรกันต์สิ่งสำคัญที่น่านำเป็นตัวอย่างของหนุ่มอาร์มเลยนั่นก็คือ ความพยายาม ตั้งใจทำในสิ่งที่รัก ซึ่งผลงานแต่ละอย่างที่เขาได้ลงมือทำนั้นก็ทำให้เขากลายมาเป็นหนุ่มฮ็อตได้ และแน่นอนว่าหนุ่มอาร์มก็ยังคงฝึกฝนทักษะการใช้เสียงของตัวเองต่อไป เพราะนอกจากงานด้านผู้ประกาศข่าวแล้ว เขายังเคยได้รับเลือกจากวอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส ให้ร้องพากย์เพลงในบท มนุษย์หิมะ Olaf ในภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Frozen ด้วย

อาร์ม กรกันต์
วันนี้ได้เป็นวิทยากร พูดเรื่อง “ลิขสิทธิ์ในเบื้องต้น” ให้น้องๆ รร.ธัญรัตน์ จ.ปทุมธานี ฟังครับ ขอบคุณเจ้าภาพ #DSI ครับ หวังว่าน้องๆจะได้ความรู้ไม่มากก็น้อยน้าาา 😉 (IG @armkornkan)

อาร์ม กรกันต์ อาร์ม กรกันต์ อาร์ม กรกันต์ อาร์ม กรกันต์ อาร์ม กรกันต์หล่อด้วย เก่งด้วย ขยันด้วยแบบนี้ “แพรว” คงต้องขอสมัครเป็นแฟนคลับอีกคนแล้วละคร้า…

คลิปพักเบรกช่วงจัดรายการข่าวที่ทำให้สาวๆ กรี๊ดกร๊าด

คลิปรายการ The Mask Singer – อาร์ม กรกันต์


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @armkornkan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up