คู่รักดารา

เปิดทำเนียบ 10 คู่รัก-คู่ร้าง หวาน ขม ส่งท้ายปี 59

คู่รักดารา
คู่รักดารา

รักหวาน รักขม ของ “คู่รักดารา” ในวงการบันเทิง นับเป็นอีกเรื่องพิเศษที่คนให้ความสนใจมาเป็นอันดับต้นๆ เพราะบางคู่คบกันแล้วชวนกันทำแต่สิ่งที่ดี แฟนคลับเห็นก็รู้สึกยินดี ติดตามผลงานหรือยึดเป็นต้นแบบ ส่วนบางคู่รักหวานกลายเป็นขม แม้จะเป็นเรื่องที่ไม่น่ายินเท่าไหร่ แต่ที่เห็นเลยก็คือ แฟนๆ ที่ติดตามนั้นก็ได้เข้าไปให้กำลังใจดาราคนโปรดของตัวเองกันเต็มที่

ในปี 2559 นอกจากจะมีเหล่าคนดังที่คบกันมายาวนาน จูงมือพากันเข้าประตูวิวาห์กันหลายคู่แล้ว คู่รักคู่ใหม่ที่เริ่มหว่านเมล็ดฟูมฟักความรักให้ผลิดอกออกผลก็มีขึ้นหนาตา ชวนให้แฟนคลับฟินตามมากเช่นกัน วันนี้ “แพรว” เลยขอมาอัพเดต 5 คู่รักน้องใหม่ ก่อนจะตามด้วย 5 อดีตคู่รัก รักหวานเจือจางในปีนี้ที่แฟนๆ เสียดายส่งท้ายปีกันเสียหน่อย

คู่รักดาราเริ่มที่คู่รักสายแนว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา & เคน-ภูภูมิ พงษ์ภาณุ ที่เกิดสปาร์คกันหลังจากร่วมงานกัน คู่นี้ความหวานนับวันยิ่งเพิ่มขึ้นๆ โดยเฉพาะช่วงที่เริ่มเปิดตัวกันใหม่ๆ ที่แต่ละคนต่างโพสต์รูปตัวเองเดี่ยวๆ แต่อยู่สถานที่เดียวกันให้แฟนคลับจับจิ้น ปะติดปะต่อเรื่องราวกันเอง จนกระทั่งมีรูปคู่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งความน่ารักของเอสเธอร์กับความหล่อเท่ของหนุ่มเคนก็ดูเข้ากั๊นเข้ากัน เพราะนอกจากแฟนๆ จะเชียร์ชอบคู่นี้แล้ว คุณแม่ของแต่ละฝ่ายก็ปลื้มให้ผ่านกันด้วย

คู่รักดาราต่อด้วยคู่รักที่ทำให้พื้นที่โซเชียลร้อนแรงมากเลยทีเดียว ระหว่างดาราสาวสุดเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ และนักฟุตบอลทีมชาติไทยสุดฮ็อต เจ-ชนาธิป ที่แฟนคลับรู้ตัวอีกทีสองคนนี้ก็คบกันซะแล้ว จนเกิดคำถามต่างๆ นานาว่า สองคนนี้ไปเริ่มปลูกต้นรักกันตอนไหน ซึ่งจุดเริ่มต้นนั้นมาจากสาวเมย์และหนุ่มเจได้ไปอัดรายการด้วยกัน แล้วสาวเมย์เป็นผู้หญิงที่หนุ่มเจปลื้มมาก ความจริงใจ ความใสซื่อของเจเลยเอาชนะใจสาวเมย์ได้ ถึงแม้ช่วงแรกจะเกิดกระแสแอนตี้เพราะคู่นี้วัยต่างกันมาก เป็นรักสร้างภาพหรือเปล่า แต่เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก แฟนๆ ก็ได้เห็นความน่ารักและความจริงใจของทั้งคู่ จากกระแสแอนตี้ก็เปลี่ยนเป็นกระแสเชียร์ให้ทั้งคู่คบกันนานๆ เลย

คู่รักดารามาที่คู่รักที่ทำให้แฟนๆ กรี๊ดกร๊าดมากทีเดียว สำหรับคู่รักที่เคยคบและเลิกรากันไปนานถึง 10 ปี จนกระทั่งกลับมาคบกันอย่างจริงจังอีกครั้ง นั่นก็คือ ขวัญ-อุษามณี และกอล์ฟ-พิชญะ ซึ่งคู่นี้นับเป็นคู่ที่ฝ่าด่านอุปสรรคใหญ่ๆ มาตลอด แต่นั่นก็ทำให้ทั้งคู่นั้นจับมือกันแน่น และช่วยดูแลกันและกันมากขึ้น อย่างสาวขวัญเริ่มทำธุรกิจลิปสติก หนุ่มกอล์ฟก็ช่วยงานอีกแรง นอกจากนี้ทั้งคู่ยังมักชวนครอบครัวแต่ละฝ่ายไปทำบุญร่วมกันอีกด้วย เป็นคู่รักที่แฟนๆ เชียร์และอยากเห็นงานแต่งของทั้งคู่เลย

คู่รักดารามาที่คู่รักสายดนตรี ที่เน้นรักแบบเรียบๆ แต่หวานเว่อร์ สำหรับฟาง-ธนันต์ธรญ์ หรือ ฟาง FFK กับหนุ่มว่าน-ธนกฤต ที่ทั้งคู่ซุ่มปลูกต้นรักมาสักพัก แต่ก็ไม่นิยมออกสื่อมากเท่าไหร่ จนกระทั่งคอนเสิร์ต 10 ปีของหนุ่มว่าน สาวฟางก็หอบช่อดอกไม้ไปให้กำลังใจถึงหลังเวที และล่าสุดหนุ่มว่านยังเดินทางไปดูแสงเหนือสวีทกับสาวฟางจนปล่อยรูปคู่ออกมา ซึ่งก็ดีต่อใจของแฟนๆ ทั้งสองฝ่าย รวมถึงยังแสดงเป็นนัยว่ารักนี้ชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว

คู่รักดาราปิดท้ายคู่รักคู่ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไม่นาน สำหรับแป้ง-อรจิรา และแหนม-รณเดช ที่หลังจากชาวเน็ตจับสังเกตได้ว่ารูปในอินสตาแกรมของทั้งสองนั้นแม้ลงภาพเดี่ยวก็จริง แต่สถานที่เดียวกันเหมือนไปเที่ยวด้วยกัน หรือว่าคู่นี้แอบคบกันอยู่ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานหนุ่มแหนมก็ออกมายืดอกให้สัมภาษณ์แบบแมนๆ ว่า กำลังศึกษาดูใจกับสาวแป้งอยู่ และสาวแป้งนั้นตรงสเป็คหนุ่มแหนมมาก คราวนี้แฟนคลับของทั้งสองก็เฮและเข้าไปร่วมแสดงความยินดีกันเลย เพราะทั้งหนุ่มแหนมและสาวแป้งนั้นก็เป็นคนที่น่ารักทั้งคู่

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up