อินสตราแกรม

อัพเดต TOP 10 ไอจีดาราดัง ยอด Followers พุ่งปรี๊ด ฮ็อตส่งท้ายปี

อินสตราแกรม
อินสตราแกรม
โลกของเหล่าดาราคนดังกับพื้นที่โซเชียลอย่างอินสตาแกรม ในตอนนี้เปรียบเสมือนพื้นที่ประชาสัมพันธ์หรืออัพเดตเรื่องราวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ ข้อความใต้รูป ผลงานละคร งานเพลง หรือแม้กระทั่งเรื่องราวดราม่าต่างๆ กันไปแล้ว

ต้องยอมรับเลยว่าพื้นที่อินสตาแกรมนั้นเปิดให้แฟนๆ ได้เข้าถึงเหล่าคนดังคนโปรดของตัวเองได้ง่ายและทั่วถึงมากเลยทีเดียว เพราะไม่ได้จำกัดเฉพาะคนไทยให้กดติดตาม หรือกด Follower เพียงเท่านั้น แต่แฟนๆ ต่างแดนต่างชาติก็ยังสามารถมาติดตามผลงานผ่านอินตาแกรมของเหล่าคนดังได้อีกด้วย และวันนี้ “แพรว” จะขอมาอัพเดต 10 ดนดังสุดฮ็อตในวงการบันเทิงไทยที่ยอด Followers พุ่งปรี๊ดติดอันดับ TOP 10 กันเสียหน่อย จะมีขวัญใจใครบ้างนั้น ไปดูกันเลยจ้า (*อัพเดตยอด Followers วันที่ 18 ธันวาคม 2559)

อันดับ 10 ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ | ยอด Follower 4,914,016*

อินสตราแกรมนางเอกตาหวาน ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ นับวันยิ่งฮ็อตมากขึ้น ซึ่งช่วง 3 เดือนของปี 2559 (ตุลาคม-ธันวาคม) ยอดผู้ติดตาม (Followers) ได้เพิ่มขึ้นเกือบแตะ 2 แสนคน สำหรับญาญ่านั้นในปีนี้มีทั้งผลงานละครเรื่องใหม่มาอัพเดต ไม่ว่าจะเป็น คลื่นชีวิต ประกบ หมาก-ปริญ The Crown Princess ลิขิตรัก แสดงคู่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งก็ทำให้ฐานแฟนๆ ติดตามเพิ่มขึ้น รวมถึงกิจกรรมที่ดีที่นอกเหนือจากคอยอัพเดตผลงานอย่างการไปทำบุญร่วมกับครอบครัว ณเดชน์ รวมถึงแฟนคลับ เช่น การไปบริจาคเสื้อกันหนาว ก็ทำให้ผู้ติดตามนั้นได้รับพลังงานบวก จึงไม่แปลกที่สาวญาญ่าจะติด1 ใน 10 อันดับยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมสูงสุด

อันดับ 9 มาริโอ้ เมาเร่อ | ยอด Follower 4,980,405*

อินสตราแกรมมีฐานแฟนคลับที่ไทยยังไม่พอ หนุ่มโอ้ยังดังไกลไปคว้าใจสาวต่างแดน โดยเฉพาะสาวจีนได้อีก และถึงแม้หนุ่มโอ้จะไม่ค่อยอัพเดตรูปภาพบ่อยมากนักในอินสตาแกรม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่า ยอดผู้ติดตามนั้นยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดย 3 เดือนสุดท้ายของปี 59 นี้ เพิ่มขึ้นประมาณ 120,000 กว่าคน และในเร็วๆ นี้ ผลงานละครเรื่องใหม่ของหนุ่มโอ้อย่าง บังลังก์ดอกไม้ ประกบคู่สาวร่างเล็ก เต้ย-จรินทร์พร และเรื่องบ่วงบรรจถรณ์ ประกบคู่สาวฮ็อต ใหม่-ดาวิกา ที่จะได้ดูกันในปี 60 ก็ดูท่าจะยิ่งทำให้ยอดผู้ติดตามทวีมากขึ้นไม่หยุดเลยละ

อันดับ 8 คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ | ยอด Follower 5,058,019*

อินสตราแกรมมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น 3 เดือนสุดท้ายเกิน 2 แสนคนเลยทีเดียว สำหรับนางเอกคิมเบอร์ลี่ หวานใจหนุ่ม หมาก-ปริญ ที่ตอนนี้สาวคิมกลายเป็นไอดอลให้กับสาวๆ ที่ต้องการลดน้ำหนักกันซะแล้ว เพราะปี 59 แฟนๆ ที่ติดตามสาวคิมนั้นได้เห็นพัฒนาการของคิมมาตลอด ทั้งเรื่องการดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย เลือกทานอาหาร ซึ่งนับวันก็จะยิ่งทวีความสวย รวยเสน่ห์เพิ่มขึ้นๆ ยิ่งมีภาพหวานระหว่าง คิม-หมาก และแต่ละภาพก็สวยด้วย ก็ทำให้ยอดผู้ติดตามพุ่งสูงขึ้นเลย นอกจากนี้ใครที่ติดตามผลงานละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษมา ปีหน้าผลงานละครคิมมาแน่นเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น บ่วงหงส์ คมแฝก แหม่ ดูแล้วกราฟความฮ็อตยังพุ่งแรงได้เรื่อยๆ เลยนะเนี่ย

อันดับ 7 มาร์กี้-ราศี บาเลนซิเอก้า | ยอด Follower 5,173,606*

อินสตราแกรมสาวขายาวหุ่นดี มาร์กี้-ราศี แม้ในปี 59 จะมีผลงานละคร บุษบาเร่ฝัน ออนแอร์เรื่องเดียว แต่ความฮ็อตของเธอก็ทำให้ยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมมาเป็นอันดับที่ 7 ซึ่งปี 60 นั้นใครที่คิดถึงงานแสดงสาวมาร์กี้เตรียมรอชมได้ ทั้งเรื่อง อาคม ประกบคู่ เจมส์ มาร์ บ่วงรักซาตาน ประกบคู่ โดม-ปกรณ์ ลัม ซึ่งมีความพิเศษคือเรื่องนี้หวานใจตัวจริง ป๊อก-ภัสสรกรณ์ มาร่วมแสดงด้วย ใครที่ติดตามภาพคู่หวานๆ สวยๆ ของสาวมาร์กี้ หนุ่มป๊อก ที่มักพากันไปเที่ยวต่างประเทศ ก็เตรียมรออัพเดตภาพผลงานของคู่นี้กันได้เลย

อันดับ 6 บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ | ยอด Follower 5,405,338*

อินสตราแกรมแม้จะติดอันดับ 6 แต่ก็ถือเป็นดาราชายคนแรกที่ยอดผู้ติดตามพุ่งขึ้นมาเป็นอันดับ 1 สำหรับหนุ่มบอย-ปกรณ์ ที่นอกจากแฟนๆ ที่ติดตามจะได้เห็นความอบอุ่น อารมณ์ดี โดยเฉพาะความน่ารักของน้องวันใหม่แห่งบ้านฉัตรบริรักษ์แล้ว ความเกรียนที่มักกับแคปชั่นใต้ภาพ หรือเก๊กท่าถ่ายภาพฮาๆ หรือคอยแกล้งเพื่อนนักแสดงคนอื่นๆ ก็ทำให้เหล่า Followers ทั้งหลายเห็นแล้วคลายเครียดได้เลยทีเดียว ซึ่งผลงานของหนุ่มบอยนั้นก็มีผลงานภาพยนตร์ จำเนียร วิเวียน โตมร ร่วมกับสาวชมพู่-อารยา และในปีหน้าซีรี่ส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด คู่เต้ย-จรินทร์พร ก็น่าจะได้ความสนุก ชวนให้แฟนๆ ติดตามเพิ่มขึ้นๆ เลยทีเดียว

อันดับ 5 พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ | ยอด Follower 5,518,171*

อินสตราแกรมไม่ต้องใช้สื่อโปรโมตมาก แต่ความฮ็อตของสาวพลอย-เฌอมาลย์ ก็ฟุ้งลอยทั่วทุกอณูอากาศไปเตะตาโดนใจคนรักพลอย จนทำให้ยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมมาเป็นอันดับ 5 ซึ่งคนรักสาวพลอยส่วนใหญ่นั้นก็ชอบความตรง ความขี้เล่นของเธอเนี่ยแหละ และถึงแม้ปี 59 นี้เราจะได้ชมละครเรื่องเดียวของสาวพลอยอย่าง สายลับรักป่วน แสดงคู่หนุ่มแอนดริว เกร้กสัน ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าเคมีเข้ากั๊นเข้ากันจนคนดูแฮ็ปปี้ เกิดกระแสจิ้นและรักพลอย-แอนดริวเพิ่มขึ้นเลยทีเดียว ที่สำคัญภาพแต่ละภาพที่สาวพลอยลงนั้นคนที่ติดตามก็รู้สึกเข้าถึงได้ง่าย ติดตามแล้วเพลิน สบายตาสบายใจ

อันดับ 4 วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ | ยอด Follower 5,585,628*

อินสตราแกรมโสด สวย สตรอง แฮ็ปปี้ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนๆ สำหรับ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ที่ยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมมาเป็นอันดับ 4 ปีนี้สาววุ้นมีทั้งผลงานละคร ซีรี่ส์ รวมถึงธุรกิจใหม่ที่สาววุ้นร่วมทำกับเพื่อน ก็นับเป็นสาวสวยคนเก่งที่ผู้หญิงยุคใหม่เลือกที่จะติดตามเลย ส่วนหนึ่งนั้นก็ต้องยอมรับว่ารูปแต่ละรูปที่สาววุ้นโพสต์ลงนั้นสวย มองเพลิน สบายตา เหมาะแก่การติดตามแบบสุดๆ

อันดับ 3 ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ | ยอด Follower 5,780,175*

อินสตราแกรมแม้จะมีกระแสข่าวด้านลบออกมาตลอดปี แต่ดีกรีความฮ็อตของ ใหม่-ดาวิกา ก็ยังติดท็อป 3 สูสีกับตัวแม่อย่างสาวชมพู่ และสาวอั้มเลยทีเดียว ซึ่งแม้จะมีกระแสข่าวว่า มีคน Unfollow เลิกติดตามสาวใหม่ก็เยอะ อาจจะลงรูปบ่อยเกินไป แต่สาวใหม่ก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะถ้าดูแล้วฐานแฟนคลับที่ชื่นชอบผลงานของใหม่นั้นก็มีมาก ยิ่งในปีนี้แต่ละผลงานของใหม่ก็ได้ประกบตัวพ่อทั้งนั้น ไล่มาตั้งแต่ละคร เพลิงนรี แสดงคู่ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ภาพยนตร์ 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น แสดงร่วมกับก้อง-สหรัถ และละครน้ำดีล่าสุด บ่วงบรรจถรณ์ คู่มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ได้ปล่อยภาพการถ่ายทำออกมาเรื่อยๆ ก็ทำให้แฟนๆ รอติดตามชมในปีหน้ากันมากเลยทีเดียว

อันดับ 2 ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต | ยอด Followers 6,601,990*

อินสตราแกรมฮ็อตระเบิดระเบ้อทั้งในไทยและต่างประเทศไปแล้ว สำหรับแฟชั่นนิสต้า ชมพู่-อารยา ที่ได้รับการจับตาจากทั้งสื่อไทยและสื่อนอก โดยเฉพาะงานเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2016 อารยาที่ได้รับการจับตาจากทั้งสื่อไทยและสื่อนอก โดยเฉพาะงานเดินพรมแดงเมืองคานส์ ออสการ์ 2016 ซึ่งนอกจากพื้นที่อินสตาแกรมสาวชมพู่จะมีเรื่องความสวยเป๊ะของแฟชั่นที่เธอสวมใส่แล้ว ไลฟ์สไตล์การออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง หรือทำกิจกรรมอาสาอย่างย้อมผ้าเพื่อเพื่อน เพื่อนำเสื้อสีดำไปแจกจ่ายแก่คนที่ไม่มีกำลังทรัพย์เพียงพอที่จะซื้อสำหรับช่วงแสดงความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 ก็เป็นเรื่องราวดีๆ ที่น่าติดตาม รวมถึงใครที่คิดถึงผลงานด้านแสดง ในปีนี้สาวชมพู่ก็ได้มีภาพยนตร์เรื่อง จำเนียร วิเวียน โตมร รวมถึงปีหน้ามีผลงานละครซีรี่ส์ The Cupids คู่พระเอกคนคุ้นเคย เคน-ธีรเดช มาให้ได้ชมก่อนจะวางแผนเตรียมเป็นขุ่นแม่มีเจ้าตัวน้อย คาดว่ากราฟความฮ็อตของสาวชมพู่มีแต่พุ่งขึ้นๆ แน่นอน

อันดับ 1 อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ | ยอด Followers 7,409,334*

อินสตราแกรมเป็นซุป’ตาร์ค้างฟ้าที่แม้จะมีดาวดวงใหม่เพิ่มเข้ามาในวงการจำนวนมาก แต่ อั้ม-พัชราภา ก็ยังคงรักษาระดับความฮ็อตได้ไม่มีตกหล่น ยิ่งช่วงล่าสุดที่ผ่านมา สาวอั้มได้ปล่อยของที่เก็บไว้นาน มาโชว์ความเซ็กซี่อวดหุ่นสวยผ่านชุดว่ายน้ำกลางทะเลกับแก๊งเพื่อน ความเผ็ดแซ่บนี่ฮ็อตทั่วอณูวงการกันเลย ยิ่งเป็นช่วงสำคัญที่แฟนๆ รอคอยจะได้ชมละครฟอร์มยักษ์ เพลิงพระนาง ที่นานๆ ทีสาวอั้มจะคัมแบ็กคืนจอ มีหรือแฟนๆ จะไม่ติดตามเพิ่มขึ้น และแม้ว่าสาวอั้มจะขยับเขยื้อนตัวนิดนึงแล้วมีข่าวหน้าหนึ่งกับบรรดาหนุ่มๆ แต่ความน่ารักจิตใจดีที่สาวอั้มคอยโพสต์รูปช่วยเหลือน้องหมา หรือบริจาคเงินช่วยเหลือน้องหมาให้แฟนๆ ก็เป็นเรื่องที่แฟนๆ ได้ติดตามสาวอั้มแล้วแฮ็ปปี้เลย

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูล: https://thailandsuperstar.com
ภาพ: IG @urassayas @mario_mm38 @kimmy_kimberley @margie_rasri @boy_pakorn @chermarn @vjwoonsen @davikah @chomismaterialgirl @aum_patchrapa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up