นางเอกเนื้อหอม! “แต้ว ณฐพร” แรงฉุดไม่อยู่ พลิกบทบาท 4 เรื่องรวดในปีหน้า!!

ยังคงอยู่กับความรู้สึกถูกสะกดจิต กับมนต์เสน่ห์ฉบับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ที่แม้ “เจ้าแม่นาคี” จะจากไปแต่แฟนๆ ยังได้ดูละครสาว “แต้วแว้ว” กันต่อยาวๆ 4 เรื่องรวดในปีหน้า!!

 

พีคที่สุดในปีนี้ และยาวๆ ต่อในปี 2017 ต้องยกให้นางเอกเนื้อหอมที่ผู้จัดละครรุมจีบเพียบอย่าง “แต้ว ณฐพร” ที่นอกจากจะฝากฝีมือสุดตราตรึงหัวใจคนดูส่งท้ายปีใน “นาคี” ยังมีละครอีก 4 เรื่องที่จับคาแรคเตอร์ไม่ซ้ำท้าทายฝีมือรอจ่อคิวในปีหน้า!! 

โดยละครที่ถ่ายทำไปแล้ว70% คือ ละครรีเมคสุดยิ่งใหญ่และโด่งดังเป็นตำนาน เรื่อง “รากนครา” จากค่าย แอคอาร์ต เจเนเรชั่น ของผู้จัดและผู้กำกับมือทองผู้ปลุกปั้นอย่าง “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ที่ในเรื่องนี้สาว “แต้ว” มาในบท “เจ้าแม้นเมือง” เจ้าหญิงเชียงเงิน ธิดาคนโตในเจ้าหลวงแสนอินทะ ดินแดนหัวเมืองเหนือของประเทศสยาม เมื่อพ.ศ. 2427

แฟนๆ จะได้เห็นสาว “แต้ว” ในคาแรคเตอร์ สง่างามเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยวกล้าหาญ หยิ่งทะนง ภายนอกแข็งกระด้าง เก็บซ่อนความอ่อนแอไว้ในใจ ถนัดงานเมืองมากกว่างานบ้าน

ต่อจากละคร รากนครา ก็ฉีกบทบาทอีกครั้งมารับบทเป็น “แมงเม่า” นางในวังหลวง หญิงสาวที่เชี่ยวชาญเชิงกาพย์กลอน ในละคร “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” เรื่องราวเหตุการณ์อิงประวัติศาสตร์ ช่วงก่อนและหลังการเสียกรุงศรีอยุธยาครั้งที่สอง ประกบคู่กันครั้งแรกกับพระเอกหน้าหวาน “เจมส์ จิรายุ” สร้างโดย บริษัท ทีวีซีน ซึ่งจะเริ่มเดินหน้าถ่ายทำในเดือนมีนาคมปีหน้า

เท่านั้นยังไม่พอ อย่างที่บอกนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” เนื้อหอมสุดๆ ณ จุดนี้

เพราะพลิกบทบาทอีกครั้ง กระโดดสู่ละครยุคปัจจุบัน ดราม่าเชือดเฉือน เรื่อง “เกมเสน่หา” โดยสาว “แต้ว” รับบทเป็น “เหมือนชนก” สาวผู้ขาดความรักความอบอุ่น ส่งผลให้เธอเป็นคนเย็นชา อารมณ์ร้าย และมีปัญหาทางด้านจิตใจที่ไม่ค่อยปกติ 

ผลิตโดย บริษัท ละครไท จำกัด ซึ่งขอดัดแปลงชื่อจากบทประพันธ์เดิมเรื่อง บ่วงเสน่หา หน่อยอะไรหน่อย! ซึ่งในละครเรื่องนี้ยังโคจรมาพบกับหนุ่ม “เจมส์จิ” เช่นเดิม เพิ่มเติมคือ เป็นการฉีกคาแรคเตอร์จากหน้ามือเป็นหลังมือทั้งคู่ เรียกว่า แม้จะมีละคร 2 เรื่อง แต่เป็น 2 รสชาติ ที่น่าดูไม่แพ้กัน!!

ส่วนอีกเรื่องสุดท้าย ละครที่นับรวมเป็นเรื่องที่ 4 ของสาว “แต้ว” ในปีหน้า แม้จะยังอยู่ในช่วง “วางตัว” แต่หลายคนก็กรีดร้องสนั่นไปเรียบร้อยแล้ว เพราะว่าเป็นละครรีเมคสุดยิ่งใหญ่อลังการอย่าง “ดั่งดวงหฤทัย” ที่แว่วว่า ผู้จัดดาวล้านดวงอย่าง “ไก่ วรายุฑ” ได้วางตัวสาว “แต้ว” ในบท “เจ้าฟ้าหญิงทรรศิกากัญญาวดี” ไว้แล้ว โดยจะประกบคู่กับพระเอกรุ่นใหญ่หล่ออมตะนิรันดร์กาล “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” แต่จะมีคิวลงล็อกหรือมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรต้องรอลุ้นกันต่อไป

แต้ว ณฐพร นางเอกเนื้อหอม! กับละคร 4 เรื่องรวดในปีหน้า

แต้ว ณฐพร

taew-in-lakorn-04
นางเอกเนื้อหอม! แต้ว ณฐพร แรงฉุดไม่อยู่

“แต้ว” กับ บทบาทแซ่บๆ ในละครดราม่าเชือดเฉือน “เกมเสน่หา” 

taew-in-lakorn-01
แต้ว และ เจมส์จิ เตรียมตัวกับบทบาทครั้งใหม่ สุดดราม่าเชือดเฉือนในละคร เกมเสน่หา
"แต้ว" กับ บทบาทแซ่บๆ ในละครดราม่าเชือดเฉือน "เกมเสน่หา"
ภาพเปิดตัวละคร เกมเสน่หา อย่างไม่เป็นทางการ ที่ครีเอทโดยแฟนๆ ละคร
taew-in-lakorn-07
ผู้จัด “ดา – หทัยรัตน์ อมตวณิชย์” เผยภาพเรียกน้ำย่อยของ “เจมส์ จิรายุ” ฟิตติ้งตัวละคร “ลัคนัย” ใน “เกมเสน่หา”

“แต้ว” รับบทเป็น นางในวังหลวง หญิงสาวที่เชี่ยวชาญเชิงกาพย์กลอน ใน “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” 

"แต้ว" รับบทเป็น นางในวังหลวง หญิงสาวที่เชี่ยวชาญเชิงกาพย์กลอน ใน "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว"
ภาพเปิดตัวละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว อย่างไม่เป็นทางการ ที่ครีเอทโดยแฟนๆ ละคร
taew-in-lakorn-09
ภาพเปิดตัวละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว อย่างไม่เป็นทางการ ที่ครีเอทโดยแฟนๆ ละคร
taew-in-lakorn-08
“อาปิ่น” แห่งค่าย ทีวีซีน เผยภาพ “เจมส์จิ” กำลังฟิตร่างกายเรียนฟันดาบ ต่อยมวย ในละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว กับบท “ออกพระศรีขันทิน (ขันทอง)”

“แต้ว” ในบท “เจ้าแม้นเมือง” เจ้าหญิงเชียงเงิน ธิดาคนโตในเจ้าหลวงแสนอินทะ ผู้ยินดีอุทิศชีวิตและความสุขของตนเองเพื่อเชียงเงิน บ้านเมืองสำคัญกว่าหัวใจ เสียสละค้ำจุนทุกชีวิตแม้นาทีสุดท้าย

taew-in-lakorn-12

taew-in-lakorn-10

"แต้ว ณฐพร" ในบท "เจ้าแม้นเมือง" เจ้าหญิงเชียงเงิน
เจ้าแม้นเมือง ผู้สง่างาม เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว กล้าหาญ เก็บซ่อนความอ่อนแอไว้ในใจ

ผลจากเจ้าแม่นาคีแผ่อิทธิฤทธิ์ไว้ เรียกว่าปีหน้าได้ดูสาว “แต้วแว้ว” ยาวๆ ไปเลยจ้า!


เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ :IG@alexandul, IG@actart_gen, IG@da_hathairat
IG@taewaew_in_lakorn, IG@alexandul, IG@taewaew_natapohn, IG@i_love_tvscene, IG@pin21yrs

Praew Recommend

keyboard_arrow_up