อยู่ในใจเสมอ “ทีน-สราวุฒิ” ละทางโลกลาบวชไกลถึงอินเดียให้เพื่อนรัก “ปอ-ทฤษฎี”

ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง เดินทางไปยังประเทศอินเดียเพื่อบวชถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 และถือโอกาสบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ หลังเสียชีวิตครบหนึ่งปีตามที่ตั้งใจไว้

หลังจากครบรอบหนึ่งปีของพระเอกผู้ล่วงลับปอ ทฤษฎี เพื่อนรักอย่างหนุ่มทีน สราวุฒิ ก็ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าจะบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับหนุ่มปอ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตอนที่หนุ่มปอกำลังป่วยอยู่ หนุ่มทีนได้อธิษฐานจิตว่าจะบวชให้กับเพื่อนรักถึงแม้ว่าจะฟื้นหรือไม่ฟื้นก็ตาม ล่าสุดหนุ่มทีมก็โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่ากำลังจะบวชตามที่ตั้งใจแล้ว

“ผมจะขอลาบวช 15-22 ธันวาคม 2559 ที่ประเทศอินเดีย คุณพ่อ คุณแม่ ญาติสนิท พี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ และผู้ใหญ่ที่ผมเคารพรักทุกท่าน สิ่งใดก็ตามที่ผมเคยล่วงเกิน ไม่ว่าจะเป็นการกระทำ คำพูด หรือนึกคิด ทั้งตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ขออโหสิกรรมให้กับผมด้วยนะครับ และขอให้ทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญรับบุญกุศลจากการบวชของผมร่วมกันในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านมีความสุข เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานและชีวิตครอบครัว ยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะครับ สาธุครับ”

โดยก่อนหน้าที่จะบวชหนุ่มทีนก็ได้ขออโหสิกรรมผ่านทางแม่โบว์ แวนดาด้วยเช่นกัน ถึงแม้การบวชครั้งนี้ระยะเวลาอาจจะสั้นๆ เพียง 7-9 วัน เอาที่สะดวกเพราะเชื่อว่าทุกอย่างอยู่ที่ใจ โดยการบวชครั้งนี้หนุ่มทีนได้ร่วมเดินทางไปบวชพร้อมกับหนุ่มน็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ที่อินเดียและเป็นการบวชแบบเรียบง่ายจึงไม่ได้เรียนเชิญแขกให้มาร่วมงาน เห็นถึงความตั้งใจของหนุ่มทีนครั้งนี้ ทีมงานแพรวก็ขออโหสิกรรมด้วยนะคะ

1 7 2 3 4 5 8 6

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@teensarawut, petchkaroonpon, janny.ns

Praew Recommend

keyboard_arrow_up