“นาตาลี ปณาลี” นางเอกป้ายแดง ฉายแววรุ่ง ใบหน้าคล้าย “ญาญ่า-ใหม่ ดาวิกา”

แจ้งเกิดทันที! สำหรับนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง ที่จุดเด่นคือ ใบหน้าสวยหวานน่ารักสไตล์ลูกครึ่งอังกฤษ “นาตาลี ปณาลี” ที่ฝีมือการแสดงเรื่องแรกไม่ธรรมดากันเลยที่เดียว

 

ขึ้นแท่นนางเอกน้องใหม่ของช่อง3 ทันที “นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์” หลังสวมบทบาทแรกในชีวิต ก็จับบทยากและไกลเกินชีวิตจริงสุดๆอย่างบท “เจ้าหญิงจัสมิน” เจ้าหญิงสูงศักดิ์ที่แห่งประเทศ ซาร์มาร์ ในละครฟอร์มยักษ์ “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” ที่หลายคงได้เห็นฝีมือการแสดงไปแล้วหลายตอน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า

“สำหรับการมาเล่นละครดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ถือว่ายากมากเลยค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้มาเล่นละคร และได้มารับบทบาทเป็นเจ้าหญิงจัสมินซึ่งห่างไกลจากตัวจริงมาก โดยเจ้าหญิงเนี่ยจะมีคาแรคเตอร์ของการเป็นเจ้าหญิง แต่ในชีวิตจริงๆ ของเราเป็นแค่คนธรรมดาก็เลยค่อนข้างที่จะยากนิดนึงค่ะ แถมเรื่องนี้มีเล่นฉากบู๊ด้วย เพราะในเรื่องนางเอกจะเป็นคนเก่งรอบด้าน ทั้ง เล่นเปียโน ร้องเพลง เตะ ต่อย เต้นรำ ทุกอย่างคือเก่งหมดเลย อยากจะฝากทุกคนติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

นอกจากก้าวแรกของการแสดงที่ทำออกมาได้ไม่เลวนักแล้ว สาวหน้าสวยสไตล์ลูกครึ่งอังกฤษ “นาตาลี ปณาลี” ก็ฉายแววรุ่งบนเส้นทางนางเอกไม่น้อย เพราะล่าสุด มีละครเรื่องใหม่ทันที! โดยเรื่อง “รักร้าย” นี้ประกบพระเอกหนุ่ม “ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ”

นาตาลี ปณาลี

หลายเสียงในโซเชียลลงความเห็นว่า ใบหน้าสาว “นาตาลี ปณาลี” มีความคล้ายนางเอกสาว “ญาญ่า” และ “ใหม่ ดาวิกา” จริงแค่ไหน ไปแอบส่องกันเถอะ

"นาตาลี ปณาลี" นางเอกป้ายแดง ฉายแววรุ่ง ใบหน้าคล้าย "ญาญ่า-ใหม่ ดาวิกา"

natalie04

"นาตาลี ปณาลี" นางเอกป้ายแดง ฉายแววรุ่ง ใบหน้าคล้าย "ญาญ่า-ใหม่ ดาวิกา"

natalie08

natalie03

natalie06

natalie05

natalie11

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : Thai TV3 , IG@nataliehyj

Praew Recommend

keyboard_arrow_up