จูบปากเพื่อนซี้ “โดนัลด์ ทรัมป์ – คานเย เวสต์” มิตรภาพนี้ของจริงหรือปลอม?

ชี้นกเป็นม้ายังว่าใช่เลยนาทีนี้ สำหรับว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนใหม่ที่จะเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งตอนนี้แม้ว่าจะถูกโจมตีจากประชาชนที่ไม่ยอมรับเขาในฐานะผู้นำประเทศก็ตาม แต่ก็เริ่มมีเหล่าคนดังและเซเลบริตี้ที่เคยแอนตี้ โดนัลด์ ทรัมป์ ในช่วงหาเสียงเลือกตั้ง กลับลำมาสนับสนุนซะแล้ว

คนดังที่ว่านี้ก็ไม่ใช่ใครนอกจาก คานเย เวสต์ สามีแร็พเปอร์ของคิม คาร์เดเชียน ที่ก่อนหน้านี้ได้สนับสนุน ฮิลลารี คลินตัน อย่างออกหน้าออกตามากๆ แต่ล่าสุดก็เป็นที่ฮือฮาหลังจากที่มีคนเห็นว่าเขาดอดเข้าไปพบกับทรัมป์ที่ตึกทรัมป์ ทาวเวอร์ใจกลางมหานครนิวยอร์ก ซึ่งเขาก็ได้บอกกับสื่อว่า ตัวเองรู้จักเป็นเพื่อนกับทรัมป์มานานแล้ว และมาครั้งนี้ก็คือมาพูดคุยหารือกันเรื่องชีวิตตามประสาเพื่อนฝูง

ดูท่าทางแล้วจะรักกันซะจริงๆ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าด้านคานเย เคยได้ฟังเรื่องที่ทรัมป์วิจารณ์หุ่นของภรรยาสาวของเขาหรือเปล่า ซึ่งเว็บไซต์ Fashion Style Mag ได้นำประเด็นนี้มาขยายว่า เมื่อปี 2013 ทรัมป์นั้นเคยให้สัมภาษณ์สดทางรายการวิทยุ Howard Stern’s SiriusXM Radio Show ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่เขาตอบคำถาม โดยวิจารณ์เรื่องรูปร่างของคิม คาร์เดเชียน อย่างไม่แคร์สื่อว่า

gallery-1481659858-gettyimages-106692132-e1481683873470

DJ : “Does she have a good body? (คุณว่าเธอรูปร่างดีไหม)

Trump : No. (ไม่นะ)

DJ :  “Does she have a fat ass? (คุณว่าก้นของเธอดูอ้วนไหม)

Trump : Absolutely. (แน่นอนที่สุด)

นอกจากจะตอบคำถามได้ตรงและยั่วโมโหคนโดนวิจารณ์สุดๆแล้ว และในปีถัดมา ทรัมป์ยังไปให้สัมภาษณ์ในรายการทีวีชื่อ Showbiz Tonight และวิจารณ์เรื่องรูปร่างการแต่งตัวของสาวคิมอีกเช่นกัน ซึ่งขณะนั้นสาวคิมกำลังตั้งท้องลูกสาวคนแรกอยู่ด้วย แต่งานนี้คนสัมภาษณ์ก็ออกมาบอกว่า จริงๆแล้ว สาวคิมก็ภูมิใจและรู้สึกดีในความเป็นตัวของตัวเองอยู่นะ ซึ่งด้านทรัมป์เลยตอบกลับมาแบบกวนๆว่า ถ้าเธอคิดว่าเป็นแบบนี้แล้วรู้สึกดี งั้นก็ทำไปเถอะ! แถมยังพูดอีกด้วยว่า ถ้าผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่คิม คาร์เดเชียน เขาก็คงไม่มีทางจะอยากไปเดทด้วยแน่นอน

ตอบคำถามบวกวิจารณ์รูปร่างผู้หญิงซึ่งเป็นถึงภรรยาของบัดดี้สุดซี้งขนาดนี้ เพื่อนรักอย่าง คานเย เวสต์ ถ้าได้ย้อนมาฟังจะรู้สึกไหม มีเพื่อนรักอย่างทรัมป์จะคบต่อไปดีหรือเปล่า งานนี้ไม่รู้จะเรียกว่าใครปลอมใส่กันแน่ คบกันไปคงต้องระวังหลังกันด้วย ไม่งั้นเดี๋ยวมีดจะปักกลางหลังซะก่อน…

 

เรื่อง : SRIPLOI

ข้อมูล / ภาพ : Fashion Stylemag

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up