มุมนี้ก็มีกับเขาด้วย “น้องไบร์ท-พิชญทัฬห์” เห็นหน้าเงียบๆ แต่สเต็ปแดนซ์ไม่ธรรมดาเลยนะจ๊ะ

อีกมุมหนึ่งของผู้ประกาศสาวเก่งอย่าง “น้องไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ที่หลายคนต้องเซอร์ไพร้ส์ให้กับความสามารถใหม่ของเธอ เพราะตอนนี้น้องไบร์ทสวมวิญญาณกลายเป็นนักเต้นสาวขาแดนซ์ไปซะแล้ว

เป็นผู้หญิงที่เก่งรอบด้านจริงๆ สำหรับน้องไบร์ท-พิชญทัฬห์ หวานใจของหนุ่มโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนแซวว่าน้องไบร์ทเก่งทุกอย่างยกเว้นเรื่องร้องเพลงกับเต้นเพราะเป็นคนจับจังหวะไม่ค่อยถูก ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ลงคลิปเต้นในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ก็ดันไม่วายถูกแซวเนื่องจากเจ้าตัวยังเต้นไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นัก

ล่าสุดน้องไบร์ทก็กลับมาอีกครั้งกับการลงคลิปเต้นที่เจ้าตัวซุ่มซ้อมมาหลายเดือนแล้วลงในอินสตาแกรมเพื่อแก้มือจากคราวที่แล้ว คราวนี้กลายเป็นว่าทำให้ทุกคนต้องอึ้ง! เพราะน้องไบร์ทเวอร์ชั่นใหม่ไฉไลกว่าเดิม มาพร้อมกับสเต็ปแดนซ์ที่เป๊ะเว่อร์! ถึงแม้จะยังเต้นไม่ค่อยแข็งแรงแต่ก็เห็นชัดจากคลิปแรกว่าเต้นได้คล่องแคล่วขึ้น เรียกได้ว่าทำเอาหลายๆ คนเข้าไปชมกันใหญ่ว่าน้องไบร์ทเต้นได้น่ารักเป็นธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น้องไบร์ททำให้เราเห็นว่าคนเราอาจจะไม่ได้เก่งตั้งแต่เกิดในทุกเรื่อง แต่ไม่มึเรื่องไหนที่เกินความพยายามของเราแน่นอนจ้า ว่าแล้วก็ไปดูคลิปเต้นของน้องไบร์ทที่เรานำมาฝากกันเลยจ้า

หลังจากโดนแซวมาเจ้าตัวก็ไปซุ่มซ้อมจนเป๊ะ!

ดีที่สุดของวันนี้.. 555 🙈 @punijapan @jar_dutrudee 😚

วิดีโอที่โพสต์โดย bright_ch3 (@bright_ch3) เมื่อ

ส่วนอันนี้เป็นคลิปที่น้องไบร์ทโดนแซวจ้า

1 3 6 2 4 5 7 8

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : bright_ch3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up