ติดบ่วงเสน่ห์แร็ปเปอร์ผิวสี! “เคนดัลล์ เจนเนอร์” ซุ่มคบ “เอแซป ร็อคกี”

ตามรอยพี่สาวคิม คาร์ดาเชียน และน้องสาวไคลี เมื่อ “เคนดัลล์ เจนเนอร์” ติดบ่วงเสน่ห์แร็ปเปอร์ผิวสีเข้าอีกราย!

 

ตอกฝาโลงสนิท เอ้ย ตอกย้ำข่าวลือให้มีมูลความจริง 99.99%ไปเลยค่ะทูนหัวของบ่าว! หลังจากเสียงเม้าท์มอยดังกว่าเสียงตะโกน ว่านางแบบสุดแซ่บหน้าสวยเป๊ะวัย 21 ปี หนึ่งในสาวบ้านคาร์ดาเชียน อย่าง “เคนดัลล์ เจนเนอร์” กำลังซุ่มคบกับ แร็ปเปอร์หนุ่มผิวสี ที่กำลังเป็นขวัญใจชะนีแซ่บฝั่งมะกันอย่าง “เอแซป ร็อคกี” (A$AP Rocky) วัย 28 ปี ตั้งแต่ช่วงหลังซัมเมอร์ที่ผ่านมา!

อย่างที่บอก ว่าแร็ปเปอร์หนุ่มคนนี้ ชะนีฝั่งมะกันกรี๊ดตรึม!! ไม่แน่จริง สอยนางฟ้ามาไม่ได้นะจ๊ะบอกเลย! เพราะแฟนสาวแต่ละนางของหนุ่ม “เอแซป ร็อคกี” จัดว่าเผ็ชหูอื้อทุกนาง อาทิ แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ “อิกกี้ อาซาเลีย” ที่คบกันเมื่อปี 2011 แล้วไหนจะเคยเด็ดปีกนางฟ้าอย่างนางแบบสาว “ชาแนล อีมาน” หนึ่งในนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท มาล้าววว-ว! เมื่อปี 2013

ส่วนทางด้านสาว “เคนดัลล์” ปาปารัสซีเริ่มแชะภาพของทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันตั้งแต่ช่วงหลังซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีทั้งภาพตอนหนุ่ม “เอแซป ร็อคกี” ออกมาจากงานเลี้ยงวันเกิดของสาว “ไคลี” (น้องสาวของ เคนดัลล์) แหม ก็พาคนพิเศษของพี่ไปเปิดตัวในงานน้องหน่อย อะไรหน่อย! รวมถึงดินเนอร์วันขอบคุณพระเจ้า และสารพัดปาร์ตี้ช่วงสุดสัปดาห์ที่ลือว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันตลอด

จน “เพื่อนของแร็ปเปอร์หนุ่ม” คันปากยิบๆ ต้องแอบกระซิบบอกกับสื่อบันเทิงหัวใหญ่อย่าง People ว่า ทั้งคู่คบกันมานานแล้ว และคุยถูกคอกันมากเพราะชอบเรื่องแฟชั่นเหมือนกัน! ขณะที่ทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์

แต่งานนี้เรียกว่า ไม่ต้องพูด ปล่อยให้การกระทำเล่าเรื่องจากภาพไปดีกว่า! เพราะล่าสุด มีภาพหลุดของทั้งคู่ที่ควงกันไปดินเนอร์อาหารญี่ปุ่น เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(11 ธ.ค.) ออกมาให้คันสายตาอีกแล้วจ้า!

“เคนดัลล์” ดินเนอร์อาหารญี่ปุ่นกับแร็ปเปอร์หนุ่ม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เคนดัลล์ เจนเนอร์
ภาพ : AKM-GSI
kendall-rocky04
ภาพ : AKM-GSI

หลังหน้าร้อนที่ผ่านมา เคนดัลล์ เจนเนอร์ มีภาพหลุดไปไหนมาไหนด้วยกันกับ เอแซป ร็อคกี อยู่บ่อยๆ

ภาพหลุด เคนดัลล์ เจนเนอร์ กับ เอแซป ร็อคกี
ภาพ : Shutterstock
kendall-rocky01
ภาพ : Splash News

สาวๆ บ้านนี้เค้าติดบ่วงเสน่ห์แร็ปเปอร์ผิวสีกันจริงจริ๊ง!


เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up